insticator1

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

สอยสาวแบงค์ ประสบการณ์

สอยสาวแบงค์ ประสบการณ์

เรื่องมีอยู่ว่า ประมาณสองปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับสาวแบงค์คนหนึ่งแถวงามวงศ์วานโดยผ่านการพูดคุยทางเน็ท เธอชื่อหมวย อายุ 27 ผิวขาว หนัก 52 สูง 160 ซึ่งหมวยก็มีแฟนแล้ว แฟนเธออายุ42 ทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ไปหาหมวยทุกอาทิตย์ ส่วนผมก็มีแฟนแล้ว ผมคุยกับหมวยได้ซักประมานเดือนก็ได้มีโอกาสได้เจอกันครั้งแรกเธอเป็นคนน่ารักมากออกหมวยๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแบงค์สีขาวลายๆผมมองเห็นถึงชั้นในสีดำที่ตัดกัน เธอให้ไปรับที่แบงค์และไปหาไรกินกันก็คุยกันเรื่อยเปื่อย แล้วก็คุยเรื่องแฟนของเรากัน หมวยถามว่ามากินข้าวกับสาวๆแบบนี้แฟนไม่ว่าเหรอ ผมก็บอกไปเขาไม่ว่าหรอก(ที่ใหนได้แฟนไม่รู้555) ผมเลยย้อนถามเธอมั่งเธอบอกแฟนไม่รู้ถึงรู้ก็ไม่กลัวเธออมยิ้มนิดๆ ราวๆสองทุ่มก็กลับกันผมขับรถไปส่งหมวยที่คอนโดแห่งหนึง พอถึงเธอก็เอื้อมไปหยิบกระเป๋าที่เบาะหลัง....โอ้ๆๆเห็นหน้าอกที่ลอดระหว่างเม็ดกระดุมเธอเต็มๆชั้นในสีดำไม่ใหญ่มาก เธอมองตาผมถามว่ามองอะไรเหรอ ผมบอกป่าวๆๆๆ เธอบอกเดี๋ยวเหอะๆแล้วก็ชวนผมไปกินน้ำที่ห้องก่อนวันนี้แฟนไม่มา ผมไม่รีรอรีบปิประตูรถโดยไว แล้วก็เดินไปรอลิฟกัน พอเข้าลิฟผมเลยจัยมือเธอๆก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยลองมาโอบสะโพกดูเธอก็ยิ้มๆ แล้วลิฟก็มาถึงชั้น 7 ผมโอบสะโพกเธอออกจากลิฟมาที่ห้อง(ตอนนี้ผมควยแข็งแทบจะระเบิด) ผมก็นั่งโซฟาเธอก็เอาน้ำมาให้กิน เธอบอกเดี๋ยวมาเอาของไปเก็บก่อนแล้วเธอก็เดินเข้าห้องนอนไปซักพักก็ออกมา เธอถอดเครื่องประดับและโบว์ที่อยู่ตรงคอออกไปแล้ว ยิ่งทำให้เห็นชั้นในได้อย่างชัดเจน เธอมานั่งข้างๆผมบอกว่ารู้นะตอนอยู่นรถมองอะไร...เธอบอกเปิดดูสิว่าเหมือนของแฟนใหม โอ้วๆๆตอนผมปลดกระดุมมือสั่นไปหมด พอเสร็จก็เอื้อมไปปลดตะขอชั้นใน...พระเจ้าหัวนมยังไม่คล้ำเลย ขนาดไม่ใหญ่มากพอดีมือ ผมดึงเธอมาจูบเธอแลกลิ้นได้มันส์มาก สองมือผมก็ทั้งคลึงทั้งบีบอยู่นาน เลื่อนปากมาดูดที่หัวนมเธอครางเบาๆ เลื่อนต่อม่ที่หน้าท้อง มือผมก็ดึงกระโปรงมาไว้ที่เอว แล้วจะเอามือรูดกางเกงในออก เธอไม่ส่ครับท่านสงสัยถอดตอนไปห้องนอน เลยเอามือลูปที่เนินเบาๆ ขนเธอถูกโกนออกไปหมดไม่มีเหลือ ผมเลยลงมาจูและเลียที่หีของเธอน้ำแยะมากไหลเต็มง่ามก้นไปหมด เธอครางเสียงดังมาก เลียอยู่สักพักผมก็ยืนขึ้นจัดการกับเสื้อกับกางเกงออกไปเหลือแต่ กกน. เลยบอกเธอมั่ง..ลองเปิดดูสิว่าเหมือนของแฟนใหม เธอหน้าแดงมาก.....เธอก็เอสมือมาลูบที่ กกน. แล้วถอดออก เธอรูดควยไปมาแล้วเอาลิ้นมาแตะน้ำที่ปลิ่มปลายควย แล้วก็เอาควยเข้าในปากพร้อมกับมือที่ยังรูดไปด้วยอยู่พักใหญ่ เสียวสุดๆครับ เธอก็เอาควยออกจากปากแล้วจูงมือไปที่ห้องนอนเธอ เรานอนจูบกันสักพักผมก็จับเธอนอนหงายยกขาพาดบ่า จับควยถูที่หีเธอไปมาเธอครางออกมาดังมาก ไม่รอช้าผมจ่อควยค่อยๆยัดเข้าไปในหีทีอุ่นของเธอ หีของเธอตอดควยผมมาก จัดการซอยเอวแบบไม่ยั้งยิ่งแรงเธอยิ่งร้องดังตอนนั้นควยผมแข็งมากๆ จัดการเปลี่ยนท่าให้เธอนอนตะแคงยดขาข้างนึงพาดบ่าจัดการซอบแบบไม่ยั้งอีกครังมือก็บีบนมไปด้วย น้ำหีเธอแยอะมากลื่นควยไปหมด ท่านี้เข้าลึกมากซอยซักพักเธอครางดังพร้อมกับจิกที่แขนผมแน่นแล้วเอวเธอก็กระตุกแรงมาก เธอบอกว่าเธอเสร็จแล้ว ผมถอนควยออกมาน้ำของเธอค่อยๆใหลออกจากร่องหีเห็นแล้วมีอารมย์มาก ไม่รอช้าผมจับเธอท่าหมาจ่อควยเข้ารูอีกทีคราวนี้ก้นเธอเด้งรับเสียวมากซอยอยู่ประมาณ 10 นาที ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปกระแทกเอวกระทบสะโพกเธอพร้อมกับฉีดน้ำเข้าในรูของเธอผมจัยสะโพกเธอไว้แน่นสาวควยเข้าออกจนน้ำออกหมด จึงถอนควยออกมาเห็นน้ำไหลออกจากรูหีได้อารมย์มาก แล้วเราทั้งสองก็ฟุบร่างลงบนเตียงนอนคุยกัน เธอบอกแฟเธอไม่ค่อยทำเดือนละครั้งได้หรือนานกว่านั้น ทำไม่ถึง 5 นาทีเสร็จแล้วก็หลับ เธอบอกบางครั้งต้องทำต่อในห้องน้ำโดยใช้สายชำระฉีด เธอบอกเอากับผมตื่นเต้นดีสนุกไม่เกร็ง เธอเลยปล่อยอารมย์ได้แบบสุดๆ เธอชวนมให้ค้างที่นั้นผมก็ตกลงเธอจัดการเอาเสื้อผ้าไปปั่นให้เรียบร้อย คืนนั้นเราจัดการไป4 รอบ เช้ามาฟ้าเหลืองเลย และเราสัญญาว่าจะคบกันแบบนี้ต่อไปเรื่อบๆ ปัจจุบันก็ยังเอากับเธออยู่เกือบทุกอาทิตย์ครับ เรื่องทั้งหมดรับรองว่าเป็นเรื่องจริง

1 ความคิดเห็น:

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย