insticator1

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมาจัดกับแม่ยาย

เมาจัดกับแม่ยาย

เพื่อนเอย ใครมีแม่ยายหง่าว ๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย
ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น
แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต เห็นแค่ข้างหลัง ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าคนไหนเมีย คนไหนแม่ยายวะ ทำไมมันเหมือนกันไปซะเกือบหมดทุกส่วน อายุก็ห่างกันตั้งเยอะ เมียเพิ่งจะยี่สิบปลาย แม่ยายก็ห้าสิบต้น ๆ แต่ทำไมยังดูคล้ายกันไปได้ ยิ่งวันไหนแม่ยายเอาชุดเมียมาใส่ด้วยหละก้อ เกือบจะเรียกแม่ยายเป็นเมียไปซะงั้น
แล้วเรื่องของเรื่องมันก็เกิดเพราะฤทธิ์สุรานี่แหละ วันนั้นเมียไปต่างจังหวัดกับที่ทำงานตั้งแต่วันศุกร์กว่าจะกลับก็บ่ายวัน เสาร์โน่น ก็เลยได้โอกาสได้นั่งซัดเหล้ากับเพื่อนร้านประจำหลังที่ทำงานตั้งแต่เย็น ไม่ต้องห่วงเรื่องเมียจะโทรตาม ปล่อยให้แม่ยายอยู่บ้านเลี้ยงลูกไปคนเดียว จนได้เวลาอันพองามตีสามกว่า ๆ สติยังพอมี แต่สตังค์ไม่ค่อยจะเหลือแล้ว ประคองตัวขับรถจนถึงบ้าน
หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้มาก แต่เท่าที่นึกออก ก็จำได้ว่า กลับมาถึงบ้าน เมียก็มาเปิดประตูให้ แล้วก็เข้าห้องไปอาบน้ำ เสร็จแล้วออกมาก็เห็นเมียกำลังนอนอยู่กับลูก ส่วนเจ้าตัวเล็กก็หลับไปเรียบร้อยแล้ว ก็เลยจัดการฟาดเมียไปหนึ่งดอกอย่างงาม เสร็จแล้วก็หลับเป็นตายเลย
แต่ทำไมตอนนี้ กูตื่นมาอยู่ที่ไหนวะเนี่ย ที่นอนไม่คุ้นเลย แต่ห้องนี้คุ้นมาก นี่มันห้องนอนแม่ยายกูนี่หว่า แล้วกูมานอนอะไรที่นี่วะ ฉิบหายแล้วกู รีบลุกขึ้นมานั่งสำรวจรอบตัว นี่มันเกือบเที่ยงแล้ว แสงแดดส่องหน้าต่างจ้าจนแสบตา แล้วทำไมที่ผ้าปูที่นอนมันหลุดลุ่ย ผ้าผ่อนหมอนผ้าห่มกระจุยกระจายเต็มห้องไปหมดวะ สำรวจตัวเอง ก็นอนแก้ผ้าล่อนจ้อน มีคราบแห้งแข็งกรังคาหนังควย ก็รู้ว่าเสร็จแล้วกู ตายแน่เลยกู เมื่อคืนกูฟันแม่ยายไปซะแล้ว เมียก็ไม่อยู่บ้าน แล้วเมื่อคืนกูจะฟัดกับใครได้วะ ทั้งบ้านมีอยู่สองหี แล้วเมื่อคืนหีเมียไม่อยู่ ไอ้หีที่กูฟาดไปเมื่อคืนก็เหลืออยู่หีเดียว หีแม่ยายกูแน่นอน เท่านั้นแหละ เกิดอยากจะตายขึ้นมาทันที แล้วกูจะเอาหน้าไปสู้แม่ยายกูได้ไงวะเนี่ย แล้วถ้าเมียกูรู้หละก้อ เรื่องของหีแม่ยายก็เหอะ แต่ถ้าถึงหูเมียกูตายแน่ กลุ้ม ๆ ๆ ๆ ๆ คิดจนปวดหัว ยิ่งแฮ้งค์เหล้าเมื่อคืนด้วย ยิ่งปวดหัวหนักไปใหญ่
ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ เอาน้ำรดหัว เผื่อมันจะดีขึ้น แล้วก็คว้าเอาผ้าแม่ยายมานุ่ง แอบแง้มประตูห้องออกไปดูสถานการณ์ข้างนอก เงียบกริ้บ ไม่ได้ยินแม้แต่เสียง วิทยุ ทีวี แม้แต่เสียงลูกก็ไม่ได้ยิน ประตูหน้าบ้าน หลังบ้าน ประตูรั้วก็ปิดใส่กลอนหมด แม่ยายพาลูกกูหนีไปไหนวะเนี่ย ตายแน่เลยกูงานนี้ แล้วก็ได้ยินเสียงประตูห้องนอนตัวเองเปิดออก ตกใจแทบหัวใจจะวาย นึกว่าเมียกลับมาแล้ว หันเป็นเห็นแม่ยายยืนจังก้าอยู่หน้าประตู ยิ่งตกใจหนักขึ้นไปอีก หน้าซีดเผือดหดเหลือนิ้วเดียว กูจะโดนอะไรมั้ยเนี่ย แล้วแม่ยายก็พูดว่า ตื่นแล้วเหรอ เออ ไปเปลี่ยนผ้าเปลี่ยนผ่อนให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวจะหาอะไรให้กิน จะเที่ยงอยู่แล้ว ยังไม่ได้กินอะไรเลย ท้องว่างมากไม่ดี
หัวใจตกอยู่กับตาตุ่มเลย พอบอกให้ไปเปลี่ยนผ้า ก็ไอ้ที่นุ่งอยู่มันผ้าของแม่ยาย ก็เลยรีบวิ่งเข้าห้องไปใส่เสื้อผ้า ตอนนั้นความคิดเริ่มผกผัน เค้าจะเอายังไงกับกูวะ พอออกมาแม่ยายก็ตักข้าวต้มปลาหอม ๆ ร้อน ๆ มาให้ชามนึง แล้วก็บอกว่ากินซะจะได้ดีขึ้น แล้วทัศนคติกับแม่ยายมันก็เปลี่ยนไปทันที มันเป็นข้าวต้มปลาชามที่วิเศษที่สุดในโลก กินไปก็แอบมองแม่ยายเดินไปเดินมา ทำไมวันนี้แม่ยายกูทำดีกับกูจังวะ ทำไมไม่เอะอะโวยวายด่ากูวะ กินไปก็แอบมองแม่ยายไป แล้วสมองมันก็สั่งการให้ย้อนภาพเหตุการณ์เมื่อคืนขึ้นมา อืม กูทำไปได้งัยวะเนี่ย แม่ยายนะโว้ย ไม่ใช่เมีย ซัดซะเต็มเหนี่ยวขนาดนั้น ไม่พังยับเยินเดี้ยงคาเตียงไปก็บุญแล้วกู พอกินเสร็จ ก็ได้โอกาสหนีเข้าห้องไปนอนพักเอาแรงสักงีบ จนเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกที ก็มีแม่ยายมานอนอยู่ข้าง ๆ เอามือลูบคลำจับควยผมรูดเล่น ไอ้เจ้าน้องชายก็ใจง่ายซะเหลือเกิน แข็งโด่ หัวแดงกล่ำ น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวเลย ไม่ถงไม่ถามเจ้านายสักคำว่าจะเอาหรือเปล่า แล้วก็ไม่ทันได้พูดอะไรซักคำ แม่ยายก็จัดการก้มลงไปดูดเลียหัวควยซะเสียวจนตัวสั่นตัวงอ ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้วแม่ยายยิ่งสุดยอดกว่าอีก เก่งกันทั้งบ้านจริง ๆ สมราคาค่าตัวคุ้มมาก แม่ยายจัดการทั้งดูดทั้งอมจนน้ำแทบแตก แล้วแกก็ปลดเปลื้องพันธนาการตัวเอง จนเหลือแต่ตัวขาวจั๊วะล่อนจ้อน เห็นแล้วชักจะเงี่ยนขึ้นมาทันที ถ้านมไม่เล็กไม่ยานไปสักนิดนะ หุ่นดีกว่าลูกสาวอีกนะเนี่ย แล้วแกก็จัดการขึ้นนั่งคร่อมควย แล้วก็บรรจงจับยัดเข้าร่องหี มันค่อย ๆ เข้าไปทีละนิดจนแม่ยายกดสะโพกลงจนมันเข้าไปจนสุด เสียงแม่ยายครางอืมมมมมม อย่างยาว ทำปากเสียว อูวยยยยยย แล้วก็ซบตัวลงมากอด แล้วก็ทั้งหอม ทั้งดูดปากดูดลิ้น แกบอกว่าอืม สุดยอดเลยนะเอ็ง ทั้งใหญ่ทั้งยาว มิน่าหละอีนุชลูกข้า มันถึงได้หลงเอ็งนักเอ็งหนา แล้วแกก็บรรเลงเพลงร็อกสะเดิด โยกซะลืมแก่ไปเลย ทั้งโยกทั้งร่อนสะโพกอย่างเมามัน สุดยอดมาก ทั้งขมิบ ทั้งรัด ทั้งตอดสุดยอดปรมาจารย์ไปเลย แม่แกโยกสะโพกกระเด้าควยอย่างเสียวเมามัน ร้องครางจนสุดอารมณ์ จนแกเสร็จกระตุกตัวเกร็งงึก ๆ หีขมิบตุ้บ ๆ แล้วก็ซบตัวลงนอนกอดอย่างหมดแรง ได้โอกาสพลิกตัวจับแม่ยายกระเด้าให้หายเงี่ยนบ้าง เมื่อคืนฟาดไปแบบไม่รู้ตัวเลย คราวนี้เล่นซะแม่ยายกรี๊ดสลบไปหลายดอกติด ๆ จนถึงขั้นร้องขอชีวิต พอเหอะ แม่ไม่ไหวแล้ว แม่จะขาดใจตายแล้ว ออกเหอะ แม่เสียวใจจะขาดแล้ว ออกเหอะ แม่เสียวอีกแล้ว แม่จะเสร็จอีกแล้ว ไอ้เรายิ่งได้ยินยิ่งได้อารมณ์เสียวสุด ๆ จะออกอยู่เหมือนกัน ก็ยิ่งเร่งซอยถี่ยิบกระเด้าดันสุด ๆ ปล่อยน้ำแตกพลั้กไปเลย เล่นเอาแม่ยายกัดฟัน ทุบหมอน ร้องเฮือก ตาเหลือกตาค้างไปเลย ทีแรกตกใจนึกว่าตายคาควยซะแล้ว แต่พอรู้สึกว่าหียังตอดขมิบ ๆ ตุ้บ ๆ ก็ค่อยสบายใจขึ้นหน่อย ล้มตัวลงนอนกอดซบแม่ยายควยคาหี ปล่อยให้หีแม่ยายได้มีความสุขจนค่อย ๆ ผ่อนคลาย ควยก็เริ่มจะหดเหี่ยวแล้วก็หลุดออกไปเอง แม่ยายลูกเขยนอนกอดฟัดหมดแรงกันพักใหญ่ แม่ก็ลุกขึ้นไปแต่งตัว แต่งหน้าหวีผมจนเสร็จ ก็ออกจากห้องไป ปล่อยให้ลูกเขยนอนหำหดหมดแรงอยู่คนเดียว
ไม่ทันจะได้ลุกขึ้นไปล้างควยเลย เสียงรถแท็กซี่มาจอดหน้าบ้าน ปิดประตูปัง เมียกูกลับมาแล้ว ฉิบหายแล้วกู ควยยังเปียก ที่นอนยังยับเยินอยู่เลย แม่ยายกูทำไว้ซะเละเชียว เสียงเมียเปิดประตูเข้าบ้านมาแล้ว ไม่ทันแล้วกู ดึงผ้ามาห่มแล้วแกล้งเป็นนอนหลับ ได้ยินเสียงแม่ยายพูดว่าไอ้ตัวเล็กเพิ่งจะหลับ แต่ผัวเอ็งสิ ไม่สบายปวดหัวเป็นไข้ตั้งแต่เมื่อวาน กินข้าวกินยาเข้าไปนอนตั้งแต่เที่ยงแล้ว ไปดูหน่อยซิ มันเป็นอะไรมากหรือเปล่า
นอนรอฟังเสียงจนเมียเปิดประตูเข้ามา แอร์ก็เย็นเจี๊ยบ แต่เหงื่อท่วมตัวเลย เมียมาถึงก็เปิดผ้าห่มเห็นเหงื่อท่วมตัวก็ร้องว่า โหเหงื่อท่วมเลย ตัวร้อนป่าวนี่ เป็นไรป่าว จะเช็ดตัวมั้ย เดี๋ยวเช็ดให้ ไอ้เราก็ต้องแกล้งเป็นสลึมสลือ ว่ากลับแล้วเหรอ ไม่เป็นอะไรมากหรอก เดี๋ยวลุกขึ้นไปทำเองได้ ไม่เป็นไรหรอก แล้วเมียที่รักก็เอามือมาขยำตรงควยเหี่ยว ๆ แล้วบอกว่า อืม ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว เดี๋ยวคืนนี้จัดยาฉีดให้สักเข็มสองเข็มนะ แล้วเมียมันก็ลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้า จะอาบน้ำ ทั้งยกทรงกางเกงในถอดหมด เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ก็เคยเห็นทุกวัน แต่วันนี้มันตื่นเต้นได้อารมณ์กว่าทุกวัน ทั้งแม่ทั้งลูกสาว น่าล่อทั้งคู่เลย เห็นแล้วของขึ้นทันที ไม่ต้องล้างแล้วควย สอดต่อเลยดีกว่า ว่าแล้วก็ลุกขึ้นควยแข็งตั้งโด่ เมียหันมาเห็นก็ตกใจ อ้าวไหนว่าเป็นไข้งัย ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว กดต่อเลย แหมรสชาติลีลาแม่ก็ประทับใจ แต่ความเสียวความมันได้ใจกับลูกสาวทั้งใหญ่ทั้งแน่นกว่า น้ำสองวันนั้นกดซะเมียเสร็จไปหลายดอกร้องครางลั่นบ้านกลางวันแสก ๆ กว่าจะเสร็จเล่นเอาสลบเหมือดหลับกันทั้งผัวทั้งเมีย ตื่นลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวออกมาจากห้องก็เกือบมืด เล่นเอาแม่ยายมองค้อนควับ ๆ ไปเลย

6 ความคิดเห็น:

  1. ดาวโหลดหนังโป้ฟีร
    www.cosmeticlao.blogspot.com

    ตอบลบ

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย