insticator1

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลักหลับน้องสาวเพื่อน อยากยั่วดีนัก...

ลักหลับน้องสาวเพื่อน อยากยั่วดีนัก...

ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ น้องก้อย

น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆอย่างเธอ

เราเริ่มคุยกันก็ เมื่...อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย

น้องก้อย เริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆเข้าเธอก็เริ่มใจอ่อนยอมมาหาผมที่คอนโดเล็กแถวอ่อนนุชที่ผมอยู่ วันนั้นเธอมากับเพื่อนอีกคนชื่อเบส
เพื่อมาหาที่ฝึกงานที่กรุงเทพฯ 3 วัน

เธอ เป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำความสะอาดห้องและทำอาหารให้ผมทานตลอดเลย ตกดึกเรานอนด้วยกัน 3 คน ผมให้ก้อยกับเบสนอนบนเตียง ส่วนผมนอนที่พื้นข้างๆเตียง น้องก้อยเธอนอนด้านที่ผมนอนอยู่ พอปิดไฟและหลับไป ผมตกใจเล็กน้อย ก็เพราะมีมือนิ่มๆมาลูบไล้ที่ตัวผม ตั้งแต่ข้างแก้ม ลำคอ หน้าอก พุง และ ลูบไล้ไอ้หนูของผม

ตอนนั้นใจ เต้นระรัวเลยครับ ได้แต่ยินยอมให้เธอลูบแต่โดยดี มือผมก็ลูบที่มือเธอเบาๆเป็นการตอบแทน และค่อยๆไล่ขึ้นไปถึงเนินอกของเธอ ลูบหัวนมเธอเบาๆ รู้สึกได้เลยครับว่ามันชูตั้งและแข็งๆขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งลูบก็ยิ่งเพลิน และรู้สึกได้เลยว่า เธอใช้งานมันน้อยมากเพราะมันกระชับและยังไม่เหลว

ผมแอบเห็นมืออีก ข้างของเธอซุกไปที่ใต้ผ้าห่มบางบางๆที่ใต้กางเกง เธอขยับลูบไล้ของตัวเองและสั่นๆเร็วๆและช้าเป็นระยะ เสียงลมหายใจเธอเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนบางครั้งมันกลายเป็นเสียงครางเบาๆด้วยซ้ำ


จิตใจของผมพลุ้งผล่านไป หมด แต่ไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ จนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำภาระกิจให้น้องชายได้สงบลง น้ำหล่อลื่นของผมมันเปียกไปหมดเลย ผมต้องสาวไอ้หนูของผมอยู่ซัก 5 นาที มันก็คายน้ำและสิ้นฤทธิ์ลง จนผมหมดแรงแล้วหลับไป

เช้ามาผมอาบน้ำแต่ง ตัวและทานข้าวต้มที่น้องก้อยทำไว้ให้ก่อนไปทำงาน น้องก้อยพูดกับน้องเบสว่า "วันนี้ชั้นไม่ค่อยสบาย แกไปหาที่ฝึกงานคนเดียวได้ป่าววะ ได้เรื่องยังไงก็โทรมาบอกด้วยนะ" เธอพูดไปพลางมองมาสบสายตากับผมเหมือนจะบอกกับผมว่า วันนี้อยู่ห้องคนเดียว ประมาณนั้น

แต่ผมก็ยังใจแข็งออกไปทำงานพร้อมน้องเบส ระหว่างยืนรอที่รถไฟฟ้า ผมนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์มือถือ ต้องกลับไปเอา จึงให้เบสล่วงหน้าไปก่อน ผมนั่งมอเตอร์ไซค์กลับไปที่ห้อง เมื่อเข้าไปหามือถือที่ห้องนอน หัวใจก็เต้นระรัว ก็น้องก้อยสิครับนอนหลับในชุดกระโจมอก นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แอบมองใต้หว่างขาเนินหญ้าสีดำบางๆแพลมออกมา ผมหน้ามืดทันทีคิดว่าเป็นไงเป็นกันละครับ


ผมค่อยๆจับเธอถ่างขาออก เบาๆและถลกผ้าเช็ดตัวขึ้น เห็บกลีบของเธอยังปิดเกือบสนิทอยู่เลย เลยลองเอาลิ้นแตะดูเบาๆ เธอนิ่งผมก็เลยได้ใจ ค่อยๆเพิ่มความยาวของลิ้น และเพิ่มความลึกของการชอนไชเข้าไปแตะที่ปุ่มเสียวของเธอเบาๆ เธอแบะขาออกรอการต้อนรับเป็นอย่างดี
คงเป็นฤทธิ์ยาที่เธอกินเข้าไปทำให้เธอไม่ตื่น ผมใช้ลิ้นชอนไชและคว้านไปมาอย่างรัวๆ เธอก็หายใจแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ

จน ผมอดทนต่อไปไม่ไหว ถอดกางเกงออกมางัดไอ้หนูของผมที่มันอดกินอาหารทะเล(หอย) มานาน น้ำหล่อลื่นเยอะกว่าเมื่อคืนอีก ขยับซักพักก็ได้ที่ ผมจับมันกดลงในร่องหอยของน้องก้อยที่มีน้ำลายของผมช่วยหล่อลื่นอีกทาง ทีแรกมันเหมือนจะไม่เข้า เหมือนเธอจะช่วยถ่างขาให้กว้างขึ้นอีกมันเลยเข้าไปได้

ข้างในหอยของ ก้อยมันตอดไอ้หนูของผมอย่างที่ไม่เคยใจกับใครมาก่อนเลย มันส์มากและรู้สึกกระชับมากๆ ผมขยับมันเข้าออกเบาๆแล้วค่อยๆเร่งเครื่องเร็วขึ้นๆ นานซัก 20 นาทีเขื่อนผมก็แตก ผมอัดเข้าไปจนมิดด้าม เพราะรู้มาว่าเธอเพิ่งหายจาก ปจด.มา 3-4 วัน และอัดแตกในสมใจเลยครับ
ยอมรับว่ามันส์ที่สุดเท่าที่เคยมาเลย พอน้ำทะลักเข้าเต็มรูหอย น้องก้อยก็สะดุ้งตื่น ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

ผม กระซิบข้างหูว่า พี่รักก้อยนะจ๊ะ น้องก้อยยิ้มๆ แล้วจูบที่ริมฝีปากของผม จากนั้นเราก็ล่อกันอีก 2 ยก จนไปทำงานเกือบไม่ไหว ผมมีความสุขมากที่ได้กับน้องก้อ

ช่วงบ่ายผมต้องเข้าไปที่ทำงาน เพื่อเซ็นเอกสารบางฉบับที่เลื่อนไม่ได้ ขากลับด้วยรถไฟฟ้าเจอน้องเบสที่สถานนีเพลินจิต น้องเบสมองที่หน้าผมแล้วก็พูดเบาๆที่ข้างหูว่า "มีอะไรไม่แบ่งเลยนะพี่ อิอิ"

3 ความคิดเห็น:

  1. Dear Blogger,
    Please see the details of this tour below.
    Rajasthan is a standout amongst the most delectable states of India. Voyagers come to visit the state keeping in mind the end goal to view the amazing palaces as well as grand forts that tell again the vacationers about the Rajputs of that time. Rajasthan is the major state of India. And the key destinations of the state can be visited around by the assistance of RAJASTHAN TOUR PACKAGES.
    India Trip Designer
    www.indiatripdesigner.com
    +91-9837332533

    ตอบลบ

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย