insticator1

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

รุมเย็ดเมียเพื่อน

รุมเย็ดเมียเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่า "เมท" ครับ

เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3 เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้า แต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆ แล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆ กัน

ซักพักไอ้เมทก็เข้ามา มันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียว ไอ้เมทเริ่มเมาแล้ว ผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบหลับคาวงเลยครับ ส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับ แต่บางๆ ครับ เพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย

พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้อง บอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับ แต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้ว ขอจับบ้างนะครับ จับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ

ส่วนเมียไอ้เมทหรือ อายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง

ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับ ล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ

ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับ ไม่ต้องห่วงเลยครับ เมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ

มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับ แหม ตัวขาวจังเลยครับ ผมเองลองมองตรงจิ๋มครับ มันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ

ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับ ด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับ แหมเต้าใหญ่ๆ นี่ เวลาโดนดูดนี่มันมันส์น่าดูเลยนะครับ ผมเองดูดเลียหอยเธอ ชักทนไม่ไหวแล้วครับ เลยบอกเพื่อนว่า เฮ้ย แก้ผ้า ใครเล็กเอาก่อน เรา 4 คนยืนวัดกัน ผมเองเป็นไม้ 2 ครับไม่ใช่ว่าเล็กนะครับมาตรฐานนะครับ

เอาไอ้คนแรกเลยนะครับพอมันตั้งท่าจ่อแล้วดันนี่ครับ โหย หอยปลิ้นเลยครับ สงสัยผัวเธอคงไม่ได้เอาเลย เวลาคลอดลูกแล้ว พอเพื่อนผมดันเข้าจนสุดแล้วคราวนี้พวกเราเลย นั่งดูดกันครับ แหมไอ้นี่ลีลาเยอะครับ มันทั้งแทงทั้งคว้านมือมัน ปากมันนี่ไม่เคยห่างจากนมเลยนะครับ ดูดยังมันส์เลยครับ

มันเล่นได้ซักพักเดียวน้ำก็แตกครับก็แตกข้างในนั่นแหละครับ เพราะมันเอาออกมาข้างนอกนี่ซิครับ แหม ภาพที่มันถอนออกมาแล้ว น้ำไหลออกมาด้วยนี่ ได้อารมร์มากเลยครับ

ผมเองไม่พูดพล่ามทำเพลงแล้วครับ เสียบต่อเลย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาในการล่อของคนต่อไปครับ ล่อมันส์มากครับ มันทั้งตอดทั้งแน่น

พักนึงผมก็แตกครับ แหม แค่สองคนนี่น้ำนองเต็มตลิ่งเลยครับ ท่านเพื่อนผมคนที่สามไอ้นี่มันขนาดพอดีครับแต่ขอโทษครับของมันยาวเป็นสายยาง เลยครับ พอมันเสียบเข้าไปแล้ว แหม เหลือ ข้างนอกอีกตั้งสองนิ้วได้มั้งครับ คุณเธอเล่นเอามือยันท้องน้อยซะแล้วครับ สงสัยเข้ามดลูกแล้วมั้งครับ ผมเองทนไม่ไหวเลยเข้าไปช่วยฟัดนมเล่นซะเลยครับ เล่นซะเธอร้องซี้ดเลยครับ ไม่รู้ว่าเพราะเจ็บหรือว่าเสียวกันแน่ครับ

เพื่อนผมคนนี้มันเล่นแทงได้ซักพักนึงแต่เข้าไม่ดีนะครับ มันพลิกให้ฝ่ายหญิงขึ้นทำบ้างเธอเองเวลาโยกทำเองนะครับ ยังเข้าไม่สุดหรอกครับ เสียงสูดปากนี่ ไม่เคยขาดจากปากเธอหรอกครับ พอเธอเผลอเพื่อนผมมันเล่นแทง สวนตอนที่เธอนั้นกระแทกลงมานะครับ ผลเหรอครับก้ร้องเสียงหลงเลยซิครับแต่เพื่อนผมมันก็คาแช่ไว้อยู่อย่งนั้นเลย ครับ

ซักพักมันเริ่มบดครับ คราวนี้เธอซี้ดปากยาวมากครับ คราวนี้เพื่อนไม่บดแล้ว มันกระแทกเลยมันเล่นทั้งยกขาสองข้างยกข้างเดียวมาเสร็จตอนท่าโก้งโค้งดู ผู้หญิงแล้ว แหม สภาพโทรมมากครับก็ผ่านมาตั้ง 3 คนแล้วนี่ครับ ไม่โทรมก็แย่แล้วนี่ครับ

สุดท้ายเพื่อนคนที่จะเป็นผัวเธอคนที่ 4 ไอ้นี่ไม่อยากบอกครับ เห็นของมันแล้วผมดุ้นหดเลยครับแหมกระหรียังคืนเงินเลยครับ ของมันทั้งฝังมุกไว้ตั้ง5เม็ดไม่รู้มันสะสมไว้หรือไงเห็นเต็มเลยครับมัน บอกว่าเคยเข้าคุกมาแล้ว5ปีขอหาลักทรัพย์นะครับ

เอาละครับมาถึงเวลาระทึกแล้วครับเพื่อนผมมันเข้ามาประจำตำแหน่งผัวคนที่ 4 เสร็จ มันก้จับของมันที่มีขนาดประมาณด้วยสายตาน่าจะประมาณ8*8ครับตัวมันดำมาก ดุ้นมันก้ดำพอมาเจอคนขาวอย่างเมียเพื่อนนะครับแหมน่าดูมากครับ

พี่่มันเริ่มเอาดุ้นมันเขี่ยแล้วดันนี่ซิครับ เมียเพื่อนที่เราลงแขกอยู่นี่ถึงกับสดุ้งลุกขึ้นมาดูเลยครับพอเห็นเท่านั้น เธอตาโตเลยครับ คงจะกลัวน่ะ เห็นเอามือผลักตรงท้องน้อยเพื่อนผมไว้นะครับคงเจ็บเห็นหน้าชักเหยเกแล้วพวก ผมเลยเข้าไปช่วยกันเล้าโลม แล้วจับแหกขาให้เพื่อนผมล่อครับ พอมันเริ่มดันเท่านั้นแหละเธอร้องโอ้ยเลย แต่พวกผมไวเอามืออุดปากเธอครับ ขาเธอเกร็งๆ สงสัยทั้งมันส์ทั้งเจ็บมั้งพอเพื่อนผมดันเข้าจนสุดแล้ว พวกผมก็ปล่อยครับออกมานั่งดูหนังสดต่อครับ

เพื่อนผมแช่ไว้พักนึงมันก้เริ่มที่จะชักดุ้นของมันเข้าออก แหม ตอนดึงนี่ผมเห็นเนื้อในหอยปลิ้นออกมาเลยครับ เวลากดลงหอยมันก็ยุบตามลงไปเลยครับใครเห็นผมว่าอาจเป็นภาพที่น่าสยดสยองก็ ได้นะครับ แต่ผมคิดว่ามันน่าดูมากครับ

พอเพื่อนชักเข้าออกได้ซักพักนึง ก็เริ่มที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเสียงครวญครางนี่เหรอครับดังมากครับ จนผมเองกลัวข้างบ้านเขาจะได้ยินด้วยนะ ครับ จากนั้นเพื่อนผมก็พาร่างคุณเธอเข้าเอว แล้วพากันเดินสวนสนามรอบห้องเลยครับ ผมคนนั่งดูอยู่ยังเสียวตามเลย เธอตอนนี้คงไม่เจ็บแล้วมั้งครับ เห็นครางไม่หยุดปากเลย

จากนั้นเพื่อนผมมันคิดอุบาทครับให้พวกผมเอาขวดน้ำอัดลมที่วางอยู่ข้างๆ อัดตูดเธอครับผมเองกำลังได้ที่เลยขออาสาทำหน้าที่นั้นเองครับ ผมเอาขวดทาด้วยน้ำมันพืชนะครับ แล้วค่อยเสียบพวกที่เหลือก็เอามืออุดปากเธอดูดนมเธอล่อกันให้มั่วไปหมด

ส่วนผมเอง กว่าจะดันเข้าได้ก็ซักพักนึงละครับ แหมดันแล้วปริ้นออกนี่ครับพอเข้าได้หน่อยเพื่อนผมสั่งให้ผมดันเข้าไปลึกๆ หน่อยนะครับ ผมดันจนเข้าไปถึงช่วงตัวขวดแล้วครับ คิดดูครับตูดเธอ คุณเห็นแล้วรับลองเลยครับว่าไม่อยากเชื่อว่ามันขยายได้ขนาดไหนนะครับ

ถึงตอนนี้เพื่อนผมซอยดุ้นอย่างเมามันส์ ส่วนเธอก็ร้องครางคงมันส์นะครับ เห็นโหยหวนมากครับพอมันพาอุ้มเดินล่อไป ผมเองก็คอยถือขวดที่คารูตูดไปด้วยชักมัน บอกว่าไม่ไหวแล้วเลยจับเธอนอนบนเตียงนอนของเธอแล้วจัดการแทงต่อโดยที่ยังมี ผมถือขวดคารูตูดอยู่ครับ มันล่อได้ซักพักมันก็ตะโกนว่ากูเสร็จแล้วนะเท่านั้นแหละครับผมเห็นถุงไข่มัน หดตัวยวบๆๆๆ

ซักพักนึงมันก็ดังออกครับน้ำที่มันแตกใส่ไว้รวมทั้งของพวกผมไหลออกมาอย่าง มากมายเลยครับ ส่วนเธอสภาพตอนนี้เหรอครับมีขวดคาตูดอยู่ผมยุ่งเหยิงหมด ที่หอยบวมแดงช้ำมีน้ำไหลทะลักออกมานองเต็มหน้าขาเห็นแล้วสงสารอยากล่อต่อจัง เลยครับแต่ที่ตุดนี่ เพื่อนผมบอกว่าอย่าเอาออกครับให้ไปเอาออกในห้องส้วมครับเพราะพอเอาออกแล้ว ขี้ไหลออกมาเลยครับดีที่ผมยกเธอมาไว้บนชักโครกแล้วนะครับ ไม่งั้นเลอะบานเบอะเลย

จากนั้นพวกผมก็อาบน้ำให้เธอแล้วเธอก็ออกมาแต่งตัวจากนั้นเธอก็ร้องให้ บอกว่า พวกผมไม่น่าทำเธอเลยครับผมเองก็บอกว่าไม่ต้องห่วงน่า พวกผมไม่บอกไอ้เมทมันหรอกครับถ้าให้พวกผมมาล่อบ้างนะครับ เธอเองก็อึ้งนะครับแต่คงไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้มั้งครับพอตอนหลังนี่พวกผมก็ แพ้เธอครับ เพราะสู้เธอไม่ไหวครับ เคยพาเธอไปโรงแรมนะครับแล้วจัดให้พวกที่เราหามาได้ประมาณ12คนมารุมเย็ดเธอๆ ยังบอกว่ามันส์เลยครับเป็นงั้นไปแต่ต่อหน้าผัวเธอๆจะเงียบนะครับ เธอเฉยมากครับ เธอบอกว่าเธอก็รักผัวเธอมากเพราะ เขาเป็นคนดีแต่ก็ชอบเรื่องแบบนี้อยู่ก็เลยเป็นอะไรที่ต้องยอมพวกผมไปโดยจำ เป็นครับ เรื่องของผมเองก็ขอจบแค่นี้ละครับ

หมายเหตุ : ภาพประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่อง

/แอดแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย