insticator1

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[เรื่องเสียว] - ความสุขในรถ

[เรื่องเสียว] - ความสุขในรถ

หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัทขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่ง
ในบ.ที่ผมทำมีแผนกบัญชีสาวๆของแผนกนี้สวยๆหลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆกับผมคนนึง ชึ่อน้องหนึ่ง
ลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียรี่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขาย
เฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงานกับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์
ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆหลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกัน
เลียบๆเคียงๆเลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆก็มาถึง
เหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือ
ไปกันรวมๆแล้วสัก60กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะ
ออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท เจนหันมากวักมือให้ผมตามไป ผมวิ่งตามไปได้ระยะพอมองดูก้นกะขาอ่อนยัยหนึ่ง
แบบไม่ให้ระยะไกล้จนน่าเกลียดนัก โหสุดยอดเลยผุดลุกผุดนั่งโผเล่นน้ำทะเลเห็นแล้วอยากขึ่นคร่อมจริงๆคนอาไรเนี่ย
สักพักใหญ่ๆที่เล่นน้ำแล้วผมประกบตูดไม่ห่าง หนูหนึ่งชะงักร้องอุ๊ยหน้าถอดสี เธอเหยียบหอยเม่นเข้า เจนร้องเรียก
ให้ผมช่วย ผมผวาเข้าไปถึงยัยหนึ่งนั่งชันขากางเกงขาสั้นสีออกน้ำตาลข้างๆร่นลงไปถึง แก้มก้นเห็นความนวลเนียน
แล้วอยากมากเลยต้องงอตัวไว้ย่อลงไป จับกดแผลโชคดีที่หนามไม่หักคา แต่ปวดมากผมก้มลงจับขาหล่อนยกเบาๆ
บรรจงลูบแอบไล้น่องเธอเบาๆ พริบตานั้นผมลงทุนก้มลงดูดตรงฝ่าเท้าขาวผ่องตรงรอยแผล ยัยหนึ่งหน้าเสียฮึ้ยชาย
เล่นแบบนี้เลยเหรอ ขยับจะชักขากลับผมแย่งล๊อคข้อเท้าไว้ลงทุนสูงดูดเลือดเสียที่ตีนหล่อนบ้วนทิ้ง สลับกับดูด
อยู่สักพัก ได้ผลหล่อนหยุดดิ้นผ่อนลงทำตาปรอยๆ ยัยเจนแซวเพื่อนนั่นเจ้าหญิงโดนรีดพิษซะตาลอยเลย
ตั้งแต่ประคองปีกกันเข้ามาที่ร่มแล้วหายาใส่แผลให้ยาแก้ปวด ผมก็เลยได้สิทธิเป็นบอดี้การ์ดเบอร์1 นับแต่นาทีนั้น
ทุกอย่างมาเข้าทางลงล๊อคพอดี หลังจากกลับจากทริปนั้นยัยหนึ่งดูเหมือนจะหลงเสน่ห์หรือติดใจลิ้นผมไม่ทราบ
แต่เราก็สนิทกันเร็วมากจนคนอื่นๆแตกกระเจิง ยามเย็นผมจะนั่งรถยัยหนึ่งเล่นคุยจีบกันจนเย็นถึงแยกกันกลับบ้า
ผมมีแค่มอไซค์แต่สาวเจ้าเธอมีรถส่วนตัววันหยุดก็พาไปดูหนังกันบ่อยๆ สนิทกันจนหยอกล้อคุยถึงมือถึงไม้กันแล้ว
ยากที่จะปล่อยให้รอด
วันนั้นหนึ่งเธอใส่กระโปรงพรีสยาวถึงแข้งบานๆ แต่งตัวสวยมากเลย เลิกงานเราพากันไปจอดซุ่มคุยกันเหมือนเดิม
แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิม ผมจับไม้จับมือหยอกอยู่สักพักก็กอดเอวหอมแก้มเอาดื้อๆรุกต่อไซร้ซอกคอถูกปิดป้องพอ
เป็นกระสาย
ประกบปากจูบซะดิ้นพลาดๆ ผมรีบลนลานปลดกระดุมเสื้อสอดมือลอดยกทรงชั้นดีเข้าไป จับบี้คลึงหัวนม
เต้านมขนาดพอเต็มมือแข็งลุกสู้มือดีเหลือเกิน จับเอนเบาะราบลงถลกยกทรงเห็นหัวนมแว๊บๆไม่มีเวลามองหรอกฉกปาก
ลงไปดูดเลย สาวหนึ่งทะลึ่งตัวสะดุ้งเฮือกกดจิกครางดังลั่นกระเส่า คงเสียวบิดขยับขาไปมา เข้าทางผมที่รอจังหวะอยู่แล้ว
ถลกชายกระโปรงบานขึ้นฉกมือลงไปพบกับจิ๋มอูมอุ่นๆเริ่มแฉะด้วยน้ำเสียว สอดมือเข้าขอบกางเกงในได้
แยงนิ้วได้นิ้วกลางเร่งเขี่ยตกเบ็ดใส่จิ๋มยัยหนึ่ง จนดิ้นพลาดๆ ปากก็ดูดเล่นนมตามสูตร มือข้างนึงรองตรงหลังพยุงตัว
อีกมือโหมเขี่ยแตดยัยหนึ่ง เร่งแยงนิ้วอยู่พักใหญ่ รัวจนยัยหนึ่งดิ้นแอ่นตูดขึ้นอัดกับมือผม กดจิกหัวผมอัดกับเต้านม
อีกมือกดข้อมือผมเร่งนิ้วเป็นจังหวะๆ ร้องครางอุ้ยๆ วีดส์ๆ ว้ายๆโอว์ๆๆๆ แอ่นตัวจิ๋มตอดกระตุก รัดนิ้วกลางผมดูดแน่น
เธอเสร็จปล่อยน้ำออกมาเต็มจนล้นแคมส่งกลิ่นหอมคาวๆตลบรถไปหมด เธอหมดแรงนอนหอบตาหลับพริ้มอยู่คาเบาะ
คนขับ ผมสิอยากจนแข็งปั๋งท้องเกร็งปวดไข่ไปหมด
รุกต่อเลย จับเบาะเลื่อนจนสุดแต่ไม่มีที่ติดพวงมาลัย ยัยหนึ่งทำเหมือนจะหลับผมตลบกระโปรงขึ้นที่หน้าท้องแยกขา
รูดกางเกงในลูกไม้ตัวสวยออกจากแก้มก้นถึงปลายขาสวย โอ...เห็นจิ๋มยัยหนึ่งเต็มๆงาม งามมากโหนกเนินนูนอลังการ แคมชิดกันสนิท
ก้มลงดมมีกลิ่นอับๆเปรี้ยวๆคาวๆคลุ้งไปหมด ยิ่งเร่งอารมณ์อยากให้กระเจิงจนกู่ไม่กลับซะแล้ว จับขาซ้ายเบี่ยตูดมาตรงคอบโซล
เกียร์ ก้มลงดูดดมบรรเลงลิ้นซะสาวหนึ่งร้องลั่นๆกดมือมาคลึงหัวผมโขกใส่จิ๋มหล่อนซะหัวสั่น หัวคลอนเลียมันส์มากๆ
หวานหอมแถมสู้ลิ้นอีกตะหาก ทีแรกก็ไม่ถนัดสักพักยัยหนึ่งยกตูดชันขาขึ้นให้ลงลิ้น โหยงามมากก้นตึงเนื้อเนียนแน่น
ไร้ไฝฝ้าใดๆ ผมบรรเลงลิ้นด้วยความเมามันส์ จนยัยหนึ่งทำท่าจะเสร็จอีกผมเงยหัวขึ้นยัยหนึ่งไขว่คว้าไว้คงเสียวสุดๆแล้ว
ผมแยงนิ้วกลางเรารูหอยอุ่นๆอีก ต่อรอง หนึ่งเราขอได้มั้ยยัยหนึ่งปรือตาขึ้นมาผมเร่งนิ้วยิกเลย นะๆๆๆ ไม่ตอบ
ข้างนอกฟ้ามืดมิดแล้วสักทุ่มกว่าๆ เราจอดอยู่ที่เปลี่ยวพอควรผมข้ามไปเบาะหลัง โจมลากยัยหนึ่งอย่างทุลักทุเล
มาเบาะหลังตลบเลิกกระโปรงบานขึ้น ให้เอนที่เบาะหลังรูดซิบงัดลำยักษ์ออกมา ยัยหนึ่งเห็นแว๊บเดียว หลับตาปี๋
ค่อยๆจับมางัดถูๆตรงร่องให้มันเห็นกันซะหน่อย แอบเอาน้ำลายชโลมหัวและป้ายร่องจิ๋มยัยหนึ่ง ค่อยๆจ่อแอบกดขยับก้น
ดันเข้าไปทีละนิดๆ ยัยหนึ่งหน้าบูดเบี้ยว โอย ชายหนึ่งเจ็บ ๆ ถ้าเอาออกเดี๋ยวอด ดูดนมให้หายตกใจอีกพัก แอบๆกดตูดลง
เข้าทีละนิดๆ คับแน่นรัดติ้ว ร้อนผ่าวไปหมด ค่อยๆอาศัยเอาเป็นมาแต่8ขวบพอมีวิชาอยู่ ขยับๆกดลึกเข้า จนเกินครึ่ง
กลัวจะดึก เริ่มดึงออกกดลง แช่ไว้สร้างอารมณ์ให้สาวเป็นจังหวะๆ กดเป็นสเต็บๆสลับกับดูดนม โห มันส์มากๆ
คับแน่นเกินคำ บรรยายใดๆ ค่อยๆแอบเร่งสาวหนึ่งดิ้นชักดิ้นชักงอสลับกับ โอย วิ้ดๆ ซีดส์ๆ อ่าส์ นานจนเกือบทน
ไม่ไหว ผมเร่งจังหวะกะขอ ออกก่อน ยัยหนึ่งจิกบั้นเอวข่วนร้องโอะ วิ้ดเสียงแหลมใส อ้าส์ๆ เด้งก้นขึ้นสร้างจังหวะ
ภายในจิ๋ม ตอดมุบๆ กระตุกรัดแน่น น้ำตาเธอไหลบิดเกร็งกายกดให้ผมหยุดทุกอย่าง เรียกชายขาๆ โอยๆ ซีดส์..เสร็จแล้วๆ
ผมขยับได้อีกนิดก็ทนไม่ไหว หลั่งน้ำ แตก ถล่มทลายสุขเสียวซะจนแก้วหูลั่นเปรี๊ยะ ๆ เสร็จตามกันไป
ยังสงสัยอยู่ว่าทำได้ไง ปกติครั้งแรกที่ได้เอากับใครๆผมจะทนไม่ไหวเสร็จก่อน สาวจะไม่เสร็จต้องไปซ้ำทีหลัง ทุกคนเลย
แช่ไว้พักนึงพออ่อนตัวก็ชักออกเอาทิชชู่เช็ดปลายจู๋ มีเลือดแดงๆติดน้ำอยู่ ผมกลัวน้ำจะเลอะเบาะรถ เอาผ้าอนามัย
ติดให้(ชำนาญแล้ว) รองปีกด้วยกระดาษทิชชู่กันเลอะ ยัยหนึ่งขับรถไม่ไหว ร้อนถึงผมต้องขับไปเรียกยัยเจนให้ขับไปส่ง
บอกให้เตรียมชุดไปค้างบ้านหนึ่งเลย ยัยหนึ่งลางานไป2วันบอกไม่สบาย หลังจากนั้นผมก็กลายเป็นแฟนถาวรของยัยหนึ่ง
มีหน้าที่ทุกอย่างที่ คนไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ สุขสุดๆทุกที.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย