insticator1

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผิดมั้ยถ้าเมียเห็นด้วย:

ผิดมั้ยถ้าเมียเห็นด้วย:

ตอนที่เราอยู่กับแฟนมีอะไรกันทุกวัน จนช่วงกลางปีที่แล้วน้องสาวแฟนมาพักด้วยเพราะว่าเธอมาหางานทำแต่แฟนเขาลงเรือหาปลานาน มีทีช่วงอาทิตย์แรกเรากับไม่ได้มีไรกันเลยจนไม่ไหวต้องใช้มือแหย่ให้แฟนพอเสร็จแฟนก็มุดผ้าห่มลงไปอมให้ 2-3วัน จนวันหนึ่งทนไม่ไหวเราจึงระเรงรักให้น้องดูเลยเพราะคิดว่าเธอหลับไปแล้วเรา2คนทั้งดูดทั้งเลีย เดากันจนเตียงสั่น หลายวันเข้า แฟนบอกน้องแซวว่าเอากันกันทุกวันเลยแต่ก็ไม่สนผัวเมียเป็นเรื่องธรรมดา จนวันหนึ่งผมไปเที่ยวกลับมาเมาได้ที่ พอขึ้นเตียงได้ผมก็เล้าโล้มเมียก่อนเลยเธอเอาด้วยวันนั้นเรา2คนไม่รู้สึกอายเลยผมถอดชุดนอนเมียผมออกแล้วก็ไซ้ลงมาเรื่อยแล้วมาเลียหอยเธอ นานแล้วครับที่เรา2คนไม่ได้เอากันแบบสุดๆ แล้วเมียถอดกางเกงควักท่อนเจียวออกมาอม ตอนที่ผมเลียอยู่สักพัก ผมเริ่มยกขาเธอขึ้นแล้วถ่างออกเสียบเจี้ยวเข้าไปเดาไปนิ้วเขี่ยเม็ดไปเมียผมครางดังมากจนผมต้องก้มไปบอกเธอเบาๆหน่อยเดียวน้องตื่น เมียผมบอกมันดูทุกคืน แล้วเธอบอกอีกว่าลองปี้น้องมั้ย ผมก็นึกว่าพูดเล่น ผมเลยบอก3คนเลยมั้ยแล้วเมียก็จับเอวผมหยุดแล้วเมียผมก็จูงมือไปที่เตียงน้องที่มีตู้กั้น เมียผมนอนลงข้างน้องแล้วก็ปลุกน้องผมเริ่มจากบีบไปที่นมเธอ เธอยังไม่หลับครับช่วงนั้นเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยให้ผมผมฟัดกับน้องได้พักหนึ่งเมียออกมารูดของผม มือผมก็ล้วงให้น้อง (ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)น้องใหญ่มากน้ำเปียกเต็มเลย แล้วเมียผมบอกน้องไม่เคยโดนเลีย จากนั้นผมก็จับน้องก็มานั้งย่องๆ ตรงหน้าตาไม่ดีน้องใหญ่กว่า(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)เมียผมเท่าตัว สาหร่ายเยอะด้วยเพราะว่าเธอมีลูกแล้ว ผมทั้งเลียทั้งดูดให้น้อง 3นิ้วหย่(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)น้อง ร้องลั่นเลย เมียผมเองก็ขย่มเจี้ยวผมอยู่จนผมน้ำแตกรอบแรก เมียผมเดาสักพักเธอก็ลุกขึ้นมาให้ผมเอาน้องเลย เพราะเธอเสร็จแล้ว ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ผมเจี้ยวไม่แข็ง บอกน้องอมให้เธอก็อม แต่ว่าอมไม่เก่งเท่าเมียผม เจี้ยวเริ่มแข็งได้สักพัก ผมก็ให้น้องนอนลง เริ่มจากท่าแรกถ่างขาออกสาหร่ายเธอเยอะมากทั้งๆที่เปิดทีวียังไม่เห็น(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)เธอเลยผมตรงแหวกสาหร่ายเธอออก มองที่แรก(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)ใหญ่แบบนี้ผมคิดในใจหลวมแน่ๆเลยยกขาน้องดันไปข้างหน้าเม็ดแตดปลิ้นออกมา จากนั้นผมแทงเข้าไปน้องถอนหายใจ ผมเดาแรงเข้าๆน้องยิ่งครางดัง แต่(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)น้องใหญ่แต่ข้างนอกข้างในยังแน่นอยู่เลยตอนที่เดาผมมองดูที่(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)เน้อง(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)น้องปลิออกจนเนื้ออ่อนสีแดงปลิ้นออกมาด้วยตอนเสียบเข้าเสียบออก ระหว่างกระแทก ผมถามน้องไม่ได้เอานานยัง เธอบอกตั้งแต่คลอดลูก ก็6ปีแล้วเพราะเลิกกับแฟน แล้วผมก็ให้น้องขึ้นให้ผมนอนลงน้องเดาเก่งเหมือนกันเธอไม่ได้ขย่มเหมือนเมียผมแต่ทั้งเดาทั้งร่อนแบบขึ้นสุดลงสุดนมใหญ่ด้วยผมบีบเคล้นนมเธอได้แบบเต็มไม้เต็มมือเลย เมียผมก็ร้องออกมาว่าทำไมร้องดังจังน้องก็บอกไปว่าเสียว ผมแทบทนไม่ไหว พอเมียผมล้างเสร็จเดินออกมาผมต้องเรียกเธอมาให้ผมเลีย(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)เธอไม่งั้นผมคงไม่ไหวเสียวสุดๆ แล้วได้แป๊บหนึ่งผมก็ทำเอง ผมลงมายืนแล้วให้น้องหันหลังมาเอาท่านี้(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)น้องยิ่งฟิต เมียผมก็ไปเคล้นนมน้องผมเดาแรงเข้าเรื่อยจนน้องกะแทกรับผมก็รีบซอยถี่ๆแล้วทนไม่ไหวบอกเมียผมมาชักให้เพราะว่าใกล้เสร็จ แล้วผมถอดออกมาเมียผมก็รูดน้ำออกจนหมดน้ำ2 ที่เนี่ยวๆกระฉูดออกมาผมเสียวมั่กๆน้ำผมพุ่งไปโดนหน้าเมียผม แล้วน้องก็ลุกไปล้าง เมียผมถามน้องกับเธอใครเอาเก่งกว่า แต่ผมว่าเมียผมน่ะเพราะเธอทำได้ใจสุดๆ จากวันนั้นมาเรา3คนก็มีไรกันแบบ3คนอาทิตย์ละครั้ง2ครั้ง เพราะว่าน้องทำงานเป็นกะส่วนมากผมจะเอากับเมียผมมากกว่า มีไรกับน้องเมียบ้างวันที่หยุดตรงกัน เมียผมใจดีมากครับเพราะเธอไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเพราะเธอทำงานไกล กว่าจะกลับถึงห้องกินข้าวอาบน้ำได้ก็เกือบตี1แทบทุกวัน น้องอยู่กับเราได้ประมาณ3เดือนเธอก็แฟนใหม่ที่ทำงานแล้วย้ายออกไป แต่บ้างทีผมก็แอบไปอึ๊บบ้าง เวลาเมียผมนอนที่ทำงานช่วงที่มีโอที เราพักกันที่นวนครครับแต่เมียผมทำงานสายการบินที่สุวรรณภูมิ นี้แหล่ะคือยอดเมียครับ บ้างครั้งเวลาผมไปเที่ยวเธอก็ไม่ว่า รักกันต้องเข้าใจกันจะได้อยู่ด้วยกันนานๆ

1 ความคิดเห็น:

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย