insticator1

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คนในพื้นที่เย็ด

เป็ฯธรรมดาค่ะ ถ้าเราโดนคนในพื้นที่เย็ด มักจะถูกคุกคามอยู่ตลอด เวลาค่ะ
ก็หลังจากวันนั้นค่ะ ฉันก็ยังต้องไปทำงานที่เดิมอยู่ดีค่ะ และฉันก็อายค่ะที่จะต้องมาเจอคนเก็บขยะคนนั้น หลังจากวันนั้น 2 วันค่อเป็นเย็นวันศุกร์ค่ะ
ฉันมีนัดกับเพื่อนไปเที่ยวกันคืนนี้ค่ะ เพราะว่าแฟนไม่อยู่ค่ะไปต่างประเทศค่ะ ฉันก็ถือโอกาสนี้เที่ยวสักหน่อยค่ะ

พอถึงตอนเย็นค่ะ ฉันก็ลงมาเจอเพื่อนฉันค่ะ ชื่อนิดค่ะ นิดสวยค่ะ ขาวใส หุ่นดีค่ะ แต่นมไม่ใหญ่ค่ะ ที่สำคัญเซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ พอกับฉันค่ะที่อยากลองสวิง
แต่ไม่กล้าค่ะ แต่คงไม่พ้นค่ะ คงต้องลองสักครั้งเอาใจแฟนหน่อยค่ะ เค้าเรียกร้องมานานมากๆ แล้วค่ะ

มาต่อกันนะคะ พอเจอกันฉันก็อึ้งเลยค่ะนิดแต่งตัวได้เอ็กซ์ มากๆ บางมากๆ ขนาดฉันยังเห็นกางเกงในมันเลยค่ะ นิดมาในชุดแซก สีชมพูอ่อนๆ กางเกงใน
สีชมพูแข้ม เสื้อในสีชมพูเข้มค่ะ แต่มันก็ไม่ถึงกับชัดนะคะ แต่ถ้าเห็นแล้วต้องมองตามทุกคนค่ะ ซึ่งสีผิวและชุดมันเข้ากันดีค่ะ ดูรวมๆ แล้วสวยค่ะ
ส่วนตัวฉันก็ชุดออฟฟิตเดิมค่ะ เพราะฉันกะลงไปเปลี่ยนที่รถค่ะ พอเราเจอกันก็ชวนกันลงไปเอารถใต้ตึกค่ะ เรากดลิฟท์ลงมาค่ะประตูกำลังจะปิด เราก็ได้ยิน
เสียงคนตะโกนบอกว่ารอด้วย รอด้วย เป็นเสียงแก่ๆ เพื่อนฉันก็มือไว รีบกดค้างไว้รอให้เค้าเข้ามาในลิฟท์ ส่วนฉันสิ ทั้งตกใจทั้งกลัวเจอตาคนนั้นที่เย็ดฉัน
ในห้องน้ำ มันก็แปลกนะคะ กลัวเจอก็กลัว แต่อีกใจลึกๆ ก็อยากเหมือนกันค่ะ ฮ่าๆๆ เขินจัง พอลุงคนนี้เดินเข้าลิฟท์มาพร้อมไม้กวาด คงเป็นพนักงานของตึก
ไซเบอร์เวิลด์ เหมือนกันค่ะ แกก็บอกขอบคุณครับ พอลุงเงยหน้ามองเราสองคนเท่านั้นแหละค่ะแกก็บอกโอ้ยย เห็นหนู 2 คนลุงหายเหนื่อยเลย แล้วแก
ก็หันไปมองนิดค่ะ จ้องตาไม่กระพริบเลยค่ะ จ้องตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ จนนิดมันทนไม่ไหวถามไปทันทีค่ะเชิงเล่นเชิงจริงค่ะ ว่าทำไมคะ สวยหรอคะลุง
ลุงก็รีบตอบค่ะว่าสวยจ๊ะ สวยมากๆ เหมือนดาราเลย นิดก็บอกขอบคุณค่ะ ลุงนี่ปากหวานนะเนี้ย ถ้าเป็นแฟนนี่จับหอมแก้มเลยนะเนี้ยฮ่าๆๆๆ เราต่างก็หัวเราะกัน
ค่ะ พอถึงชั้นใต้ดินต่างคนก็เดินออกค่ะเราก็เดินไปที่รถค่ะลุงเดินไปด้านซ้าย ส่วนเราเดินมาทางขาวค่ะ พอดีล็อคที่จอดรถมันอยู่ริมกำแพงค่ะ ก็ลับตาคนเหมือนกัน
เรื่องถึงเรื่องตื่นเต้นแล้วค่ะ พอถึงที่รถค่ะ ฉันก็บอกกับนิดว่าแหมแหย่ลุงเค้า ฉันเห็ฯเป้าลุงตุงเลยนะ เค้ามองแกซะเหมือนจะกินแกทั้งตัวอ่ะ ฮ่าๆๆ เราก็ขำกันค่ะ
แล้วเราก็ถามนิดไปว่า เสียวเปล่า นิดตอบว่าก็มีบ้างนะ อันนี้ไม่เคยลองอ่ะ ฮ่าๆๆๆ ขำกันใหญ่ค่ะระหว่างที่คุยกันไปขำกันไปนั้น ฉันก็คว้ากระเป๋าเอาชุดออกมา
เตรียมที่จะเปลี่ยนค่ะ แล้วนิดก็พูดต่อค่ะว่า แหมถ้าให้แกเย็ด แกจะมีแรงไหมเนี้ย จะหน้ามืดเสียก่อนอ่ะดิฮ่าๆๆ ในใจฉันยอมรับค่ะว่าในขนะที่คุยกันไปนั้น
ฉันก็คิดภาพตามไปเลื่อยๆ ค่ะ จนน้ำในหอยฉันเริ่มแฉะๆ มาหน่อยๆ ค่ะ เริ่มมีอารมณ์คล้อยตามค่ะก็ได้แค่คิดค่ะ ฉันก็เริ่มยืนแอบๆ ข้างรถค่ะ แล้วก็ถอดชุด
ทำงานออกทีละชิ้นค่ะ ตอนเหลือแต่ชุดนั้นในสิคะ มันรู้สึกเสียวๆ ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ นิดก็มองมาที่นมฉัน และก็มองที่หอยฉันเหมือนกันค่ะ ฉันเลยถามแกมองทำไม
ทำอย่างกับไม่เคยเห็น นิดก็ตอบว่ามองแล้วเสียวดีเหมือนกันว่ะ ถ้าลุงเมื่อกี้มาเห็นแกตอนนี้นะเว้ย แกโดนเย็ดแน่ๆ ว่ะ หุ่นแกดีว่ะ นมเป็ฯนม หอยเป็นหอย
เอวเป็นเอว ว่ะ แล้วนิดก็ลุกจากเบาะแล้วก็เอามือลูบหอยฉัน ฉันเสียววูบเลยค่ะ ในใจก็บอกว่าเงี่ยนดีจังเลย แล้วนิดก็หัวเราะอีกค่ะ ฮ่าๆๆๆ แล้วมันก็บอกว่าเร็วๆ
เดี๋ยวลุงก็มาเห็นหรอก ฉันก็เริ่มเปลี่ยนชุดค่ะ ฉันก็หากางเกงในตัวใหม่มาเตรียมที่จะใส่ค่ะ ฉันก็หันหลังให้นิดแล้วฉันก็ก้มลงถอดกางเกงในออกค่ะ เพื่อที่จะใส่
ตัวใหม่ค่ะ เพราะตัวเก่ามันเหม็นค่ะใส่มาทั้งวันค่ะ ฉันรู้สึกว่ากางเกงในเปียกชุ่มแล้วค่ะ นิดก็จ้องมองอยู่ด้านหลังค่ะ พอจังหวะที่ฉันก้มลงถอดนั้น ฉันู้สึกว่านิดขยับ
เข้ามาด้านหลังฉันค่ะ แล้วมันก็เอานิ้วกลางมาลูบหอยฉันค่ะ มันทำให้ฉันตกใจค่ะแล้วความเสียวมันก็พุ่งปรีด ออกมาทันทีค่ะ นิดไม่ลูบเปล่าค่ะ มันเอานิ้วกลาง
คว้านร่องหอยฉันด้วยค่ะ แล้วมันก็ถามว่า เฮ้ยแกมีอารมณ์หรอ หอยแฉะเชียวอยากโดนลุงเย็ดหรอ นิดพูดไปด้วยคว้านมือไปด้วยค่ะ ทำให้ฉันตั้งตัวไม่ติดต่ะ
ถึงกับแอ่นตูดรับมือนิดค่ะ แล้วฉันก็บอกว่าจะบ้าหรอ แกเอามือออกนะ เดี๋ยวใครมาเห็น นิดไม่ยอมหยุดค่ะ มันเริ่มยัดนิ้วเข้าร่องฉันเพิ่มอีก เป็น 2 นิ้วแล้วค่ะ
มันเสียวมากๆ ค่ะ แล้วมันก็คว้านสักพัก ฉันเริ่มทนไม่ไหวค่ะ เริ่มมีเสียงครางออกมาจากปากค่ะ อูยยย นิด กูเสียวนะ เอาออกได้แล้ว โอ้ยยย บอกมาก่อนว่าเงี่ยน
อยากโดนควยลุงคนนั้นใช่ไหม ฉันด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนจัดแล้วก็ตอบไปตามอารมณ์ค่ะว่า อืม กูเงี่ยนตั้งแต่ใจลิฟท์แล้ว โอ้ยยิดกูจะเสร็จแล้ว โอ้ยยย อูยยยย นิดก็
เร่งมือคว้านหอยฉันค่ะ ฉันก็หันไปมองนิดค่ะ ตอนนี้นิด ใช้อีกมือลูบหอยตัวเองอยู่ค่ะ ฉันก็เลยถามว่านิดก็เงี่ยนเหมือนกันหรอ นิดบอกว่าอืม เมื่อกี้ในลิฟท์
กูอยากให้ลุงก้มลงเลียให้กูมากเลยล่ะ ฉันได้ยิน ยิ่งเสียวมากขึ้นอีกค่ะ ฉันถึงกับน้ำแตกเลยค่ะ ฉันร้องบอกนิดว่าไม่ไหวแล้ว แตกแล้วโอ้ยย โอ้ยยย อ่าาาา อาาาา
พอฉันเสร็จนิดก็รีบบอกว่า เลียให้หน่อยสิ ไม่ไหวแล้วเงี่ยนอ่ะ แล้วนิดก็เปิดประตูหลังแล้วรีบถอดกางเกงในสีชมพูออกทันทีค่ะ แล้วนิดก็เข้าไปนั่งชันเข่าแปะ
หอยให้อ้าออก รอรับลิ้นฉันค่ะ ฉันก็ก้มลงไปเลียทันทีค่ะนิดร้องเสียงดังมากๆ ค่ะ ฉันกลัวคนได้ยินมากเลยแต่ก็ไม่ห้ามค่ะเพราะเสียวเหมือนกันค่ะ
ฉันก็เลียอย่างเมามันค่ะ เราไม่เคยทำกันมาก่อนแต่ความเสียวพาไปค่ะ เราก็ดูจากdvd นั่นแหละค่ะ นิดกดหัวฉันซะเกือบจมหอยเลยค่ะ มันก็บอกว่าโอ้ยยย เสียวจัง
โอ้ยยย อ่าาาา อาาาา อูยยย เลียติ่งให้หน่อยสิ ฉันก็ทำตามทุกอย่างค่ะ ส่วนมือฉันก็เขี่ยติ่งตัวเองอยู่ค่ะ ฉันรู้สึกน้ำฉันเยิ้มเต็มหว่างขาแล้วค่ะ สักพักฉันก็ต้อง
ตกใจสุดขีดอีกครั้งนึงค่ะ เพราะมีใครก็ไม่รู้มาจับเอวแบบล็อคเลยค่ะ แล้วก็ดันกดฉันให้ทับนิดค่ะ นิดก็ตกใจร้องว้ายใครอ่ะ แล้วมันก็ไม่สนใจเสียงอะไรค่ะ
มันทิ่งควยมันเข้ามาในร่องหอยฉันทันทีค่ะ มันทั้งแน่น แล้วก็ลื่นค่ะ เสียวสุดใจขาดดิ้นค่ะ เหมือนฟ้าประทานมาให้นะตอนนั้นเลยค่ะ ฉันถึงกับขนลุกซู่ๆๆๆๆ
เสียวมากๆ ค่ะ แล้วฉันก็ร้องโอ้ยยย อูยยยย แน่นจัง โอ้ย โอ้ย โอ้ย มันซอยใหญ่เลยค่ะ แล้วมันก็กระซิบบอกว่าพี่คิดถึงน้องมากเลยนะ พี่ชักว่าวทุกวันตั้งแต่
ได้เย็ดน้องวันนั้นน่ะ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสอีกครั้งน่ะ โอ้ยยย มันควยดีจังน้องจ๋า าาา ฉันก็รู้ทันทีค่ะว่าใครไอ้คนเก็บขยะในห้องน้ำนี่เอง ลึกๆ ในใจฉัน
ก็บอกว่าดีจังได้ลองอีกครั้งแล้ว โอ้ยยยย สุดเสียวค่ะ มันแน่น มันลื่น มันแข็ง มันรุนแรงกว่าครั้งก่อนค่ะที่ต้องระวังคนได้ยิน แต่ตอนนี้มันใส่เต็มแรงค่ะ
ดังปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ฉันร้องโอ้ยยยยย อูยยยย ดีค่ะ ดีค่ะ เงี่ยนจังเลยค่ะ อ่าาาา แล้วนดมันเงียบฟังค่ะแล้วมันก็คงจะพอรู้เรื่องบ้างแล้ว มันก็คงมีอารมณ์ตามค่ะ เพราะ
ฉันร้องซะเสียวขนาดนั้น มันก็ถลกเสื้อในฉันลงแล้วก็ดูดนมฉันค่ะ แล้วไอ้คนที่เย็ดฉันอยู่มันก็ตะโกนออกมาค่ะว่า พ่อ พ่อ มาเร็ว น้องดาราของพ่อเงี่ยนแล้ว
มาเย็ดมันหน่อยสิ สิ้นเสียงแค่นั้นค่ะ ไอ้คนที่เย็ดฉันก็จับฉันดึงขึ้นแล้วก็ให้ฉันคว่ำหน้าที่ท้ายกระโปรงรถค่ะ แล้วมันก็เย็ดซอยต่อค่ะ ฉันเสียวหีมากๆ ค่ะ
พอได้เห็นลุงคนในลิฟท์เมื่อกี้นี้ อะไรกัน เป็นพ่อลูกกันหรอนี่ ฉันต้องตกใจค่ะ ลุงแก่มาก สัก 50 กว่าได้มั้งค่ะ ผิวย่นๆ นิดๆ แต่ก็มีเค้าความหล่ออยู่เหมือนกันค่ะ
ลุงถอดกางเกงมาแล้วค่ะมือก็สาวลำควยตัวเองค่ะ ขอบอกว่ามันใหญ่มากๆ ค่ะ ใหญ่เกินตัวค่ะ กะว่าใหญ่กว่าลูกอีกค่ะ ทั้งใหญ่ยาว แกก็รีบนั่งยองๆ ตรงที่นิด
นอนค่ะแล้วรีบก้มหน้าเลียหีให้นิดทันทีค่ะ นิดถึงกับร้องโอ้ยยย ดีจัง เงี่ยนมากค่ะ โอ้ยยย ลุงแกรัวลิ้นไม่หยุดเลยค่ะนิดดิ้นพราดๆ แอ่นตูดลอยสู้กันใหญ่ค่ะ
แล้วลุงก็เงยหน้าบอกว่า โอ้โห หีมึงนี่สุดยอดหว่ะ พูดได้หยาบมากๆ แต่ได้อารมณ์ค่ะ ก็มีเสียงบอกกับลุงว่า พ่อรีบเย็ดเร็วๆ สิ เดี๋ยวผมขอต่อนะ น่าเย็ดทั้งคู่เลย
น้องเค้าขาวดีจริงๆ หีนี่ชมพูดีจังพ่อ ส่วนตัวพ่อก็หัวเราะแล้วก็บอกว่าถึงตายกูก็ยอมวะ คุ้มแล้วล่ะชีวิตนี้ แล้วลุงก็รีบลุกขึ้นทำท่าจะจ่อควยตรงร่องนิดค่ะ
นิดมันลุงพรวกบอกลุกว่า เดี๋ยวขอดูดหน่อยค่ะ ลุงจ๋า นิดมันเห็นมันถึงกับตาโตค่ะ มันบอกว่าโหใหญ่จัง ถึงว่าในลิฟท์เมื่อกี้ตุงเป้าเชียว แล้วมันก็อ้าปากอมควยลุงค่ะ
แต่มันเข้าไได้แค่หัวควยแล้วก็ตรงลำควยนิดเดียวค่ะ มันใหญ่ล้นจริงๆ ค่ะ แต่หัวควยคล้ำไปหน่อยค่ะ ฉันมองไปด้วย แล้วก็โดนเย็ดไปด้วย มันร่องหีมากค่ะ
ฉันร้องไม่หยุดเลยค่ะ แต่ฉันก็มองลุงกับนิดไม่ขาดสายตาค่ะมันเสียวดีค่ะ สักแป๋บ นิดก็บอกว่าไม่ไหวแล้วยัดเข้ามาเถอะลุง นิดก็แปะขาออกกว้างมากๆ ค่ะ
มันเตรียมรับควยยัก ของลุกแล้วค่ะ ลงก็จับหัวควยจ่อร่องหีนิดทันทีค่ะ นิดอ้าปากค้าง แล้วก็จ้องมองควยลุงค่อยๆ ยัดเข้าร่องค่ะ ฉันก็มองค่ะ ฉันเห็นแบบนั้น
ฉันร้องอ้าาา โอ้ยย ไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว โอ้ยย อูยยยยย ดีค่ะ ดีค่ะ แรงๆ ค่ะ อย่าหยุดนะโอ้ยๆ โอ้ยยย แล้วลุงก็ยัดหัวเข้าไปแล้วค่ะแล้วลำตัวก็ค่อยๆ ตาม
เข้าไปค่ะ คิดว่ายาวประมาณ คืบนิ้วชี้ได้ค่ะ นิดร้องโอ้ยยยย อ่าาาาา อ่าาาาา แน่นจังโอ้ยยย มันดีจัง ลื่นจัง มันเข้าหมดหรือยังมันถามลุง แล้วลุงก็แทงพวรดเดียว
หมดเลยค่ะ นิดร้องอูยยยย อ้าาาา อ้าาาาา เสียวมาก เสียวมาก เสียวมาก อ้าาาาา อ้าาาาา ลุงเริ่มขยับตัวซอยค่ะ นิดยกก้นลอยตามเวลาลุงชักออกเลยค่ะ เหมือน
กลัวมันหลุดค่ะ มันร้องไม่หยุดเลยค่ะ มันเรียกชื่อฉันค่ะ ว่า อุ้ม มันเสียวมากเลย โอ้ยยย สุดยอดว่ะ ไม่เคยเจอควยใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย ลุงนี้สุดยอดค่ะ
ไม่คิดว่าแก่ๆ อย่างนี้จะมีแรงเย็ดนะเนี้ย โอ้ยย ดีค่ะ ลุง เร็วค่ะ เร็วค่ะ อืมมม อ่าาาา สูดดดด อูยยยย ฉันเสร็จไปแล้วหนึ่งครั้งค่ะ ไอ้คนที่เย็ดฉันก็กระตุกๆ แตก
คารูฉันค่ะ แล้วมันก็ดึงควยออกมาค่ะ โอ้โหน้ำเต็มถุงเลยค่ะ ควยมันยังหงึกๆ แล้วมันก็ถอดถุงออกค่ะ มันจับฉันนั่งลงแล้วจับควยยัดปากฉันต่อค่ะ ฉันก็ไม่
ขัดขืนค่ะดูดให้มันจนมันเหี่ยวลงค่ะ ส่วนนิดสิค่ะ ร้องไม่หยุดเลยค่ะ มันเสียวหรือมันเจ็บก็ไม่รู้ค่ะ มีทั้ง โอ้ยยยย อ้าาา อูยยยยสีดดด อืมมมม มีทุกคำค่ะ
บรรยายไม่ถูกค่ะ เสียงเหล่านั้นมันทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกรอบค่ะ ไอ้คนที่เย็ดฉันมันรีบไปขึ้นรถด้านหลังอีกด้านค่ะ แล้วมันก็จับควยยัดปากนิดค่ะ
นิดก็อมงับ เข้าไปเลยค่ะแล้วก็ดูดๆๆๆ มันก็สาวเข้าออก เข้าออกในปากค่ะ ฉันเห็นแล้วถึงกับเงี่ยนพุ่งขึ้นมาอีกรอบค่ะ ฉันก็ไปเบาะข้างคนขับค่ะแล้วก็ชะโงก
หน้าไปดู ควยลุงที่กำลังสาวเข้าออกหอยนิดอย่างเมามันค่ะ น้ำฟองขาวออกมาเต็มเลยค่ะเห็นแล้วอยากโดนมั่งค่ะ ลุงก็ยื่นมือมาล้วงหีฉันเล่น เขี่ยติ่งเล่นค่ะ
ลุงก็หยุดซอยค่ะ หอยนิดแดงฉ่าเลย คงร้อนน่าดูค่ะ แล้วลุงก็ดึงควยออกค่ะ แล้วก็บอกว่าไอ้ทิดมาเย็ดแม่ดาราต่อทีเหอะ อีหนูนี่อึดจังหว่ะ พอขอลอง
อีหนูนมโตนี่หน่อยเหอะ ฉันได้ยินแบบนั้นฉันถึงกับหน้าร้อนผว่าว ๆ เลยค่ะ ความเงี่ยนมันขึ้นหน้าค่ะ อยากโดนควยลุงค่ะ แล้วลุงก็ผละจากนิดแล้วก็
เดินมาหาฉันค่ะ ฉันก็ขยับตัวรอควยลุงทันทีค่ะ ลุงรีบพูดเลยค่ะว่า หอยหนูใหญ่กว่าเพื่อนหนูนะเนี้ย ขนดกมากๆๆ เลย อูยย ลุงชอบจัง แล้วลุงก็จับหัวควยจ่อ
หอยฉันทันทีค่ะ โอ้โหมันคับกว่าเมื่อกี้ค่ะ ขนาดพึ่งโดนเย็ดมานะคะ มันตึงแล้วก็เสียวมากๆ ค่ะ มันรู้สึกอิ่ม เต็มคำร่องหีเลยค่ะ มันเสียวจิงๆ ค่ะ
ลุงไม่รอช้าค่ะ ซอยกระแทงทันทีค่ะ ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจเพื่อนนิดแล้วค่ะ ฉันรู้สึกมันกับควยลุงมากๆ ค่ะ มันได้ใจมากค่ะ ถามว่าติดใจไหมคงจะติดใจค่ะ
ฉันร้องไม่เป็นภาษาเหมือนนิดเมื่อกี้เลยค่ะ อูยยย โอ้ยยยย โอ้ยยยยย เต็มหีจัง โอ้ยย ลุงจ๋าอย่าหยุดนะ หนูจะเสร็จแล้ว อ้าาาา อาาาา อูยยยย ดีดีดีค่ะ
ลุงเริ่มแทงซ้ายทีขวาทีค่ะ แหมแก่แต่ลีลาเยอะนะคะ ลุงก็ครางเหมือนกันค่ะ หือ หอื หือ อาาา มันฉิบหาย อูยยยย ตอดควยดีจังอีหนู อืม อืม อืม
ฉันก็ร้องบอกว่าไม่ไหวแล้วลุง กระแทงแรงๆ เลยจ๊ะ แรงๆ เข้าออก สุด จ๊ะ เข้าออกสุดจ้าาาาา โอ้ยยย อ้าาาา อ้าาาา ส่วนลุงก็ตามมาติดๆ ค่ะ อีหนูกู
แตกแล้วอีกหนู กูไม่ไหวแล้ว โอ้ยยยยย ฮ้าาาา อ้าาาาาา อึ่ อึ่ อึ่ ฉันก็ตกใจค่ะ ลืมไปว่าลุงไม่ได้ใส่ถุงค่ะ ฉันก็ถามว่าลุงแตกข้างในทำไม ลุงบอกว่า
ไม่ต้องห่วงลุงทำหมันแล้ว และไม่มีโรคหรอกอีหนู ถ้ามีโรคตายไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ หีหนูนี่ มันดีจังวันหลังจะได้เย็ดอีกหรือเปล่าเนี้ย ฉันไม่ตอบค่ะ ได้แต่
นอนหายใจหอบๆ ค่ะ แล้วก็ได้ยินเสียงนิดร้องออกมาค่ะว่า ไม่ไหวแล้วนะ โอ้ยย แตกแล้ว แตกแล้ว ควยแข็งดีจัง โอ้ยย อ่าาาา อี้ อี้ อี้อี้ ไอ้คนนั้นกระแทก
ไม่ยั้งเลยค่ะ ก็มันยังแข็งแรงน่ะ พ่อคงสู้แรงเค้าไม่ไหว แต่ฉันคิดว่านิดเจอคู่ปรับแล้วค่ะ มันสาวควยเข้าออกยาวมากค่ะ แล้วเน้นกระแทกแรงมากๆ
รถงี้โยกแยกเลยครับ แล้วฉันก็ได้ยินเสียง วอร์เรียกพนักงานขึ้นไปห้องประชุมค่ะ ไอ้คนที่เย็ดอยู่ถึงกับหยุดนิ่งฟังค่ะ แล้วมันก็บ่นว่าจะเรียกทำไมตอนนี้วะ
อูยยย กำลังมันควยเลยพ่อ พ่อมันที่ตอนนี้ควยลุงยังคาหีฉันอยู่เลยค่ะ มันยังแน่นคาอยู่ลุงก็หงึกๆ ควยในร่องฉันตลอดเวลาค่ะ มันก็เพลินดีค่ะ เสียวนิดๆ
ลุงก็คงเพลินเหมือนกันค่ะ ส่วนไอ้อีกคนกับนิด มันก็เร่งเครื่องใหญ่เลยค่ะ ลงก็บอกลูกชายไปว่า เฮ้ยเร็วหน่อย เพราๆ บ้างเดี่ยวหอยอีหนูนี่จะพังเสียก่อน
วันหลังค่อยมาแอบเย็ดกันใหม่สิ ดีไหมจ๊ะอีหนู ฉันยิ้มรับคำค่ะ ส่วนนิดร้องอี้ อี้ อี้ โอ้ยยย แตกแล้ว แตกแล้วจ๊ะ อ้าาาา อ้าาาา อาาาาา อูยยยยย เสียวดีจังค่ะ
วันหลังจะมาให้พี่เย็ดใหม่นะค่ะแล้วไอ้นั่นก็ร้องอ้าาาา อ้าาาา อูยยย มันดีจัง อ่าาา อ้าาาา แล้วมันก็รีบดึงออกค่ะ นิดถึงกับแอ่นตูดตามควยเลยค่ะ แล้วมันก็
หัวเราะค่ะ ส่วนลุงก็ดึงออกค่ะแต่ฉันไมแอ่นตามค่ะเพราะว่ารู้สึกชาตรงหอยค่ะ แล้วน้ำลุงก็ไหลออกมาเยอะมากค่ะ เลอะเต็มเบาะรถเลยค่ะ แล้วทั้งสอง
ก็รีบใส่เสื้อผ้าแล้วก็บอกลาเราทั้งสองค่ะ ว่าไว้เจอกันใหม่นะ ถ้าต้องการน่ะ แล้วก็จากไปค่ะ ส่วนเรากับนิดก็รุกขึ้นมาทำความสะอาดไปด้วยแล้วก็มองหน้ากัน
แล้วก็หัวเราะ กันใหญ่เลยค่ะ นิดพูดออกมาค่ะว่า ใหญ่จริงๆ ว่ะ หมดแรงเลยกู ฮ่าๆๆๆๆ จบตอนนี้ค่ะ ก็มีมาเลื่อยๆ นะคะ คอยติดตามแล้วกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย