insticator1

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หลอกเย่อหลานสะใภ้คนสวย

หลอกเย่อหลานสะใภ้คนสวย

ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้
ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ........เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย
อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ
อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ
ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้......พอสาย...ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ
ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่......ผมกลับมาถึงเงียบๆ
สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ
หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ
หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย
สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว
ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก
ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง
จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย...
คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ
พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย
เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ
ผมเริ่มจ๊ะจ๋าให้เหยื่อตายใจ
ไม่เป็นมากหรอกค่ะเมื่อคืนอ้อยอาจจะนอนดึกไปหน่อยเช้าเลยปวดหัวนิดหน่อย
ตอนนี้หายแล้วค่ะกำลังสาระวนกับจอมยุ่งอยู่ค่ะ คุณอาทานอะไรหรือยังคะ
เข้าลอคผมเลย ขอกาแฟซักถ้วยนะจ๊ะ เธอหันกลับไปชงกาแฟให้ผม
ผมรีบพลิกมือเปิดหัวแหวนผงสีขาวเทผ่านลงไปในแก้วน้ำส้มของเธอและแก้วนมของหนูน้อย
สักครู่เธอหันมาพร้อมถ้วยกาแฟหอมกรุ่น ผมจิบกาแฟอย่างใจเย็น ชวนเธอคุย
รอจนทั้งแม่และลูกดื่มจนหมด เดี๋ยวอาขึ้นไปเอาเอกสารก่อนนะจ๊ะ
ผมเดินขึ้นไปชั้นบนถ่วงเวลาซักพัก จึงกลับลงมา
อา..เรียบร้อยหลานสะใภ้คนสวยนั่งซบกับลูกน้อยบนโซฟา ผมแตะแขนเข่าเบาๆ
หนูอ้อยๆๆ ไม่มีปฏิกริยาตอบ
ผมแยกหนูน้อยออกก้มประคองหลานสะใภ้คนสวยกลิ่นสบู่อ่อนๆผิวกายเนียนละเอียดจุดประกายราคะพุ่งโชน
กระซิบพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด หนูอ้อยจ๊ะขึ้นไปนอนชั้นบนดีกว่านะจ๊ะ
ผมประคองกอดเธอให้ลุกขึ้นมือขวาที่สอดใต้รักแร้สัมผัสกับ๓๕ถ้วยบีอย่างถนัด โอ..ช่างอวบใหญ่นิ่มเนียนจริงๆผมเริ่มบีบเคล้นอย่างระรานใจ
เธอเริ่มรู้สึกตัว คุณอาคะหนูเป็นอะไร
ไม่เป็นอะไรมากหรอกจ๊ะขึ้นไปพักข้างบนห้องเดี๋ยวก็หาย
เสียงพล่าซ่านกระสันต์ของผมเธอคงตระหนักว่าอะไรจะเกิดขึ้น ..โอ ไม่ ค่ะ
ไม่ค่ะ เธอเริ่มพยายามขืนตัว
แต่ไม่พ้นแรงผมๆพยุงเธอมาถึงห้องวางเธอลงบนเตียงหนานุ่ม
อา..เวทีสวาทของผม.. ผมเริ่มพรมจูบเธอพยามส่ายหนี ปากสวยพร่ำวิงวอน
อย่าทำหนู ไม่ค่ะ ไม่
ผมไม่ฟังแล้วราคะพรุงโพรงสุดจะระงับมือผมป่ายลงบนเนินสามเหลี่ยมบดลูบไล้อย่างชำนาญ
ใบหน้าผมคลุกเคล้ากับสองเต้าอวบใหญ่ เธอดิ้นรนส่ายหนีแต่แพ้แรงผม
ผมไม่รอช้าแล้วเกี่ยวรูดซับในเธอออกเลื่อนตัวต่ำลงไปประกบปากและลิ้นกันเนินสวาท
ผมเริ่มบดลิ้นบนปุ่มสวาทของเธอ เธอเริมครางซีด ซี๊ด โอววว เสียวค่ะ อย่าดูด
หยุดเถอะ เสียววๆอะไรอย่างนี้ เสียงครวญครางยิ่งปลุกให้ผมหื่น
ผมยิ่งเน้นขบดูด เธอยิ่งซีดครางระส่ำ
สะโพกเธอส่ายแอ่นเดียะขาเรียวสวยเกร็งอย่างเสียวซ่าน
อา..หนูคนสวยนี่เพิ่งเริ่มสงคราม เดี๋ยวหนูจะติดใจยิ่งกว่านี้
น้ำสวาทของเธอเริ่มเจิ่งนอง เธอเตลิดแล้ว
สองมือผมป่ายขึ้นเลิกเสื้อคลุมปาดผ่านเข้าสัมผัสสองเต้าอวบใหญ่บดบีบเคล้นคลึงอย่างซ่ายใจปลายนิ้วสัมผัสได้กับหัวนมเขม็งเคลียดสองนี้วผมจึงบีบบี้ทั้งสองเต้ายอดนม
โอววววว ซีดดเสียวววปากงามซีดครางระส่ำ
ผมยิ่งเน้นปากลิ้นบดปุ่มปมสวาทเกร็งลิ้นแชลงเข้าไปในหลืบของเธอซึ่งเจิ่งนองเต็มที่แล้ว
และแล้วเธอก็ซีดคราง โอวววว เสียวววววโอววว เกร็งกระตุกคุณอาขาหนูๆๆๆ
น้ำแตกแล้ว
ผมยังกดปากและลิ้นละเลงเนิบๆๆผมป่ายมือมายังท่อนเอ็นของผมขณะนี้เขม็งพองรอเวลาที่จะเข้าไปสำรวจหลืบถ้ำลึกซึ่งขณะนี้เนืองนองด้วยน้ำสวาทที่ผมปลุกเร้าไว้
ผมเลื่อนตัววนจูบเนินห้าท้องเนียนสะอาดยอมรับว่าเธอมีผิวเนียนขาวสะอาดสอ้านจริงๆ
ผมวนไต่ปากลิ้นขึ้นไป โอววนมสองเต้าของเธอสวยจริงๆ
เต้านมอวบใหญ่มีป้านนมปูดนูนหัวนมแดงชาดชี้เขม็งเกร็งผมประกบปากดูดอย่างกระหายลิ้นวนฉกรอบไปมาขบเม้ม
เธอแอ่นอกเดียะ โอววอาขา เสียวววๆๆๆมาก เธอซีดครางอย่างกระสันต์
ถึงเวลาเผด็จศึกแล้วผมเลื่อนประกบทาบเธอทันทีท่อนเอ็นอวบใหญ่ไม่เป็นรองใครกดพาดปากรูหลืบร่องของเธอถูไถกับปุ่มสวาทของเธอปากผมประกบปากเธอแทงลิ้นพันวัลกับเธอยามเธอเตลิดเช่นนี้เธอเผยอรับลิ้นอย่างลืมตัวและแล้วผมเริ่มโหย่งตูดหัวท่อนเอ็นเริ่มผลุบเข้าปากรูหลืบถ้ำ
เธอเริ่มส่ายหนีแต่สายเสียแล้วผมเกร็งแขนโอบกอดเธอแน่นโคนขาทั้งสองเกร็งมั่นดันโคนขาเธอขึ้น
พร้อมกดตูดลงดันท่อนเอ็นแข็งเขม็งเข้าไปช้าๆๆเสียงเธอร้อง ฮึ
ๆๆๆๆผมไม่สนใจแล้วความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร
ผมดันเข้าไปจนสุดลำสัมผัสได้ผิวท่อนเอ็นครูดกับผนังถ้ำถึงแม้น้ำสาวทจะนองแล้ว
ยามนี้มีแต่เสียงซีดครางของเธอ ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโอวววว
ผมเริ่มขยับบดโคนท่อนเอ็นกับปุ่มสวาทของเธอ ซอยช้าสลับเร็วแทงแทยงซ้าขวา
เธอผวากอดครางซีดอย่างสุดเสียวอาขาเสียววววโอยยยแตกหนูน้ำแตกแล้ว
ช่องหลืบขมิบตอดรัดท่อนเอ็นเป็นระยะๆๆ ผมยังไม่เร่งต้องทำให้เธอติดใจ
คราวหน้าไม่ยาก ผมแช่ท่อนเอ็นบดปากเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ขบเม้มหัวนม
และแล้วผมจึงเริ่มเปลี่ยนท่าผมถอนท่อนเอ็นยังแข็งเขม็งออกประกบกอดเข้าด้านหลังเธอนอนตระแคงมือข้างหนึ่งกอดเธอไว้เคล้าคลึงเต้านมยกขาเธอขึ้นข้างหนึ่งสอดแท่งเอ็นแข็งเขม็งสอดเสียบเข้าไปจนสุดลำขยับตูดซอยเน้นๆช้าสลับเร็วมืออีกข้างหนึ่งลูบไล้ปุ่มกระสันต์ไปพร้อมๆๆกัน
หลานสะใภ้คนสวยจึงเสียวเป็ยทวีคูณ โอวววอาขา
หนูเสียวววเธอซีดครางอย่างซ่านใจผมรู้ว่าถ้าซอยต่อไปเธอน้ำแตกอีกแน่
ผมต้องการให้เธอประทับใจในเกมสวาทต้องการจะน้ำแตกพร้อมกับเธอท่าสุนัขเป็นท่าที่ผมชอบสุดพราะสอดเข้าลึกถึงมดลูกและบังคับการซอยกระแทกเป็นเยี่ยมผมจึงพลิกเธอคว่ำลงดึงสะโพกเธอขึ้นโก้งโค้งและแล้วผมเริ่มซอยช้าสลับเรัวกระแทกกระทั้นอย่างสะใจยามนี้เธอตื่นเตลิดเสียงครางซีดเสียวระงม
โอววววเสียววววๆอะไรอย่างนี้
ผมเริ่มเร่งเครื่องเหนี่ยวสะโพกเข้าหาสวนท่อนเอ็นของผมอย่างสะใ
โอวววววววววซีดดดดโอววววและแล้วน้ำรักของผมก็พุ่งกระฉูดกระทบปากมดลูกของเธอและน้ำรักของเธอก็แตกพร้อมกัน โอวววอาขาหนูก็แตกกกน้ำรักของเธอชโลมท่อนเอ็นและบีบตอดเป็นระยะๆๆๆ
ผมแช่ท่อนเอ็นพักเหนื่อยกอดจูบหลานสะใภ้คนสวยหนูจ๋าของหนูวิเศษที่สุดอาทำให้หนูมีความสุขไหมจ๊
เธอไม่ตอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอดีใจหรือเสียใจกันแน่ที่ได้ผมเป็นผัวเพิ่มอีกคน

1 ความคิดเห็น:

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย