insticator1

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตอนที่ 1 ### เรื่องเสียว ข่มขืนน้องเมีย2คน

ผมมีความสัมพันธ์กับภูซึ่งเป็นน้องเมียของผม ภูเป็นคนขาว หมวย เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อภู ภูขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้ภู ยอมทุกอย่าง แต่ภูก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของภูซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของภูเฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้า ไปหลังร้านเป็นตึก2ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของอีภู อีภูกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ มันแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย ภูเห็นผมมันตกใจมาก มันกำลังจะร้องผมไวกว่าเอาปิดปามันไว้ จับแขนมันไว้แล้วลากมันไปที่เตียง มันกลิ้งไปที่เตียงตัวมันนอนหงาย ขาวมากมนใหญ่ขามันถ่างออกตามแรงเหวียงหีมันนูนขึ้นมา เห็นแล้วก็ไม่รอช้าผมกระโดดขึ้นไปนอนทับตัวมัน อีภูมันขอร้องไม่ให้ผมทำอะไรมัน ใครจะยอมพลาดอีกละครับผมไม่ฟังจับมันกดไว้กับเตียงแล้วพูดว่า "วันนี้กูจะเย็ดหีมึงให้แหก กูแค้นมึงมานานแล้วอีภู" มันดิ้นสุดชีวิตแต่ผมแรงเยอะกว่า ผมถอดเสือผ้าของผมออกจนหมด ควยผมแข็งไปโดนตัวอีภูตัวมันนิ่มเนียนมาก มือข้างหนึ่งของผมจับรวบแขนทั้งสองข้างของมันไว้ ตัวผมนั่งคร่อมตัวมันไว้ ปากประกบปากมันไว้ไม่ให้มันพูด ผมไม่รอช้าจับขามันแหกออก เอาควยยัดเข้าไปในหีมัน อัดเข้าไปเต็มที่ มันดิ้นพราดผมไม่สนใจ เย็ดมันซอยมันเต็มที่ ได้อารมย์มาก ปากก็พูดว่า "อีห่าภูกูจะเย็ดหีมึงให้แหกเลย อีภู...อีภู...." อีภูมันก็พยายามขัดขืน ผมล่อมันจนหนำใจ หีมันแดง น้ำผมแตกไปหลายหนจนเลอะไปหมด มันร้องให้ฟูมฟายทำให้ผมยิ่งมีอารมย์ เลยเอาจนมันทนไม่ไหวสลบคาควยผม ผมจึงเข้าไปล้างควย กำลังล้างอยู่ก็มีคนมาเคาะประตู "พี่ภู พี่ภู เปิดประตูหน่อย" น้องแป้งนั้นเอง ผมไม่รอช้ารีบไปเปิดประตู พอประตูเปิดภาพที่แป้งเห็นก็คือ อีภูนอนอยู่ที่เตียง และผมยืนแก้ผ้าอยู่ น้องแป้งตกใจ อึ้งอยู่ผมจึงกระชากแขนน้องแป้งเข้ามาในห้อง น้องแป้งในชุดนักเรียนมัธยม ถามผมว่า"พี่ทำอะไร" ผมก็ตอบว่า"ก็เย็ดอีภู จนมันสลบนะซิ " น้องแป้งกำลังจะหนี ผมคว้าคอเสือนักเรียนไว้ทัน แป้งหงายท้องนอนอยู่บนพื้นห้อง ผมจับควยผมยัดใส่ปากน้องแป้งทันที "อีแป้งมึงไม่น่าเข้ามาเลย มึงมาเป็นเมียกูอีกคนนะ " กระแทกควยใส่ปากน้องแป้งซอยๆๆๆๆๆๆจนแตกใส่ปาก แล้วดึงออกก้มลงไปจูบไม่ให้ส่งเสียง จับแป้งยืนขึ้นหันหลังเลิกกะโปรงขึ้นดึงกางเกงใออก จับขาแยกออกจับควยแทงเข้าไปในหีของน้องแป้ง แป้งร้องกรี๊ดออกมาเพราะเจ็บ ไม่สนใจกระแทกไม่ยั้ง เลือดไหลออกมาไหลตามขาลงมา เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อจับบี้นมออย่างมันมือ ซอยไม่หยุด แป้งหมดสภาพ "อีแป้งหีมึงแน่นมาก นมมึงนิ่มเนียน อีแป้งกูจะเย็ดให้หีมึงขาด โอ...อีแป้ง ......อีแป้ง" กระแทกจนน้ำจะออกชักออกมาน้ำพุ่งไปเลอะที่ตูดน้องแป้ง เลอะเสื้อนักเรียนน้องแป้ง ผมฟุบลงที่หลังของแป้ง แป้งร้องให้ ผมก็ปลอบจนแป้งเคลิมตาม ยอมเป็นของผม เราเริ่มกันอีก2ยก ส่วนอีภูยังสลบอยู่ ยังมีต่อครับ หลังจากนั้นภูตื่นขื้นมาแล้วมีอะไรอีกแล้วผมจะเล่าให้ฟังอีก อ้อผมยังมีน้องเมียอีกคน เรียนอยู่ ม.1 จะบอกให้ว่าคนนี้อมเก่งมาก ไว้จะเล่าให้ฟังอีก
เรื่องเสียว ข่มขืนน้องเมีย2คน ตอนที่ 2 

จากตอนที่1เรื่อง ขนขืนน้องเมีย2คน #1 หลังจากที่ผมได้จัดการกับ2คนแรกเรียบร้อยแล้ว ผมยังมีน้องเมียอยู่อีก1คน ชื่อว่าน้องแอมป์ แอมป์เป็นเด็กอายุ 12 ปี เรียยยนอยู่ม.1 เป็นเด็กที่โตเกินวัย ผมชอบชวนแอมป์ไปนั่งรถเล่น แอมป์ก็ไป ไปกันบ่อยมาก จนถึงวันที่ผมเริ่มจะจัดการกับน้องแอมป์ ผมชวนไปนั่งรถเล่นน้องแอมป์ก็ไปเหมือนทุกครั้ง ผมพาไปซื้อน้ำซื้อขนมกิน พอเสร็จก็เริ่มแผนการชั่วร้าย ผมขับรถไปในที่เปรี่ยว แล้วจอดรถน้องแอมป์ก็ถามว่าจอดทำไม ผมก็ตอบว่านั่งคุยกัน พอพูดจบผมก็เริ่มจู่โจมทันที ผมข้ามจากด้านคนขับไปข้างที่น้องแอมป์นั่ง หันหน้าเข้าหาน้องแอมป์ จับมือกดไว้ที่เบาะ กดให้ติดอยู่กับเบาะ ผกดเบาะให้เบาะเอนลงไปในท่านอน น้องแอมป์ตกใจมากน้องดังมาก ผมก็จัดการจูบอุดปากเอาไว้ น้องแอมป์ขัดขืนแต่สู้แรงผมไม่ได้ ผมดึงเสื้อน้องแอมป์ขึ้นเห็นยกทรงที่เป็นยกทรงของเด็กแรกเริ่มสาวเค้าใส่กัน ผมเอาจับเข้าไปในยกทรง นิ่มมากจับบี้อย่างแรง อย่างเมามัน น้องแอมป์ก็ร้องด้วยความเจ็บ "วันนี้กูจะเย็ดมึงให้เหมือนพี่ของมึง อีแอมป์มึงน่าเย็ดมาก" ตอนนั้นน้องแอมป์ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมจับกระโปรง! ดึงขึ้น แล้วดึงกางเกงในออกอย่างแรงกางเกงในขาดติดมือ ออกมาเลย ผมรีบถอดกางเกงออก ควยของผมันแข็งตั้งโด่ขึ้นมา ผมจับขาน้องแอมป์แยกออก น้องแอมป์ขัดขืนมากแต่มันทำให้ผมได้อารมย์มากขึ้น ผมควยของผมไปจ่อที่หีน้องแอมป์ ผมจับกดดลงไปย่างแรงเลือดไหลออกมาตามร่อง แอมป์ร้องให้ ออกมา ผมไม่ฟังเสียงเพราะตอนนั้นผมได้อารมย์เต็มที่ผมอัดๆๆๆๆๆๆๆเข้าไปไม่ยัง "น้องแอมป์ของพี่เสียวเหลือเกิน" ผมทนไม่ไหวแล้วน้ำกำลังจะออก ผมถอนควยผมออก ผมขึ้นไปยืนบนเบาะ จับควยผมยัดเข้าไปในปากน้องแอมป์ น้ำผมพุ่งแรงมาก เข้าไปในปากน้องแอมป์ ทั้งหมดเลย น้องแอมป์ไม่กล้ากลืนลงไป คายออกมาไหลเลอะเสื้อนักเรียน เลอะปากเต็มไปหมด ผมซบลงที่ตัวน้องแอมป์ น้องแอมป์ร้องให้ ผมก็จัดการใส่เสื้อผ้า ให้เรียบร้อยส่วนกางเกงในที่ขาดผมโยนทิ้งข้างทางไป ส่วนน้องแอมป์ผมขู่ว่าถ้าไม่อยากโดนอีกต้อง พาเพื่อนมาให้ผมเย็ด ถ้าไม่พามาผมจะเญ้ดน้องแออมป์อีก หลังจานั้นน้องแอมป์ก็พาเพื่อนที่ห้องมาให้ผมเย็ดอยู่เป็นประจำ บางทีผมก็เย็ดน้องแอมป์บ้าง น้องแอมป์อมเก่งมาก บางทีผมยังเคยโดนเด็กอายุ11-13ปี รุมเลย เป็นเพื่อนของน้องแอมป์2คน เป็นเพื่อนรุ่นน้อง1คน น้อ! งแอมป์อีก1คน รวมผมโดนเด็กรุม 4คน มันมาก ไว้ผมจะเล่าให้ฟัง โดยเฉพาะเด็กคนที่อายุ 11 เวลาขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วขย่ม โอยเสียว กระแทกแรงมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย