insticator1

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เปิดซิงน้องสาว

เปิดซิงน้องสาว

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี่เองครับโดยที่ผมไม่ได้ตั้งใจ (ก็รู้สึกผิด)แต่ก็ทำลงไปแล้ว อยากระบายให้ฟังแต่ไม่รู้จะบอกใครดี พอดีมาเจอเว็ปนี้พอดี เลยอยากจะระบายให้ฟังน่ะครับ เรื่องมีอยู่ว่าตัวผมนี้อายุ 20 หน้าตาดีใช้ได้ครับ สูง 180 ส่วนน้องสาวผมอายุ 17 เธอไม่ใช่น้องสาวแท้ๆของผมหรอกครับ เป็นญาติผมน่ะแต่แม่ผมรับมาไว้อยู่บ้านด้วยเพื่อมาเรียนต่อ ก็อยู่กันได้โดยไม่มีปัญหาอะไรมาหลายเดือนอยู่ครับ ผมก็คิดว่าเหมือนเป็นน้องแท้ๆเรา น้องผมคนนี้หน้าตาน่ารักครับ สูงประมาณ170ได้ หุ่นดีครับ มีคนมาจีบเยอะ ผมก็ห่วงน้องผมอยู่เหมือนกัน เวลาอยู่บ้าน ผมก็จะอยู่กับน้อง 2 คน ส่วนแม่จะไปทำงานกลับ ดึกจะหยุดก็วันอาทิตย์วันเดียว(บ้านผมอยู่ด้วยกัน 3 คนครับ)ผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้อง 2ต่อ2 บ่อยมาก แล้วเวลาน้องอยู่บ้านจะไม่ใส่ชั้นในเลยครับมันทำให้ผมเห็นส่วนนั้นส่วนนี้ ของน้องอยู่บ่อยๆ เห็นทีไรมีอารมณ์ทุกทีเลยครับแต่ผมก็พยายามจะไม่คิดอะไรมาก จนมาวันที่เกิดเรื่องครับพอดีวันนั้นผมนอนอยู่ในห้องครับผมตื่นมาไม่เห็น น้องอยู่บ้านจึงคิดว่าน้องคงออกไปข้างนอก แล้วผมจะเข้าห้องน้ำพอดีผม เผอิญหลืบไปเห็นน้องครับอยู่ในห้องนอน(ห้องน้ำกับห้องน้องอยู่ติดกัน)กำลัง แต่งตัวอยู่จะออกไปข้างนอกแหละครับ แล้วน้องไม่ยอมปิดประตูห้องให้สนิทปิดแบบแง้มๆไว้ คงคิดว่าผมยังไม่ตื่นหรอก ผมยืนจ้องอยู่นานเลยครับเห็นทุกสัดส่วน ของน้องเลยครับ นมตั้งชูสีชมพูอูมๆ แล้วมีขนขึ้นตรงนั้นอยู่นิดหน่อยครับ น้องหุ่นดีมากครับ ผมเลยคิดพิเรนครับแกล้งเปิดประตูเข้าไปทำเป็นไม่รู้ว่าน้องอยู่ในห้อง พอน้องเห็นผมก็ตกใจเลยครับหาผ้ามาปิดใหญ่เลยครับ ผมก็แกล้งตกใจครับบอกน้องว่านึกว่าไม่อยุ่บ้านเห็นบ้านเงียบๆ น้องงี้หน้าแดงเลยครับ ผมเลยถามว่าจะไปไหนเรอะน้องบอกว่าจะไปเที่ยวข้างนอกนัดเพื่อนไว้ แล้วผมก็เดินเข้าไปหาน้อง น้องผมก็เอาผ้ามาปิดใหญ่เลย ส่วนผมก็กลืนน้ำลายดังเฮือก ยิ่งเห็นใกล้ๆแล้วมันอดใจไม่ไหวน่ะครับผมเลยกระตุ๊กผ้าน้องออกแล้วบอกน้อง ว่าขอดูหน่อยได้ไหม น้องผมไม่ยอมครับผมเลยดึงมาที่เตียงครับ แล้วน้อง ผมเหมือนจะร้องไห้ครับ ผมเลยบอกว่าขอดูหน่อยเดียวนะไม่ทำอะไรหรอก ตัวน้องผมงี้สั่นมากเลย ผมก็เลยจับน้องถ่างขาซะเลยน้องผมสะดุ้งตกใจเอามือมาปิดของสงวนของเขาไว้ เลยทำให้ผมเห็นสองเต้าของเธอเต็มตาเลยครับมันดูสวยมาก แต่ผมก็ยังอยากจะดูตรงนั้นของน้องผมมากกว่า ผมก็เลยกระซิบข้างๆหูน้องว่าขอดูหน่อยนะ แล้วผมก็มาแกะมือน้องออก ทำให้ผมได้เห็นของลับของน้องเต็มตาเลยครับมันสวยมาก ยังปิดสนิทแล้วมีกลิ่นหอมๆด้วยครับ(คงเป็นกลิ่นที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ) ผมเอานิ้วไปเขี่ยๆน้องก็สะดุ้งตามจังหวะเขี่ยเลยครับ ตัวก็ยังสั่นอยู่น้องผมถามว่าดูพอหรือยังผมก็เงียบครับ ทีนี้ผมก็ใช้ลิ้นเลียที่ร่องเลยครับน้องผมสะดุ้งแรงมากครับ ผมเลียจนนอนแอ้นตัวตามเลย เลียอยู่สักพักจนน้ำใสๆเริ่มเยิ้มออกมา มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีกครับ จนผมทนไม่ไหวแล้วครับผมชักควยของ ผม ออกมา พอน้องผมเห็นก็ร้องไห้เลยครับตัวสั่นแรงมาก แล้วน้องก็บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ แต่ผมไม่ฟังแล้วคับเวลานี้หน้ามืดไปหมดแล้ว พอผมจะยัดควยของผมเข้าไปน้องผมดิ้นครับไม่ยอม ผมก็เลยไปกระซิบข้างๆหูน้องว่าเป็นพี่น้องกันไม่เป็นไรหรอกดีกว่าไปเสียตัว ให้คนอื่นนะ แล้วก็ถามว่าไม่รักพี่แล้วเรอะ น้องผมนิ่งครับแล้วก็พยักหน้านิดๆ แต่ยังตัวสั่นอยู่ผมเห็นว่าน้องนอนนิ่งๆแล้วผมก็เลยยัดควยของผมเข้าไปให้หี น้อง มันเข้าไปได้แค่หัวเองครับน้องก็ ร้องไห้เลยครับ บอกว่ามันเจ๊บผมเองก็รู้สึกคับมาก ผมก็เลยก้มมาดูดนมน้องดูดได้สักพักน้องก็เริ่มครางครับ ผมเห็นจังหวะดีเลยดันเข้าไปอีกครับ ทีนี้ดันเข้าไปได้อีกครึ่งน้องก็ร้องอีกครับคราวนี้จิกผมซะเจ๊บเลย

ผมเลยดันมิดเลยคับข้างในมันรู้สึกบีบรัดมาก ผมก็นอนแช่ไว้สักครู่จนน้องหายเกร็ง ผมก็เลยเริ่มซอยครับขยับช้าๆ น้องก็เริ่มครางเป็นจังหวะครับตัวเกร็งจนแอ้นขึ้นมา แล้วผมก้กระซิบถามน้องว่าหายเจ็บหรือยังน้องผมพูดทั้งน้ำตาว่าค่อยยังชั่ว แล้ว ทีนี้ ผมเริ่มกระแทกและซอยเร็วขึ้นจนน้องคราง อือ....อือ..... เสียงดังมาก ผมเองก็เสียวมากครับสาวบริสุทธิ์เป็นยังงี้นี้เอง ผมซอยในท่าเบสิกอยุ่สักพัก น้องผมก็ร้องออกมาว่า ไม่ไหว..แล้ว........จะออก...แล้ว.....อือ...อือ....พอผมได้ยินผมก็เร่ง ซอยอย่างเร็วเลยครับ สักพักน้องผมก็เกร็งแล้วกระตุ๊ก บริเวณหน้าท้องครับ ผมรู้เลยว่าน้องเสร็จแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จนี่ครับ ผมเลยซอยต่อไปน้องผมก็ร้อง อือ....อือ....ต่อ หลังจากน้องผมเสร็จไปครั้งนึงแล้ว ตัวน้องผมอ่อนไปเลยครับ แต่ก็ยังครางอยู่เรื่อยๆ พอซอยไปได้อีกสักพักน้องผมก็เริ่มเกร็งอีกแล้วครับ ผมเองก็ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกัน น้องผมร้องขึ้นมาว่า มาอีก....แล้ว....อือ....อือ....ผมก็เลยบอกน้องว่าของผมก็มาแล้วเหมือนกัน ผมก็เร่งซอยเต็มที่กระแทกไม่ยั้งเลย จนน้องกระตุ๊กอย่างแรงอีกทีผมก็ตามน้องมาติดๆ ผมกะจะออกข้างนอกคับ แต่ผมดึงควยออกมาไม่ทันฉีดน้ำเข้าไปในหีน้องเต็มที่เลย พอผมชักควยออก มาน้ำสีขาวขุ่นๆปนเลือดก็ไหลตามออกมาเยอะเลยครับ เลอะที่นอนไปหมด แล้วผมก็หันไปดูน้อง น้องผมนอนหายใจแรงมากแล้วยังนอนตัวสั่นอยุ่เลย ผมก็เลยก้มลงไปจูบปากน้องบอกน้องว่ารักน้องมาก น้องผมมองหน้าผมแล้วก็กอดผมแน่นเลยครับ แล้วเราก็หลับกันไปอย่างนั้นวันนั้นน้องผมโดนผมเล่นอีก 4 ยก(โชคดีที่ไม่ท้องคับ)เลยไปไหนไม่ได้เลยครับทุกวันนี้เราก็ยังเล่นเสียวกัน อยู่โดยที่แม่ก็ยังไม่รู้เรื่องครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย