insticator1

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

โดนเพื่่อนขืนใจ

โดนเพื่่อนขืนใจ

เรื่องที่เราจะเล่ามันเป็นเรื่องที่พ่อกับแม่ของเราเองก็ยังไม่รู้ เราเคยเล่าให้แต่กับเพื่อนสนิท(ผู้หญิง)คนเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้เราอยู่มหาลัยแล้ว ไม่ได้เจอเค้าอีก และมันก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ปรึกษาใครก็ไม่ได้ เลยอยากจะมาลองเล่าให้ฟังกัน เราชื่อเล็ก รูปร่างเราจะว่าดีก็คงได้ สูงประมาณ 160 กว่าๆ ผิวขาวเพราะมีเชื้อจีน หน้าตาก็คงพอใช้ได้มั้ง เพราะคนมาจีบเล็กก็เยอะ เรื่องที่ว่าเกิดตอนที่เล็กอยู่ม.6 ตอนนั้นเล็กก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ก็มีกลุ่มเพื่อนผู้ชายอยู่ 3-4 คนที่สนิทกันมากๆ เพราะนิสัยของเล็กเองก็ออกจะแก่นๆทอมๆ เลยชอบลงไปคลุกคลีกับพวกเขา ซึ่งเล็กเองก็ไว้ใจพวกเขา คิดว่าเพื่อนกันก็คงไม่มีอะไร ขนาดเคยไปทำงานนอนค้างที่บ้านพวกเค้าบ่อยๆก็ไม่มีอะไร โดยปกตินั้นเวลาอยู่กับพวกเค้าเล็กก็จะคุยได้ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องแบบนั้น ซึ่งเล็กก็คิดว่าความที่สนิทกันเกินไปจนปล่อยตัวนี่แหละที่ทำให้เรื่องเกิดขึ้น ตอนปิดเทอมกลางภาค พวกเล็กนัดเพื่อนไปเที่ยวทะเลกันโดยให้อาจารย์ไปด้วยเพื่อพ่อแม่จะได้ไม่ว่า เพื่อนชายกลุ่มที่สนิทกับเล็กมากๆก็ไปกันด้วย แต่แฟนเล็กไม่ได้ไปเพราะเค้าอยู่คนละห้องกับเล็ก นอกนั้นก็มีเพื่อนผู้หญิงผู้ชายอีก รวมๆแล้ว 10 กว่าคน ที่พักเป็นบังกะโล จองกันไว้ 3 หลัง ชายกับหญิงจะแยกกันนอน ตอนไปถึงเล็กเกิดมีปากเสียงกับเพื่อนผู้หญิงกลุ่มที่ไปด้วยกัน เล็กไม่ค่อยพอใจเลยจะมานอนในบังกะโลผู้ชายซึ่งแบ่งเป็น 3 ห้อง เล็กก็เข้าไปนอนในห้องของกลุ่มเพื่อนสนิทของเล็ก ซึ่งก็ไม่มีใครพูดว่าอะไร พอตกเย็นก็ไปเล่นน้ำทะเลกัน ตอนเล่นอยู่นี่เล็กจะโดนพวกผู้ชายมารุม กันแกล้งบ่อยมาก มาช่วยกันจับโยนลงน้ำบ้าง อะไรบ้าง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร รู้สึกสนุกดีซะอีก แต่รู้สึกว่า เวลาเข้ามาจับโยนน้ำเนี่ย คนที่จับทางขาก็ไม่มีอะไรหรอก แต่คนที่จับทางข้างบนนี่สิ รู้สึกว่าเค้าจะจับใต้รักแร้แล้วเลยมาตรงหน้าอกเล็กตลอด คนที่จับชื่อ โด่ง เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทกลุ่มนั้นของเล็ก แต่เล็กก็ไม่ได้ว่าอะไร คิดว่าความที่สนิทกันทำให้เค้าก็คงไม่ได้คิดอะไรเหมือนกัน อาจจะแค่จับไม่ถนัดเลยต้องเอื้อมมือมาโดนอกของเล็กเล่นน้ำเสร็จก็เฮฮากันต่อ พอซัก 4-5 ทุ่มก็ไปนอนกัน เล็กไปนอนคนแรก แล้วก็ไม่ได้ใส่ใจว่าใครเข้ามานอนกันบ้าง มันสะลึมสะลือจะหลับอยู่แล้ว ตอนนั้นรู้แต่ว่ามันเบียดๆกันเพราะเตียงก็ไม่ใหญ่มากโดยเล็กนอนอยู่ริมเตียง ตอนนั้นก็หลับไปแล้ว แต่มารู้สึกตัวว่าเหมือนมีตัวอะไรมาไต่ พอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนหน้าอกถูกจับ ถูกบีบขยำอยู่ มองดูในความมืดก็พอเห็นว่าเป็นมือ ตอนนั้นตกใจมาก ไม่รู้ว่านี่มันเกิดอะไรกันขึ้น ไม่รู้ว่าจะทำยังไงได้แต่นิ่งอยู่อย่างนั้น ในใจคิดแต่ว่านี่มันอะไรกัน แล้วจะทำยังไงต่อไป นึกว่าจะจับมือนั้นให้หยุดแต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปเลยไม่กล้า ตอนนั้นเล็กนอนตะแคงหันหน้าออกจากเตียงก็คิดว่าจะหันกลับไปดูว่าใคร แต่ก็ไม่กล้าทำ สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง คิดแต่ว่าเดี๋ยวก็คงหยุด เดี๋ยวก็จบ แต่มือนั่นก็ยังลูบอยู่เรื่อยๆ เล็กงงมาก โดยส่วนตัวแล้วเล็กรู้เรื่องแบบนี้ดี แม้ว่าจะยังไม่เคย แต่ก็รู้เห็นมาจากตามเว็บไซต์บ้าง หนังสือบ้าง หนังเอ็กซ์บ้าง แต่ไม่เคยคิดว่าเล็กจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ มือนั่นลูบไล้อยู่นาน นานมากในความรู้สึกของเล็ก แต่ตอนนั้นเล็กมีแต่ความกลัว ไม่ได้เกิดความเสียวซักนิดเดียว แต่พอมือนั่นลูบจากนอกเสื้อ แล้วเริ่มล้วงเข้ามาในเสื้อลูบอยู่นอก
ยกทรง แล้วก็เลยเข้าไปข้างในยกทรง อาการเล็กมันก็เริ่มออก ไอ้เรื่องช่วยตัวเองเล็กก็ทำเป็น แม้จะไม่บ่อยแต่ก็เคยทำ แต่พอโดนมือไล้มาตามหัวนมแล้วบีบบี้โดยอยู่ในสภาพแบบนั้นมันรู้สึกเสียวกว่าการทำเองมากนัก จำได้ว่าตอนนั้นเสื้อยืดถูกเลิกขึ้นมาจนถึงยกทรง เล็กนอนตัวเกร็ง ความกลัวเริ่มกลายเป็นความเสียว จนกลายเป็นว่าเล็กต้องสู้กับความรู้สึกไม่ให้ครางออกมาเวลาที่ถูกเคล้นคลึง ตอนนั้นสับสนไปหมด คิดแต่ว่าอย่างนี้ไม่ไหวแล้ว เมื่อไหร่จะหยุดซักที จนต้องตัดสินใจพลิกตัวมานอนหงาย คิดว่ามันจะทำให้เค้าคิดว่าเล็กจะรู้สึกตัวจะได้หยุดทำ พอเล็กพลิกตัว เค้าก็เอามือออกไปแป๊บเดียว แล้วก็กลับเข้ามาขยำต่ออีก เลยกลายเป็นว่าคราวนี้เค้าลูบไล้ไปมาได้ทั้งเต้าซ้ายและขวา จากการที่เล็กนอนหงายเลยได้รู้ว่ามือนั่นมาจากคนที่นอนข้างเล็กนี่เอง แต่เล็กก็ไม่กล้าที่จะลืมตาดูเพราะไม่รู้ว่าเค้าจ้องหน้าอยู่รึเปล่า เล็กรู้สึกว่าหัวนมเริ่มจะแข็งชูตั้งขึ้น และเล็กเริ่มกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหว ลมหายใจเล็กก็แรงขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ รู้สึกว่าช่วงที่โดนลูบไล้อยู่บนหน้าอกมันนานเหลือเกิน แล้วมืออีกมือก็เริ่มมาจับตรงเป้ากางเกงเล็ก เล็กยิ่งตกใจกลัวมาก เพราะใส่กางเกงขาสั้นอยู่ด้วย มือข้างนั้นลูบคลำอยู่ที่นอกกางเกงแล้วก็เริ่มล้วงเข้ามาทางขากางเกง จับตรงโหนกของเล็ก แม้จะมีกางเกงในกั้นอยู่แต่ก็ไม่ช่วยอะไรเลย พอถูกทำทั้งบนทั้งล่างเล็กก็ชักเริ่มจะทนต่อไม่ไหว มันจะถึงอยู่แล้ว เล็กพยายามกลั้นไว้ เพราะถ้าเล็กปล่อยออกมากลัวว่าเค้าจะรู้ว่าเล็กตื่นอยู่ แต่เล็กก็ไม่สามารถกลั้นเอาไว้ได้ ตรงหว่างขาที่เปียกทำให้เค้าไล้มือได้ง่ายขึ้น เล็กเริ่มจะมีอารมณ์ร่วมอีก รู้สึกว่าเค้าเอานิ้วสอดเข้ามาข้างในร่อง เล็กเจ็บมาก มันคับขึ้นเรื่อยๆเหมือนว่าเค้าสอดนิ้วเข้ามาเยอะขึ้น ตอนนั้นรู้สึกเหมือนร่องโดน 2 นิ้วแหวกอ้าแล้วอีกนิ้วล้วงเข้ามาลึกมาก มันรู้สึกทั้งเจ็บทั้งเสียวจนน้ำตาคลอ เล็กทนไม่ไหวอีกแล้ว เล็กเลยหันตะแคงกลับไปทางเดิมและนอนแบบขดตัว พยายามทำเหมือนว่าเล็กไม่รู้สึกตัว นอนท่านี้เค้าทำได้ไม่ถนัดหรือทำไม่ได้ก็ไม่รู้ เค้าเอามือออกจากขากางเกงแล้วดึงเสื้อยืดเล็กลงมาไว้เหมือนเดิม แต่ตลอดคืนนั้นเล็กก็นอนไม่หลับเลย พอเช้าลุกขึ้นมาดู คนที่นอนอยู่ข้างเล็กก็คือโด่งนั่นเอง เล็กงงมาก ไม่คิดว่าเค้าจะทำเราได้ ตอนนั้นความคิดสับสนมาก พอเข้าไปห้องน้ำดูหว่างขาของตัวเองก็เห็นว่ามันมีเลือดอยู่ด้วย แสดงว่าโด่งได้สอดใส่เข้าในร่องของเล็กแล้ว เล็กเครียดมากจนแทบจะร้องไห้ออกมาเลย วันนั้นทั้งวันไม่มีความสุข ตั้งแต่คืนนั้นเล็กก็มานอนที่บังกะโลหญิงตามเดิม หลังจากวันนั้นเล็กเคยเรียกเค้ามาคุยสองต่อ สองถามว่าคืนแรกนั่นลุกขึ้นมาทำอะไรหรือเปล่า เค้าปฏิเสธตลอด แล้วย้อนถามมาว่ามีอะไรเกิดขึ้นเหรอคืนนั้นหนะ เล็กก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง)
ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกจนเรากลับมา แต่เล็กไว้ใจโด่งน้อยลงและไม่พยายามไปไหนกันตามลำพังสองคนเหมือนเคย แต่สุดท้ายแล้วกลายเป็นว่าคนแรกของเล็กก็คือโด่ง เรื่องนี้เล็กไม่ได้บอกให้แฟนหรือใครรู้เลย และก็ไม่ค่อยอยากจะเล่าในที่นี้ด้วยเพราะมันเป็นไปในแบบขืนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย