insticator1

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

เล่นเสียวกับหลานแฟน

เล่นเสียวกับหลานแฟน

ความต่อจาก 40 ยังแจ๋ว …ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลา***กันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม ชิวหาพาเพลินโดยทำคู่ไปกับขณะที่เธอทำออรัลให้ผม หรือเพิ่มรสนิยมด้วยการ***ตูดแฟนเวลาเธอมีประจำเดือน ผมเอาได้ตลอดแต่ต้องเสริมด้วยเรื่องแปลก ๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างผมบ้าง
ช่วงปิดเทอมหลานสาวของแฟนเธอชื่อพู่ อายุ 18 ปี ผมยาว ผิวขาว หมวย เพรียวบาง กระทัดรัดหน้าท้องเรียบไร้ไขมัน เรียนอยู่ ม.หอการค้าปี 2 มาค้างที่บ้านพักของแฟนผมซึ่งเป็นน้าสาว เย็นนั้นผมเข้าไปหาแฟนกะว่าจะ***สัก 2-3 ที แต่ต้องติดอุปสรรคที่พู่มาเลยต้องว่างเว้น ทำให้บักจ้อนต้องรอเก้อไม่มีรูจะลง… ขณะนั่งดูหนังอยู่กับแฟนและพู่อยู่นั้นเหลือบไปมองที่พู่ ซึ่งเธอกำลังจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ ตาของผมเลื่อนลงไปจ้องที่ขาเธอ และมองลึกเข้าไปตรงช่วงกางเกงขาสั้นที่บานย้วย ขาพู่ขาวเนียน เรียวเล็กแบบสาวสมัยใหม่ กางเกงในสีขาวแลบให้เห็น ในใจก็ได้แต่คิดว่าหอยพู่จะนูนเหมือนของน้าสาวหรือเปล่า และแล้วก็เกิดไอเดียปิ๊งขึ้นมาทันที…รอสักพักในใจคิด!
ช่วงหนังจบพู่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยทานข้าว พอพู่ลุกขึ้นไปจนพ้นสายตา ผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูแฟนว่าขอดูหน่อยนะ เธอถามว่าดูอะไร..ก็ดูแบบที่ดูเพ็ญไงผมตอบ หน้าเธอแดง นะขอดูหน่อยนะไม่ทำอะไรหรอกแล้วจะเบิ้ลเพ็ญ 3 ทีเลย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาตรงไปยังรอยแตกบานประตู เสียงแว่วร้องเพลงดังมาจากห้องน้ำ แหม..ช่างโรแมนติคจริง ๆ ผมก้มตัวลงเอาตาแนบทาบตรงรอยแตก…แม่เจ้าประคุณ..สาวสดใสจริง ๆ ขาวโพลนไปหมด ฐานนมเล็กกำลังดีหัวนมสีชมภูสุด ๆ มีหมอยขึ้นรำไรแต่โคกหีซินูนพอ ๆ กับของน้าสาวเลย เธอร้องเพลงไปอาบน้ำไป บรรจงฟอกสบู่ตรงแนวฐานนมหัวนม ลูบไล้ตามลำตัว สะโพกเรื่อยลงมาที่โคกสูงเนินเธอหยุดตรงนั้น แล้วคว้าฝักบัวปล่อยน้ำฉีดเข้ารูหี ตัวเธอสั่นเทิ้ม เธอทำอย่างนี้อยู่นานหว่างขาเธอหนีบเข้า แล้วก็ถ่างออก สลับกันไปเรื่อย ๆ ผมดูเพลินจนกระทั่งแฟนผมเดินตามมาดู ผมก็เลยลุกขึ้นเอามือจุ๊ปาก แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อเธอบีบที่หัวนม อีกมือนึงก็เลิกชุดนอนขึ้นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเช่นเคย…เดี๋ยวนะกำลังมันส์ขอดูอีกนิดนึง ผมก้มกลับลงไปตรงตำแหน่งเดิม เธอเสร็จแล้ว..ผมก็เลยไม่ดูต่อ..คิด..คิด..คิด ทำยังไงจะเอาเธอได้นะ
ผมเปิดตู้เย็นหยิบไวน์แดงแบบออกรสหวาน จัดแจงบรรจงรินใส่แก้ว 3 ที่เติมน้ำแข็ง 2-3 ก้อนแล้ววางไว้ด้านซ้ายมือของจานข้าว อ้างเหตุผลพิเศษ ๆ ที่จะชวนน้องพู่ดื่มร่วมกับอาหาร สำหรับน้าสาวเธอในใจคอยรางวัลเบิ้ล 3 จากผมอยู่แล้ว …… ระหว่างกำลังสาละวนกับการเตรียมอาหาร เครื่องดื่มอยู่นั้น สาวภู่ก็มาในชุดนอนคลุมบางแบบมีซับใน เล่นเอาผมมองตาค้าง น้ำลายแทบหก ภู่มานั่งตรงนี้ซิ ผมออกปากชวนเธอ แล้วปลีกตัวไปนั่งฝั่งตรงข้ามคู่กับเพ็ญ ..จะเมาไหมคะ..ไม่หรอกแก้วเดียวเองช่วยให้เลือดลมเดินดี แล้วเจริญอาหารด้วยนะ ดูน้าเพ็ญซิยังดื่มเลยไม่เป็นไรหรอกนาน ๆ ครั้ง แล้วนี่เราก็อยู่บ้านแล้ว ถ้าเป็นข้างนอกน้าไม่ให้ดื่มหรอก ระหว่างทานอาหารไปเรา 3 คนก็คุยกันไปนกระทั่งเติมไวน์เป็นครั้งที่สอง สาวน้อยรู้สึกหน้าแดง แต่เกรงใจน้าเลยต้องดื่มตาม สักพักเธอขอตัวขึ้นไปนอนก่อนโดยไม่ลืมแปรงฟัน แต่สิ่งหนึ่งที่บอกว่าเธอเมาก็คือเธอทิ้งจานข้าวไว้บนโต๊ะอาหาร ซึ่งปกติเธอจะเอาไปล้างทุกครั้งหลังจากทานอาหารเสร็จ แต่วันนี้ผิดปกติแล้ว ผมยิ้ม….
ผมจับมือเพ็ญขึ้นห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับห้องของภู่ บรรเลงเพลงรักกับเพ็ญอย่างเร่าร้อนด้วยการทำออรัลให้เธอจนกระทั่งน้ำเธอแตก แล้วปลีกตัวไปห้องของภู่…แน่นอนเธอไม่ได้ล็อคประตู ซึ่งเป็นธรรมดาเมื่ออยู่กับน้าสาวของเธอเอง ผมเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอนอนเหยียด ยาวขาแยกจากกันเล็กน้อย ชุดนอนเลิกขึ้นมาเหนือเข่า ผมหย่อนตัวลงช้า ๆ บนเตียงนอนข้างกายภู่ ได้ยินเสียงกรนเบา ๆ จึงเอื้อมมือไปเปิดไฟที่หัวเตียง…สาวน้อยหน้าหวานคืนนี้เธอจะมีความสุขที่สุด..ผมเขย่าตัวเธอเบา ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าหลับแน่ จึงค่อย ๆ เลิกชุดนอนขึ้นไปกองไว้ที่เหนือนม..บรรจงเลียเต้านม ไล้ลงมายังหัวนมตามตัว สะโพก เธอบิดกายเบา ๆ พร้อมกับเสียงคราง ผมไล่ลงมาเลียโคกนูนของเธอ..ค่อย ๆ แยกขาออกเห็นแคมหี เม็ดเสียว สดใสไม่ช้ำ รูหีของแดงสด มองอย่างภาคภูมิใจก่อนละเลงลิ้นเข้าไปจากแคมนอก เข้าไปยังแคมใน รูหี มาหยุดที่เม็ดเสียว เธอส่ายเอวรับลิ้นของผมตลอดเวลา ชักสงสัยว่าเธอเมาจริง ๆ หรือเปล่า แต่มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเดินหน้าต่อไป..
ผมลงจากเตียงถอดกางเกงออกหัวควยผงก หงึก ๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มปลาย กลับขึ้นไปคร่อมอยู่ หว่างขา จับควยสอดเข้ารูหีของเธอ มันคับ ตื้อไปหมด ผมดันจนสุดตัวเสียงดังอึ้ด ภู่สะดุ้งเอวลอยเอามือมาโอบกอดตัวผมไว้ ผมก้มลงจูบปากกับเธอลิ้นต่อลิ้นพันกันนัว เธอมีอารมณ์ เธอรู้สึกตัวแน่นอน..ไม่ต้องวิตก อย่างนี้ซิมันกว่าไม่รู้ตัว …กระเด้าแรง ๆ.. เธอกระซิบที่หูผมอย่างกลัวน้าสาวจะได้ยิน ของชอบอยู่แล้วคืนนั้นผมบรรเลงเพล งกามกับเธอ สารพัด ตั้งแต่เลียหี บี้เม็ดเสียว สอดนิ้วชำเราหี ให้ภู่อม เลีย หัวควย ท่าสำคัญ 69 และจบลงที่ท่าหมา …เธอเหนื่อยหอบแต่ดวงตาคู่ที่มองมาที่ผมช่างสดใส ผมจูบที่ริมฝีกปากเธอเบา ๆ ก่อนจะโอบเธอไว้ในอ้อมกอด..อ่าเธอไม่ได้เมา..ผมซิเมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย