insticator1

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ป้ากลัวผีเลยโดนเย็ด

ป้ากลัวผีเลยโดนเย็ด

ผมออกจากบ้านมาเช่าห้องอยู่ เป็นอพาร์ทเมนท์เล็กๆ ในซอย
พอดีเพิ่งเปิด ได้ไม่ถึงปี ห้องหับยังดูสะอาด ห้องผมอยู่ชั้นสี่คือชั้นบนสุด ห้องริม
ข้าง ห้องผมเป็น สาวใหญ่อายุราวๆ 42-45 แกทำงานอยู่บริษัทแห่งนึงในย่านนั้น
ผม เรียกแกว่าพี่นา แต่คนส่วนใหญ่ก็จะเรียกแกป้าบ้าง น้าบ้าง

ตอนเช้าผม จะออกไปทำงานก่อน กลับมาก็เจอแกอยู่ที่ห้องแล้ว
นานๆ เข้า ผมก็ซื้อขนม หรือของกินเล่นมาฝากแกบ้าง
ผมชอบแอบชำเลืองดูตอนแกนั่งทำกับข้าวที่ด้าน นอกของระเบียง
ผมแอบเห็นแกใส่เสื้อในตัวเดียวบ้าง หรือบางทีก็เสื้อคอกระเช้าไม่ใส่ยกทรง

พี่นาเป็นคนค่อนข้างหน้าตาดี ผิวพรรณออกจะคล้ำไปบ้าง แต่เวลาก็พาเอาความสาวของแกไปพอสมควร
พี่นามีลูก ชายหนึ่งคนหญิงหนึ่งคน อายุราวๆ ยี่สิบกว่า เพราะเรียนจบทำงานกันหมดแล้ว แต่แยกย้ายไปอยู่ที่อื่น

พี่นาเป็นคนประจวบฯ กลับบ้านทีนึงก็จะมีของมาฝากผม
สามีเลิกกันไปหลายปี ผมยังแซวแกเล่นเลยว่า อยู่คนเดียวเหงาแย่เลย แกก็ได้แต่หัวเราะ

เรา สองคนสนิทกันมาก บางทีผมก็มานั่งกินข้าวที่ห้องแก จนเรารู้สึกคุ้นเคยกัน เป็นอย่างดี

วันนั้นวันเสาร์กลางคืน ไฟดับ น้ำก็ไม่มี
ห้องผมเจ้า ของคนเก่าเขามีถังใบใหญ่อยู่ เลยไม่ค่อยเดือดร้อน
แต่พี่นาแกไม่มีถัง ผมเลยบอกให้แกมาอาบน้ำที่ห้องผม ถึงจะมืดแต่ก็มีไฟจากเทียน

พี่นา เดินเข้ามาที่ห้อง นุ่งผ้าถุงเคียนที่หน้าอก ผมแอบมองตามแสงเทียนมองดูสะโพกที่กลมกลึง
น่าแปลกตรงที่ ถึงแกจะมีลูกและอายุมากแล้ว แต่หน้าท้องและตามแขนขายังดูไม่หย่อนยานแบบคนอื่นๆ

พี่นาอาบน้ำเสร็จ ก็ออกมานั่งคุยกับผม เราเปิดห้องทิ้งไว้ คุยกันไปตั้งนาน
แกยอมรับกับผม ว่า แกกลัวผี ผมก็เลยชวนแกนอนด้วยกัน จนกว่าไฟจะมา

ตอนแรก ผมบอกให้แกนอนบนเตียงผมนอนพื้น แต่แกบอกว่าให้ผมนอนข้างบนและแกจะไปนอนพื้นเอง
แต่สรุปก็นอนบนเตียง

พี่ นาบอกว่า "พี่แก่แล้ว เธอคงไม่ปล้ำพี่หรอกนะ"

เราสองคนหัวเราะแล้วก็ นอน แต่ก็นอนไม่หลับ คงเพราะไม่คุ้นเคย
เราก็นั่งคุยกัน จนเราเคลิ้มๆ หลับไป แกคงจะหลับแล้ว แต่ผมยังงุ่นง่านอยู่
เตียงก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก นัก พอแกหันพลิกมา เข่าแกก็มาโดนตรงนั้นผมพอดี
ไอ้นั่นของผมแข็งอยู่ใน กางเกง เหมือนแกจะไม่รู้เรื่องอะไร นึกว่าขาผมเป็นหมอนข้าง
แกก็กอดทับขา ลงบนไอ้นั่น ของผมพอดี

ผมจะขยับก็กลัวแกตื่น นึกอยากจะทำอะไรที่อยากทำก็ไม่กล้า ผมนอนเกร็งไปทั้งตัว
จนผมทนไม่ไหว เอื้อมมือไปจับขาแกที่พาดผมอยู่ ให้เข้ามาแนบใกล้ๆ

ผมพลิกตัวหันเข้า หาแก ไอ้นั่นของผมก็ไปชนของแกพอดี ผมถูๆ ไปมา ดูแกงึมงำในลำคอ
ผมดึง กางเกงออกลงนิดนึง ให้ของผมโผล่ออกมา ผมค่อยๆ รูดผ้าถุงแกขึ้นมาให้สูงจนมันพ้นเอวของผม
ก็ชนกับเส้นขนหยิกละเอียดของแก

ผม ค่อยๆ ถูๆ ไปมา พี่นาก็ทำท่าเหมือนจะตื่นๆ แต่ก็อืออา อยู่ไม่ขาด ผมคิดว่าแกคงฝันดี
ของผมก็ยังแข็งอยู่อย่างนั้น จนมันสัมผัสถึงความเปียกชื้นที่ตรงส่วนหัว

ผมเอามือไปลูบของแกดู ปรากฏว่าน้ำเหนียวๆ เยิ้มออกมา
ผมค่อยๆ กระเถิบลงไปอีกนิดให้พอดีกับมือผมที่ล้วงสอดเข้าไป
ผมเอานิ้วแหย่เข้าไป ในร่องสวาทของพี่นาช้าๆ ดึงเข้าดึงออก จนนิ้วของผมเต็มไปด้วยน้ำลื่นๆ ของแก

"คุณ สมภพ คุณๆ อย่านะ เดี๋ยวใครมาเห็น อืมๆๆ คุณ อย่า ไม่เอา โอวๆๆ คุณ........"

ผมจับแกพลิกตัวมาคร่อมผมเอาไว้ เหมือนแกคงกำลังตกอยู่ในภวังค์หรือเคลิ้มไปก็ไม่ทราบ
แกพลิกตัวคร่อมผม ทันที อย่างช้าๆ ไอ้นั่นของผมก็ค่อยๆ ใส่เข้าไปทีละนิดจนสุดโคน

"คุณ สมภพ อูยยๆๆๆ เดี๋ยวลูกตื่น อา....โอวววว...........คุณสมภพ เดี๋ยวลูกตื่นนะ อาๆๆๆ อย่าๆๆๆ อูยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

"ว้าย!........... กมล.......อะไรกันนี่............"

พี่นาตื่นขึ้นมา มองหน้าผม ในความมืดจะมีก็แสงเทียนบนโต๊ะเท่านั้น
แต่เอวของผมยังขยับอยู่อย่างไม่ หยุด

"กมล....ทะๆๆ ทำๆๆๆ อะๆๆ ไร.........พี่ๆๆ..กมลๆๆ ไม่นะ อย่าๆๆ............................."

พี่นาทำท่าจะลุกขึ้นแต่ผมรั้ง ตัวเอาไว้และเริ่มโยกเอวเร็วขึ้น ผมหนีบตัวแกไว้แล้วก็พลิกร่างของแกอยู่ด้านล่างทันที
พี่นายังทำอะไรไม่ ถูก ผมก็กระแทกเข้าๆ ออกๆ ต่อไป

"พี่นา ผมขอนะครับ อา.....อูย......พี่นา อย่าว่าผมเลย .....อา....................."

ผม ก้มลงดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา พี่นาดูเหมือนจะเคลิ้มและคล้อยตาม
ผม ก้มลงไซร้ซอกคอ เอวก็กระแทกต่อไป ผมกำลังจะออกแล้ว ผมเลยพลิกให้พี่นาอยู่ด้านบน
ดูเหมือนพี่นาจะรู้ว่าควรจะทำอย่างไร ไม่มีการพูดโต้ตอบ มีแต่เสียงหายใจหนักๆ ของเราสองคน

"กมล...อา...อู ยๆ........พี่ๆ จะ ...จะ...จะ แล้วๆๆๆๆ กมล....................พี่เสร็จแล้วๆๆๆ............................. อา................."

พี่นานอนทาบตัวผมอย่างคนหมดแรง
ผมก็สุดที่ จะอดทนต่อไปอีก ดึงออกมารูดอีกสองสามทีก็เสร็จเรียบร้อย

หลังจาก เสร็จสม พี่นาใส่เสื้อผ้ากลับห้อง จนตีสามไฟมา ผมก็หลับไป...

สิบโมง เช้า ผมอาบน้ำ ในใจคิดถึงแต่เรื่องเมื่อคืน
พออาบน้ำเสร็จก็ออกไปเคาะ ห้องพี่นา เคาะอยู่สักพักแกก็เปิดประตูออกมา

"กมล.... มีอะไรหรือเปล่า"
"พี่นา ผม...ผมขอเข้าไปนะครับ"

ผมนั่งลงบนเตียง ของแก พี่นานุ่งกระโจมอก แล้วไปนั่งหวีผมที่โต๊ะ
"พี่ ผมขอโทษนะครับ คือ...เมื่อคืน"

พี่นาไม่ได้หันมามอง แต่พูดว่า

"เรื่องมัน ยังไงกันกมล ทำไมพี่กับกมลถึง......."
"พี่ครับ" ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ แก
"ผม ขอโทษครับพี่ ผมไม่ได้ตั้งใจ เมื่อคืนพี่นาละเมอเรียกสมภพๆ แล้วก็..แล้วก็....."
"เอาล่ะ พี่รู้แล้วหละ พี่คงฝันไป ถ้าพี่อยู่ห้องคงไม่มีเรื่อง พี่ๆๆ............"

เราสองคนเงียบกันไป นาน ผมเข้าไปด้านหลังแล้วกอดพี่นาเบาๆ

"พี่ครับ ผมรับผิดชอบพี่ได้นะครับ ผมทำแล้วกล้ารับ ผมก็มีความสุขกับพี่จริงๆ นะครับ พี่นามีความสุขกับผมหรือเปล่า"
"พี่ๆ..เอ่อ ...กมล พี่ตอบไม่ถูกนะ พี่นึกไม่ถึงเลย ช่างมันแถอะ ไม่เป็นไรหรอกกมล อืม..พี่อาบน้ำก่อนนะ"

พี่ นาเดินเข้าห้องน้ำ เสียงน้ำเปิดดังซู่ๆๆ ผมนั่งรอจนแกอาบเสร็จ

"อ้าว กมล ไม่ออกไปไหนเหรอ"
"ไม่หรอกครับ แล้วพี่ล่ะ"
"ไม่ละ วันนี้วันหยุดพี่อยากอยู่บ้าน"

ผมแอบมองร่างพี่นา แกเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า

"กมล พี่ จะเปลี่ยนเสื้อผ้า นะ"

ดู เหมือนพี่นาพูดเหมือนจะให้ผมออกไปนอกห้อง
แต่ผมทำตรงกันข้ามคือเดินเข้า ไปหาแก กอดแกเอาไว้ ปากก็เริ่มซุกไซร้ซอกคอ

"กมล... อย่า.... พอแล้ว พี่ๆๆ ไม่อยาก....... ไม่เอา............"

สองมือผมขยำที่หน้าอกของ แกเบาๆ ลูบล้วงไปมาล่างสลับบน
พี่นาพยายามปิดป้อง แต่ดูเหมือนแกจะห้ามมือและปากผมไม่ได้
ผมไม่ฟังคำทัดทานใดๆ จากปากของแก

ร่าง ของพี่นาตอนนี้อยู่บนเตียงเรียบร้อย
ผมจับสองแขนของแกรวบขึ้นด้านบน เอาปากคาบผ้านุ่งออก
พี่นาพยายามดิ้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เต้านมทั้งสองข้างโผล่ออกมาสั่นไหวไปมา
พี่นาไม่กล้าร้องดังคงเพราะแกอาย ยิ่งทำให้ผมชะล่าใจ ปากก็ดูดเลียหัวนมสลับกัน

ถึงมันจะคล้อยไปบ้าง ตามกาลเวลา พี่นาดูเหมือนจะเริ่มสงบลงบ้างแล้ว
และดูจะเปลี่ยนเป็นอาการ อย่างอื่นเมื่อผมเลียแกไปทั่ว
จนเมื่อผมปล่อยมือแกแล้วก็ซุกไซร้ไป เรื่อยๆ จนถึงร่องสวาทของแก

พี่นายอมให้ผมทำแต่โดยดี สิบโมงกว่าๆ แสงแดดลอดเข้ามาในห้อง
ทำให้ผมมองเห็นร่องสวาทของแกชัดเจน ยิ่งลิ้นของผมสัมผัสกลีบเนื้อมากเท่าไหร่
พี่นาดูจะยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ผมดูดเลียกินน้ำที่ออกมาอย่างมากมาย
พี่นาครางเสียงกระเส่า เหมือนเมื่อคืน

"กมลๆๆๆ อูยๆๆๆ....... อย่าทรมานพี่เลย....อา...พี่ๆๆๆ อาาาาา า........กมลจ๋า พี่ๆๆๆ ใจจะขาดแล้วววววววววววว........................
กมล............พี่ๆๆ พี่ๆๆๆ....จะๆๆ แล้ว กมลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล ................................................................."

พี่ นา ยกเอวลอยขึ้นจากเตียงตามแรงดูดตรงปุ่มสวาทของผม มือสองข้างขยี้หัวผมจน กระเซิง
พี่นานอนหมดแรง ดึงผ้ามาปิด เมื่อผมคุกเข่ามองแกที่ปลายเท้า

"กมล แกล้งพี่นี่นา อูย..ดูซิ ขาสั่นหมดเลย"

ผมลงไปนอนข้างๆ แก เอามือแกจับของผมบ้าง

เหมือนกับไม่ต้องพูดอะไรกันมาก พี่นาเลื่อนตัวมาทางผม
มือขวาประคองท่อนสวาทของผมเอาไว้ ปากของแก็ทำหน้าที่ตามที่แกปรารถนา
พี่นาดูดอมของผมอย่างที่ผมนึกไปไม่ ถึง ยิ่งกว่าสาวหมอนวดเสียอีก พี่นาดูดอมจนมิดคอหอย
ร่างผมเสียวสะท้าน

"พี่ นา ผมๆ จะออกแล้วนะครับ ...พี่....นา...................ผมๆ....จะๆๆๆๆ..........พี่ พอเถอะครับ อูยยยยยยยยยยย......................
พี่ๆๆๆๆ ............................พ....อ.........พอๆๆ..........พี่ๆๆๆๆๆๆ ................... ผม.....ออก แล้วววววววววว...................."

ผม สุดทนกับการดูดของสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าลูกสอง
ผมมองภาพท่อนสวาทของผมมี น้ำไหลออกมาช้าๆ ผสมกับน้ำลายของพี่นา มันยังไหลออกมาอยู่ เป็นก้อนๆ
ผม นึกว่าจะเสร็จแล้ว แต่พี่นาก้มลงดูดน้ำที่ไหลออกมาเข้าปาก และเลียที่เลอะอยู่ตาม โคนจนเกลี้ยง
แถมยังดูดจนผมก้นลอยจากพื้น จนมันแห้งสะอาด

โอวววว......... พี่นา ผมพูดไม่ออกเลย...

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2557 เวลา 12:27

    http://bit.ly/Zy72Q7

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2557 เวลา 12:29

    ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย