insticator1

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรื่องเสียว xเด็ก ม.1ในรถ, "

เรื่องเสียว xเด็ก ม.1ในรถ, "

เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมากเพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬาทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำวันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานัก เรียน ม.1ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวนและขานชื่อเจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกันแซวกันเล่นไปเรื่อยพอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุม กลุ่มน้องๆใ
ห้รวมกันเราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก"เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ" ผมวางจานแล้วพาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับรถเราอยู่ คันสุดท้าย
พอดี เราขึ้นไปบนรถแล้วไม่มีใครสงสัยคนรถไปกินข้าวเที่ยงเจี๊ยบไปเอากระเป๋าที่ท้ายรถเปิด
กระเป๋าหยิบยาทานแล้วดื่มน้ำตามแล้วลงไปนอนเหยียดบนเก้าอี้หลัง ผมนั่งอยู่ข้างๆเลยถาม "เป็นอะไรมากรึปล่าว"เจี๊ยบตอบว่า "มันเวียนหัวน่ะค่ะ ขอนอนพักหน่อยนะคะ"ผมมองหุ่นเล็กๆในชุคผุกคอซองของเจี๊ยบที่นอนเหยียดอยู่ แล้วอดไม่ได้ผมแซวเล่น "ให้พี่นอนเป็นเพื่อนไม๊จ๊ะ"เจี๊ยบหัวเราะคิ๊กแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า "มาซิคะ"แถมขยับนอนตะแคงตบเบาะอีกต่างหาก อ้าว เข้าทางปืนซิครับแบบนี้ผมเคยแต่เล่นรุ่นเดียวๆกันเด็กขนาดเจี๊ยบนี่ไม่เคย คิดจะลองแต
่มาท้าทายกันเเบบนี้สวยซิครับ ผมเลยถือว่าพูดจริง ลงไปนอนตะแตงหันหน้าเข้าหาเจี๊ยบเบาะมันไม่กว้างเท่าไหร่ตัวเราเลยชิดกันผม มองหน้าเจ
ี๊ยบซึ่งห่างไปนิดเดียวแค่นั้นแล้วยิ้ม เจี๊ยบยิ้มเขิน"มองอะไรพี่อ่ะ" ผมบอก "มองคนน่ารักไง" เจี๊ยบเขินหนักเข้าไปอีกบอก"ไม่เอาอ่ะ พี่เอกอ่ะ เล่นงี้เจี๊ยบเขินนะ ลุกไปได้แล้ว" ผมทำหน้าตายบอก"ใครบอกว่าพี่เล่น& quot;ว่าแล้วผมก้อกอดเจี๊ยบไว้แล้วหมุนตัวขึ้นคร่อมเอามือสอดใต้แขนเจี๊ยบ กอดไว้แล้ว
ประคองหน้าใสๆกับผมสั้นๆนั้นไว้ในมือ เจี๊ยบทำตาโตตกใจบอก "พี่เอกนะไม่เอาดิ" ผมทำหน้าตายต่อถาม "ไม่เอาอะไรจ๊ะ" แล้วก้มลงจูบปากเจี๊ยบเจี๊ยบดันดิ้นร้องอึกอักอยู่แว่บนึงผมจูบกดไว้จน เจี๊ยบเลิกดิ้
นเปลี่ยนมาหายใจแรงๆแทนแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในปากเจี๊ยบควานวนกับลิ้นสาวน้อยจนเจี
๊ยบเริ่มเคลิ้มผมถอนจูบนิดนึงเจี๊ยบมองหน้าผมอายๆแล้วดันตัวลุกขึ้นนั่งผมลุกขึ้นนั่
งตามแต่กอดเจี๊ยบไว้แล้วดึงเข้ามาหอมแก้มแถมด้วยไซร้ซอกคอเล่นจนเจี๊ยบก้ม หน้าคราง "พี่เอกอ่ะ...อย่าซิคะ..."ผมเชยคางเจี๊ยบขึ้นมาจูบแผ่วๆถาม"อย่าอะไร จ๊ะ...ก้อเจี๊ยบอยากน่ารักทำไมล่ะ& quot;ผมเห็นเจี๊ยบเริ่มมีอารมณ์ตามเลยได้ใจจูบต่อเอามือสอดเข้าไปในเสื้อนัก เรียนเจี
๊ยบก้อพบว่าเจี๊ยบใส่เสื้อยืดบางๆไว้อีกตัวแต่ไม่ใส่บราผมเลยสอดมือเข้าไปในเสื้อยืด
ตัวบางนั้นจนเจอนมอูมๆของเจี๊ยบเจี๊ยบครางเสียวสั่น "พี่เอกอ่ะ...อย่าซี...เดี๋ยวใครมาเห็นนะ...& quot;มือผมเจอหัวนมเล็กๆของเจี๊ยบเลยเอานิ้วปั่นหัวนมเจี๊ยบเล่นจนเจี๊ยบสะ ดุ้งร้องซ
ี๊ดเลยทีเดียว ผมไม่สนแล้วว่าใครจะมาตอนนั้นผมกอดเอวเจี๊ยบแล้วจูบปากไว้เอามือคลำนมเจี๊ยบเล่นทั้ง
สองข้างจนหนำใจแล้วเอามือลงมาล้วงกระโปรงเจี๊ยบลูบตามขาอ่อนเจี๊ยบไปจนเจอกางเกงในตั
วบางของเจี๊ยบผมจับขาเจี๊ยบกางออกนิดนึง เจี๊ยบฝืนบ้างแต่ยอมในที่สุดผมเลยลูบนิ้วมือผมตรงเป้ากางเกงในบางนั้น เจี๊ยบหายใจแรงขึ้นพยายามร้อง"อื้ม..." แต่ผมจูบปากเอาไว้ไม่ปล่อยผมเอานิ้วกรีดตรงร่องจิ๋มเจี๊ยบผ่านกางเกงในนั้น เจี๊ยบสะด
ุ้งวาบผละจากจูบผมร้องเบาๆ "อ๊า..พี่..พี่เอกขา...เสียวอ่ะ"ผมกระซิบตรงหู "ให้พี่ช่วยนะจ๊ะ" แล้วหันหน้าเจี๊ยบมาจูบต่อผมลูบวนอยู่พักนึงจนกางเกงในเจี๊ยบเริ่มเปียกเป็น ดวงขึ้นม
าเริ่มได้อารมณ์แล้วซิสาวน้อยผมใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในนั้นได้แล้วค่อยๆดึงมันออกเ
จี๊ยบร้องขณะที่ผมจูบละไปบนปากบางของเจี๊ยบว่า "พี่เอก..ไม่...อื้อ....& quot;แต่ก้อขยับตัวขยับขาให้ผมรูดกางเกงในออกจนมาพันอยู่ที่ข้อเท้าเจี๊ยบ ข้างนึงผมล
ูบตามขาเจี๊ยบเข้าไปในกระโปรงเจี๊ยบอีกจนถึงจิ๋มเจี๊ยบเจี๊ยบสะดุ้งร้อง "อึ๊...& quot;ผมเอานิ้วถูเข้าไปในร่องจิ๋มซึ่งมีน้ำลื่นๆใสๆเยิ้มออกมาแล้วผมเอานิ้ว ถูกับน้ำ
นั้นจนลื่นแล้วเอาปลายนิ้วมาเขี่ยติ่งเสียวของเจี๊ยบเจี๊ยบสบัดหน้าจากจูบผมเงยหน้าห
ลับตาคราง "ซี๊ดสสสส..." ผมเลยกระซิบถาม"เสียวเหรอจ๊ะ" เจี๊ยบมองผมตาระโหยพยักหน้าตอบมาผมถลกกระโปรงเจี๊ยบขึ้นแล้วยกขาเจี๊ยบข้าง นึงขึ้นมา
วางชันเข่าบนเบาะจะได้ล้วงจิ๋มเจี๊ยบได้ถนัดๆ ขยับตัวนิดนึงให้เจี๊ยบนั่งพิงผมมือนึงสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียนเจี๊ยบคลำนมกะเปาะนั
้นอีกมือโอบจากข้างหลังมาลูบจิ๋มเจี๊ยบเอานิ้วชี้กับนิ้วนางลูบแคมอวบอูมนั้นแล้วเอา
นิ้วกลางแทรกเข้าไปในร่องจิ๋มเจี๊ยบจนเยิ้มไปหมด เจี๊ยบหลับตาเงยหน้าคราง "ซซซ...พี่เอกขาา..."ผมจูบปลอบเบาๆที่หูเจี๊ยบ ลากปลายนิ้วขึ้นมาคลึงที่เม็ดเสียวของเจี๊ยบเจี๊ยบแหงนหน้าร้อง "อ๊า...พี่เอกขา..เจี๊ยบเสียว..." อึ๋ยฟังแล้วน้ำจะกระฉูด เจี๊ยบแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียว มือที่ผมคลำนมเจี๊ยบอยู่ก้อยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ ผมจูบไซร้ซอกคอเจี๊ยบเอานิ้วถูไถในร่องจิ๋มเจี๊ยบแล้วขึ้นมาคลึงเม็ดเสียว เจี๊ยบเร็ว
ขึ้นๆอีกมือก้อปั่นหัวนมเล็กๆของเจี๊ยบจนเริ่มส่ายเอวตาม พักนึงเจี๊ยบร้อง"อื้ยยย...พี่เอกขา...เจี๊ยบ..เจี๊ยบ...อี๊ยยยย...& quot;เอวเจี๊ยบส่ายเร็วขึ้นแล้วอยู่ๆก้อเกร็งกระตุกด้วยความเสียวสุดยอดจิ๋ม เจี๊ยบขม
ิบกับปลายนิ้วผม เจี๊ยบถอนใจเฮือกทำท่าหมดแรงแล้วหันมามองหน้าผมหายใจหอบๆ ผมกอดเจี๊ยบไว้แล้วบอก "น่ารักจังเลย.."เจี๊ยบยิ้มเขินเหลือบขึ้นมามองหน้าผมบอก "พี่เอกนะ...แกล้งเจี๊ยบอ่ะ..."ผมจูบเบาๆตรงไรผมเจี๊ยบถามยิ้มๆ "แล้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ"เจี๊ยบไม่ตอบแต่ก้มหน้ายิ้มเขินน่ารักมาก ผมเลยถามอีก "ชอบรึป่าวละจ๊ะ"เจี๊ยบก้มหน้าตอบมาเขินๆ "ก้อ....ชอบ...ค่ะ...& quot;ผมเลยจูบเบาๆที่หูเจี๊ยบเอาลิ้นไชเบาๆไปตามซอกหูจนเจี๊ยบขนลุกซู่ตัวผม เองนั้นห
งี่จนน้องชายผมแข็งไปหมดแล้ว ผมไซร้หูเจี๊ยบกระซิบบอก"เจี๊ยบจ๋า..." เจี๊ยบหลับตาพริ้มตอบ "ขาาา..." ผมบอก"ช่วยพี่หน่อยซิจ๊ะ.." เจี๊ยบหันหน้าใสๆนั้นมาจูบกับผมถาม"จะให้เจี๊ยบทำไรละคะ" ผมบอก "ของพี่มันโด่งจนปวดไปหมดแล้วน่ะจ๊ะ& quot;เจี๊ยบมองหน้าผมยิ้มเขินเขยิบตัวเปลี่ยนมานั่งเคียงกันผมขยับตัวถอด เข็มขัดปลดต
ะขอถอดซิบกางเกงผม เจี๊ยบมองตามยิ้มๆผมจับข้อมือเจี๊ยบมาแล้วเอามือเจี๊ยบสอดเข้าไปในกางเกงในผมเจี๊ยบล
้วงลงไปจนเจอน้องชายตัวเกร็งของผมมือเย็นๆของเจี๊ยบจับโดนน้องชายตัวดีของผมเล่นเอาผ
มสะดุ้ง "อุ๊ย...ฮิๆๆ& quot;เจี๊ยบหัวเราะเขินนิดนึงแต่ก้อกำมือรอบท่อนเอ็นผมผมให้เจี๊ยบดึงท่อนเอ็นผมออกม
ามันแข็งโด่ชี้ขึ้นมาเต็มตัวเจี๊ยบมองท่อนเอ็นผมในกำมือเล็กๆของเธอทำตาโตอ้าปากค้าง
ตาเจี๊ยบจ้องมองดูน้องชายผมอย่างสนอกสนใจผมจับมือเจี๊ยบที่กำรอบท่อนเอ็นผมจูบเบาๆตร
งหูเจี๊ยบแล้วกระซิบบอก "กำเบาๆหลวมๆนะจ๊ะแล้วรูดขึ้นๆลงๆอย่างนี้นะ" มือเจี๊ยบคลายออกตามที่ผมบอกผมจับมือเธอรูดขึ้นมาจนถึงปลายหัวเห็นนั้นแล้ว รูดลงจนถึ
งโคนผมจับมือเจี๊ยบรูดกับท่อนเอ็นผมแบบนั้นพักเดียวก้อปล่อยมือออกให้เจี๊ยบ รูดเอง มือเล็กๆนุ่มๆของเจี๊ยบให้ความรู้สึกดีจริงๆจนผมต้องคราง"ซซซ...เจี๊ยบ จ๋า...ดีจังจ๊ะ..." เจี๊ยบหันหน้าขึ้นมามองผมยิ้มหวานถาม"เสียวเหรอคะ" ผมมองหน้าใสๆนั้นบอก "ซซซ..เสียวซิจ๊ะเสียวมาก...ทำไปเรื่อยๆนะ" ว่าแล้วก้อจับหน้าอันหน้ารักนั้นมาจูบปากเจี๊ยบจูบตอบผมมือเรียวเล็กของเธอ ก้อรูดท่อ
นเอ็นผมไปด้วยจนมันแข็งเต็มที่เราแลกดูดลิ้นกันแรงขึ้นมือเจี๊ยบก้อรูดลำท่อนผมเรื่อ
ยผมก้อเสียวที่ท่อนเอ็นมากขึ้นเรื่อยๆผมกอดจูบเจี๊ยบไว้เอามือล้วงเสื้อนักเรียนเจี๊
ยบเข้าไปจับนมอูมของเจี๊ยบเล่นไปด้วย ใช้ฝ่ามือไล้ให้หัวนมชันนั้นถูไปมาบนฝ่ามือผมเจี๊ยบหายใจแรงคราง "ฮืมม....อืมม.." อยู่ในปากผมมือเจี๊ยบนุ่มของเจี๊ยบเพิ่มความเสียวกับน้องชายผมจากส่วนโคน ขึ้นมาจนถึง
ส่วนหัว ผมจูบไล่ลงมาที่ซอกคอของเจี๊ยบแล้วไซร้ขึ้นมาที่หูจูบเบาๆแล้วกระซิบบอกว่า "ซซ...เจี๊ยบจ๋า..พี่จะถึงแล้วนะ...ซซซ"เจี๊ยบหันมามองหน้าผมยิ้มหวาน.... เห็นแล้วน้ำจะแตกให้ได้ เจี๊ยบเอียงคอถาม"เหรอคะ...จะถึงแล้วเหรอคะ& quot;เจี๊ยบแกล้งถามผมทำเป็นเรื่องสนุกมือนุ่มนั้นรูดท่อนเอ็นผมเร็วขึ้นจน ผมต้องครา
ง "ซซซ....จะไม่ไหวแล้วจ๊ะ...อื้มมมม...." ผมกลั้นใจเต็มที่เรียก"เจี๊ยบ...อื้มม.." เจี๊ยบตอบเสียงหวานกลับมา "ขาาาา..." ผมบอก"อมให้พี่หน่อยจ๊ะ...นะ" เจี๊ยบยิ้มเขินกับผม ผมกลั้นใจอ้อน "นะ...& quot;เจี๊ยบพยักหน้าตอบแล้วก้มลงมองน้องชายตัวเกร็งของผมที่มือเธอกำลังรูด ขึ้นๆลงๆอ
ยู่ เจี๊ยบมองหน้าผมยิ้มๆแล้วค่อยๆเขยิบตัวก้มหัวลงมาที่ตักผมมือเจี๊ยบรูดท่อนเอ็นผมที่
เสียวจนแทบจะระเบิดเจี๊ยบหันหน้าน่ารักใสๆขึ้นมามองผมอีกครั้งแล้วค่อยๆก้มลงจนผมรู้
สึกถึงลมหายใจของเธอบนหัวจรวดผมแล้วผมก้อรู้สึกถึงริมฝีปากบางนั้นครอบลงมาบนหัวจรวด
ผมตามด้วยลิ้นนุ่มของเจี๊ยบมือนุ่มของเจี๊ยบรูดท่อนเอ็นที่เหลือของผมเหมือนกับดึงน้
องชายผมเข้าๆออกๆจากปากเธอ ผมคราง "ซซซ...เจี๊ยบจ๋า...อื้มมม....& quot;ได้แค่นั้นความเสียวของผมก้อถึงขีดสุดผมเอามือจับผมนุ่มบนหัวเจี๊ยบไว้ ยันตัวขึ
้นนิดนึงดันหัวจรวดผมเข้าไปในปากเจี๊ยบแล้วระเบิดน้ำรักของผมเข้าไปในปากเจี๊ยบปื้ดๆ
ๆ เจี๊ยบร้อง"อื้ออ..." ชำเลืองขึ้นมามองหน้าผมขณะที่น้ำรักผมยังกระฉูดเข้าไปในปากเธอแล้วผมก้อรู้สึกถึงปาก
และลิ้นของเจี๊ยบขยับบนหัวจรวดผมกลืนน้ำรักผมลงไปผมกระฉูดน้ำรักผมจนหมดและน้องชายผม
อ่อนตัวลงก้อถอนหายใจออกมายาวค่อยๆปล่อยมือออกจากผมนุ่มของเจี๊ยบเจี๊ยบดูดกลืนน้ำรั
กผมจนหมดแล้วค่อยๆลุกขึ้นมานั่งข้างๆผมผมมองหน้าใสๆนั้นแล้วก้ออดไม่ได้เลยจับเจี๊ยบ
เข้ามาจูบปากกอดเจี๊ยบไว้แล้วบอก "เจี๊ยบน่ารักจังเลย.." แล้วจูบต่อผมจับเจี๊ยบนั่งพิงเบาะกอดเอวบางเข้ามาหาผมแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า เจี๊ยบล้ว
งมือข้างนึงเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเจี๊ยบกอดเอวเจี๊ยบไว้แล้วเลื่อนมือขึ้นมาลูบนม
เจี๊ยบเบาๆ เจี๊ยบหลับตาพริ้มคราง "อืมมม...พี่เอกนะยังไม่พออีกเหรอคะ.." ผมกระซิบ "ก้อเจี๊ยบน่ารักอย่างเงี้ยจะพอได้ไงละ..& quot;ผมจับขาเจ๊ยบแยกออกหนีบเอวผมไว้ถลกกระโปรงนักเรียนเอามือลูบตามขาอ่อน ขึ้นมาจนเ
ห็นจิ๋มอูมของเจี๊ยบ ผมลูบกลีบเนื้อเบียดไร้เส้นขนนั้นอย่างเบามือแทรกปลายนิ้วเข้าไปในร่องที่ยังฉ่ำเยิ้
มอยู่นั้นแล้วมาคลึงปลายนิ้วตรงตุ่มเสียวของสาวน้อย จนเจี๊ยบขนลุกซู่ครางออกมาเบาๆ "อืมมพี่เอกขา...พอเถอะค่ะ...." ผมจูบคลอเคลียลงมาที่คอกระซิบถาม"ทำไมละจ๊ะ...ไม่ชอบเหรอ" เจี๊ยบหลับตาพริ้มเพลินไปกับสัมผัสบอกมาว่า"ชอบค่ะ...แต่เดี๋ยวใครมา..."ผม ไม่รอให้เจี๊ยบพูดจบแล้วถามแบบไม่ต้องการคำตอบว่า"แล้วแบบนี้ชอบมั๊ย จ๊ะ..& quot;ว่าแล้วก้อก้มลงมาที่หว่างขาเจี๊ยบใช้มือสองข้างยกขาเจี๊ยบขึ้นนิดนึง เจี๊ยบลืม
ตาขึ้นมาถาม "พี่เอกจะทำอะไรคะ" ผมยักคิ้วยิ้มให้เจี๊ยบบอกว่า"ทำงี้ไงจ๊ะ& quot;แล้วก้มลงเลียกลีบเนื้ออูมปราศจากขนนั้นแล้วจูบลงไปเอาปลายลิ้นแทรก เข้าไปเลียใ
นร่องจิ๋มของเจี๊ยบ เจี๊ยบบิดตัวร้อง "อ๊ายยย....พี่เอกขา...& quot;ผมลากปลายลิ้นขึ้นมากเลียวนตรงเม็ดเสียวของเธอแล้วกระดกปลายลิ้นรัว เล่นจนเจี๊ย
บตะครุบมือลงมาบนหัวผมขาเรียวของเจี๊ยบกางออกกว้างผมเลื่อนมือมาประคองตรงก้นกลมของเ
จี๊ยบแล้วก้มลงจูบเลียจิ๋มสาวน้อยนั้นอย่างเมามัน เจี๊ยบครางกระเส่า"ฮะ..ฮฮ้า...พี่เอกขา...เจี๊ยบเสียว...ซซซ..."ผมเอานิ้วถู ที่รูจิ๋มเล็กๆของเจี๊ยบแล้วแยงเข้าไปข้อนึง เจี๊ยบสะดุ้งร้อง"อ๊า.." แอ่นตัวขึ้นมาผมดึงนิ้วกลับออกมากระดกลิ้นเลียวนที่เม็ดเสียวแล้วแยงนิ้ว เข้าไปใหม่ค
ราวนี้แยงลึกเข้าไปอีกข้อนึงให้เจี๊ยบสะดุ้งเล่นปากก้อจูบและเลียจิ๋มสาวน้อยไปเรื่อ
ย เจี๊ยบหลับตาอ้าปากคราง "อ๊าาา...พี่เอกขา..เจี๊ยบเสียว...& quot;ผมทำซ้ำอยู่อย่างนี้จนผมแยงนิ้วกลางผมเข้าไปในรูจิ๋มเจี๊ยบได้สุดจิ๋ม เจี๊ยบยัง
ตอดขมิบนิ้วผมจากความเสียวสุดยอดที่เพิ่งผ่านไปตะกี้อยู่เลยผมเริ่มชักนิ้วผมเข้าๆออ
กๆเจี๊ยบดิ้นแอ่นตัวบิดไปมาแหงนหน้าขึ้นอ้าปากร้อง "อ๊าาา...พี่เอกขา...& quot;ผมซอยสั้นของเจี๊ยบสะบัดมาปลกหน้าใสๆเจี๊ยบดิ้นไปมาอยู่ในชุดนักเรียน ดูน่ารักม
ากชักนิ้วผมเข้าๆออกๆจากรูจิ๋มคับแน่นของเจี๊ยบพร้อมกับเลียเม็ดเสียวไปด้วยจนน้ำเจี
๊ยบออกมาเยิ้มไปหมดท่าดิ้นของเจี๊ยบเริ่มเปลี่ยนเป็นส่ายเอวร่อนรับจังหวะกับนิ้วผมส
่งเสียง"อึ๊....อึ๊....อึ๊....." ไปด้วยตามจังหวะมือเจี๊ยบเกาะไหล่ผมไว้มองลงมาที่ผมตาระโหยร้องว่า"พี่เอก ขา...เจี๊ยบ..เจี๊ยบ...อึ๊....& quot;เจี๊ยบดิ้นเร็วขึ้นๆจนผมแทบจะสอดนิ้วผมไว้ในจิ๋มเจี๊ยบไม่อยู่แล้ว เจี๊ยบก้อแหง
นหน้าขึ้นร้อง "อ๊าาาาา....& quot;ตัวเจี๊ยบแอ่นเกร็งกระตุกขึ้นมาอย่างแรงนิ้วผมเลยสอดเข้าไปในรูจิ๋มแน่นของเจี๊
ยบจนสุดนิ้วจิ๋มเจี๊ยบรัดตัวแน่นกับนิ้วผมแล้วค่อยๆตอดเป็นจังหวะตุบๆๆผมจับเจี๊ยบไว
้ท่านั้นซักครู่เจี๊ยบก้อคลายอาการเกร็งลงจิ๋มเจี๊ยบยังตอดนิ้วผมไปเรื่อยๆ เจี๊ยบทำท่าเหมือนหมดแรงผมถอนปากจากจิ๋มอูมแล้วขึ้นมาจูบเจี๊ยบเบาๆที่ หน้าผากกลมมนน
ั้นค่อยๆดึงนิ้วออกมาจากจิ๋มเล็กน่ารักของเธอใช้มือลูบกลีบเนื้อนั้นเบาๆอย่างทะนุถน
อม ผมถาม "เป็นไงบ้างจ๊ะ.."เจี๊ยบลืมตามองหน้าผมแบบเหนื่อยอ่อนแล้วยิ้มบอกว่า"พี่เอก นะ....แกล้งเจี๊ยบ..." ผมก้มลงจูบเบาๆถามต่อ "แล้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ.."เจี๊ยบยิ้มเขินกัดริมฝีปากล่างดูน่ารักมากตอบว่า "ก้อ...ชอบค่ะ...& quot;ผมจูบเจี๊ยบอีกครั้งคราวนี้เจี๊ยบจูบตอบแบบไม่มีเขินแล้วลิ้นเราพันกัน ให้วุ่นไ
ปหมด ร่างเล็กๆของเจี๊ยบเบียดชิดร่างผมจนผมมีอารมณ์น้องชายผมเลยลุกขึ้นมาใหม่ ผมจูบไซร้ซอกคอเจี๊ยบแล้วกระซิบว่า"เจี๊ยบจ๋า...พี่จะเอาเจี๊ยบละ นะ.."เจี๊ยบหันมามองหน้าผมไม่ตอบแต่ยิ้มแล้วพยักหน้าเบาๆ ผมลุกขึ้นนิดนึงจับขาเจี๊ยบกางออกแล้วเอาหัวจรวดผมจ่อตรงร่องของกลีบเนื้อ ฉ่ำเยิ้มนั
้นเจี๊ยบก้มลงมองด้วยความสนอกสนใจผมเอาหัวจรวดผมถูไถกับร่องจิ๋มเจี๊ยบจนมันเยิ้มไปด
้วยน้ำของเจี๊ยบแล้วค่อยๆกดปลายแทรกเข้าไปแหวกกลีบเนื้อนั้นออกใช้ปลายจรวดผมถูกับเน
ื้อในสีชมพูของเจี๊ยบ เจี๊ยบมองตามอ้าปากหายใจแรงคราง "ซซซ....& quot;สลับกับมองหน้าผมผมถูปลายจรวดผมลงไปที่รูจิ๋มเจี๊ยบแล้วค่อยๆกดเข้าไป จนมิดหัวจ
ิ๋มเจี๊ยบรัดแน่นกับหัวจรวดผมจนน้ำผมแทบแตกเดี๋ยวนั้นเลยเจี๊ยบทำตาโตอ้าปาก ผวาคราง "อ๊ะ...ฮ๊าา..."เมื่อเห็นหัวจรวดผมแหวกเข้าไปในจิ๋มเธอจนสุดรอยหยัก ผมชักออกมาเจี๊ยบถอนใจนิดนึงผมเอาหัวจรวดถูในร่องขึ้นมาที่เม็ดเสียวอีกที แล้วถูลงไป
แล้วกดเข้าไปในรูจิ๋มอีกครั้ง คราวนี้ลึกเข้าไปอีกหน่อยเจี๊ยบผวาแอ่นตัวขึ้นมามองผมตาโตร้องแทบไม่มี เสียงออกมา ผมถามเบาๆ"เจ็บมั๊ยจ๊ะ" เจี๊ยบไม่ตอบแต่อ้าปากค้างสบัดหัวผมจับขาอ่อนเจี๊ยบกางไว้ทั้งสองข้างแล้ว ถอนออกนิดน
ึงแต่ไม่สุดแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าๆตาสวยของเจี๊ยบเบิ่งกว้างมองดูท่อนเอ็นผมค่อยๆหายเ
ข้าไปในจิ๋มเธอปากก้อร้อง"อ๊าาา....." ไปด้วย จิ๋มเจี๊ยบรัดแน่นกับท่อนเอ็นผมรู้สึกทั้งคับทั้งลื่นผมกลั้นใจดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุ
ด เจี๊ยบเงยหน้าขึ้นมามองผมผมกอดเอวบางของเจี๊ยบแล้วจูบปากสวยนั้นพูดได้อย่างเดียวว่า
"ซซซ....เจี๊ยบจ๋า.." น้ำผมจะระเบิดให้ได้ผมจับเอวเจี๊ยบไว้แล้วดึงท่อนเอ็นผมออกมาจากจิ๋มเจี๊ยบแล้วดันเข
้าไปใหม่จนมิดจนเจี๊ยบแอ่นตัวขึ้นมาตาสวยของเจี๊ยบเบิ่งกว้างปากเจี๊ยบอ้าค้างหายใจเ
ข้าดังเฮือกใหญ่แต่ไม่มีเสียงร้องออกมา ความเสียวผมเพิ่มขึ้นมาอีกผมรูดท่อนเอ็นผมออกแล้วเสยพรวดเข้าไปใหม่ก้อยิ่งได้ความเส
ียวขึ้นอีกทวีคูณเจี๊ยบกอดไหล่ผมไว้แน่นเลยหน้าใสของเจี๊ยบแหงนสะบัดผมรูดออกแล้วกระ
หน่ำเข้าไปใหม่ เจี๊ยบหลับตาปี๋ร้อง "อี๊ยยยย์....& quot;ออกมาแล้วจิ๋มเจี๊ยบก้อรัดตัวเข้ากับท่อนเอ็นผมผมรูดออกอีกครั้งแล้ว ยันเข้าไปใ
หม่จนมิดจิ๋มเจี๊ยบตอดรัดตลอดความยาวของท่อนลำผมทำให้ผมสุดจะทนได้ ผมครางออกมา"อื้มม..เจี๊ยบจ๋า...อื้มม...& quot;แล้วน้ำรักผมก้อระเบิดเข้าไปในร่างสาวน้อยของผมผมเสียวจนเอวกระตุกยัน ท่อนเอ็นผ
มเข้าไปในจิ๋มเจี๊ยบกระฉูดน้ำรักผมเข้าไปจนหมด เจี๊ยบเบียดตัวเข้ามากอดผม เรากอดกันอยู่อย่างนั้นจนคลายความเสียวลงเจี๊ยบเงยหน้าขึ้นมามองผม เราถอนหายใจพร้อมกัน ผมยิ้มถาม "เป็นไงบ้างจ๊ะ"เจี๊ยบตอบ "ดีค่ะ.." แล้วยิ้มเขินน่ารักมากกผมจูบเจี๊ยบแล้วค่อยๆถอนน้องชายผมออกมาผมหากระดาษ เช็ดหน้าในร
ถเช็ดจิ๋มให้เจี๊ยบแล้วเช็ดของผมบ้างเราขยับเสื้อผ้าแต่งตัวกลับเหมือนเดิมแต่ผมยึดก
างเกงในเจี๊ยบไว้ไม่ให้เธอใส่....อิอิ

1 ความคิดเห็น:

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย