insticator1

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดซิงน้องแนนลูกเจ้าของบริษัท

เปิดซิงน้องแนนลูกเจ้าของบริษัท

ขอใช้ชื่อแฝงว่าแนนนะคะ แนนอายุ 20 เรียนอยู่ ม.ดังในกรุงเทพค่ะ แนนเป็นคนขาวค่ะ ขาวอมชมพู
แนนสูง 160 ค่ะ หุ่นดี นมคัพซีค่ะ ครอบครัวแนนมีฐานะ พ่อแนนหวงแนนมากค่ะ
เพราะเป็นลูกสาวคนเดียว แนนเป็นดาวคณะค่ะ คนมาจีบไม่ต้องพูดถึง เยอะมาก แต่ยังไม่มีคนที่แนนถูกใจ
แนนเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาตลอด ไม่เคยมีแฟนจริงจังค่ะเลยกลัวๆ พวกผู้ชาย ไม่รู้ว่าคนไหนรักจริงหวังแต่ง คนไหนหวังฟันค่ะ
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวาเลนไทน์ปีที่แล้วค่ะ วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์แทนที่แนนจะได้ออกไปเดตกับผู้ชายซักคน แนนกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่บริษัทค่ะ พ่อแนนหวงแนนคงกะเอามาด้วยเพื่อไม่ให้แนนออกไปไหนกะผู้ชายค่ะ แนนขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อดุมาก เลยต้องมากะพ่อ
พ่อแนนเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกขนาดกลางแห่งหนึ่ง วันนี้เห็นพ่อบอกว่าเพิ่งทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดฉลองให้ลูกน้องหน่อย
แนนทำใจแล้วค่ะว่าคงต้องเจอแต่คนแก่ๆ ในงานแน่ แต่มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะพนักงานของพ่อก็มีหนุ่มๆ สาวๆ บ้าง
แต่ที่แนนสนใจคือ ลูกชายของผู้จัดการฝ่ายบุคคลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เค้าเข้ามาทักแนนค่ะ เค้าชื่อพี่นน เพิ่งเรียนจบมาจากนอก
เค้าหล่อมากเลยค่ะ ผิวสีแทนนิดๆ หุ่นนักกีฬาแต่ไม่ถึงกับบกบึนจนน่ากลัว เป็นคนคุยสนุกมากค่ะ พี่เค้าก็โดนแม่บังคับให้มางานเหมือนกัน
เราคุยกันถูกคอมาก พ่อแนนไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นลูกเพื่อนสนิท แนนกะพี่นนคุยกันไปจิบไวน์ไป แนนเริ่มมึนๆ เลยมือไม้อ่อน
ทำแก้วไวน์หลุดมือหกเลอะชุด พี่นนจึงรีบพาออกมาล้างที่ห้องน้ำข้างๆ ห้องจัดเลี้ยง ตอนนี้คุณพ่อกำลังพูดอยู่บนเวที ทำให้พนักงานทั้งหมดอยู่ฟัง
ไม่มีใครมาเข้าห้องน้ำเลย พี่นนพาแนนเข้าห้องน้ำผู้หญิงแล้วเอาผ้าเช็ดหน้าชุบน้ำเช็ดชุดให้แนน ตรงที่ไวน์หกคือต่ำกว่านมแนนนิดนึง
เวลาพี่เค้าเช็ดให้แนนก็เขินๆ ค่ะ แล้วไม่รู้ว่าพี่เค้าตั้งในรึป่าวแต่หลังมือพี่นนมาโดนนมแนนบ่อยๆ แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าพี่เค้าคงไม่ได้ตั้งใจ
ซักพักพี่เค้าก็เริ่มเช็ดสูงขึ้นมาจนกลายเป็นว่าเอาผ้ามาถูคลึงอยู่ตรงนมแนน แนนบอกให้พี่เค้าหยุด พี่เค้ายิ้มให้แนนแล้วบอกว่
มันมีไวน์กระเด็นมานิดหน่อย ต้องเช็ดให้หมด แล้วพี่เค้าก็เริ่มเช็ดแรงขึ้นๆ ตอนนั้นแนนหน้าแดงไปหมดเลยค่ะ แนนยืนหันหน้าเข้าหากระจกเลยรู้
ไม่รู้ว่าผ้าในมือพี่นนหล่นไปตอนไหน รู้ตัวอีกทีมือพี่เค้าก็คลึงนมแนนแล้วค่ะ อีกมือก็กอดเอวแนนไว้เพราะตอนนี้แนนไม่มีแรงยืนแล้วค่ะ
"พี่นน อย่าค่ะ แนนจะฟ้องพ่อนะ ถ้าไม่หยุด" แนนขู่ออกไปด้วยเสียงแหบพร่า "พี่รักน้องแนนนะครับ พี่ขอจับเฉยๆ ไม่ทำอะไรเกินเลยหลอกครับ"
"สัญญานะคะ" พี่นนยิ้มตอบ พี่นนรูดซิบชุดเกาะอกของแนนตรงกลางหลัง แล้วล้วงมือเข้ามาขยำนมแนน ซักพักพี่นนก็ดึงชุดแนนลงมาไว้ที่เอว
แล้วถอดเสื้อในแนนออก "นมน้องแนนสวยมากครับ ใหญ่กว่าที่คิดด้วย" พี่นนไม่พูดเปล่าย่อตัวลงไปดูดนมแนนอย่างสนุกปาก ทั้งดูดทั้งขบ
"พะ...พี่นน ไหนบอกว่า...แค่จับไงคะ" "ดูดนิดเดียวเองครับ" พี่นนตอบแล้วดูดดต่อไป แนนเห็นภาพตัวเองในกระจกแล้วตกใจมาก
หน้าแดง ตาปรือ ที่สำคัญนมแนนที่ไม่เคยผ่านมือชายคนไหนกำลังแน่นคับอยู่ในปากพี่นน แนนเริ่มได้สติจึงใช้แรงที่พอมีเหลือดันพี่นนออก
แต่ก็ไม่เป็นผล "พะ...พี่นน หยุดนะ...แนนจะร้องให้คนช่วย" พี่นนได้ยินแบบนั้นจึงเลิกดูดนมนาแต่ลุกขึ้นมาประกบปากนาแทน แนนเม้นปากแน่นไม่ให้ลิ้นพี่นนเข้ามาได้ พี่นนดันแนนมาเรื่อยๆ จนหลังแนนติดผนังที่เย็นวาบ แนนเผลอเปิดปากพี่นนจึงได้โอกาสสอดลิ้นเข้ามา ลิ้นพี่นนพันกับลิ้นแนน
แนนรู้สึกดีมากที่ได้จูบกับผู้ชายเป็นครั้งแรก แนนแลกลิ้นกับพี่เค้าพัลวัน มือแนนกอดคอพี่นนแน่น ส่วนมือพี่นนล้วงลงไปตรงของสงวนของแนน
พี่นนคลึงแหย่จนน้ำแนนเยิ้มไปหมด พี่นนถกชุดให้มาค้างอยู่ที่เอว รูดกางเกงในลงแล้วลงลิ้นกับของแนนทันที แนนเสียวไปหมดเอามือกดหัวพี่นนแน่น พี่นนมากระซิบเบาๆ ที่หูแนนว่า "พี่รักแนน ขอพี่นะ" แนนไม่รู้จะตอบว่าไร พี่เค้าก็ตรงสเป็กแนนเหมือนกัน แต่มันเร็วไปมั้ย เราเพิ่งเจอกัน
พี่เค้าไม่เปิดโอกาสให้แนนตอบ เค้าถอดกางเกงออกทำให้ท่อนเนื้อขนาดใหญ่เด้งออกมา แนนตกใจมาก ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น
พี่เค้าอุ้มแนนไปนั่งกับขอบอ่างล้างมือแล้วค่อยๆ แทงดุ้นเข้ามา "โอ๊ย พี่นน เจ็บ แนนไม่เคย" พี่นนยิ้มแล้วบอกว่า "เจ็บนิดเดียวครับ เดี๋ยวก็สนุก"
พี่นนดันเข้ามาต่อ มันเข้าได้แต่หัว "พี่นน เอาออกๆๆๆ" พี่นนทำในสิ่งตรงข้าม พี่เค้าดันเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลย แนนสะดุ้งเฮือก น้ำตาเล็ด
พี่นนแช่ค้างไว้อย่างงั้นแล้วจูบปากแนนเป็นการปลอบ พอแนนเริ่มดีขึ้นพี่นนก็ซอยช้าๆ จากทีเจ็บก็เปลี่ยนเป็นเสียว ซอยไปซักพักพี่นนก็อุ้มนาขึ้น
ในท่าลิงอุ้มแตง แล้วก้มหยิบเสื้อผ้าของเราทั้งหมดเดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย เผื่อมีใครมาจะได้ไม่เห็น พี่นนวางก้นแนนลงบนฝาชักโคร
แล้วซอยแรงขึ้นๆ แนนร้องออกมาตลอดแต่ร้องเบาๆ พี่นนเปลี่ยนเป็นฝ่ายนั่งให้แนนขย่มบ้าง แนนทำแบบเก้ๆ กังๆ ซักพักก็เริ่มคล่อง
แนนขย่มจนหมดแรงฟุบลงไปหาพี่นน เราดูดปากกันซักพักพี่นนก็เปลี่ยนเป็นฝ่ารุกเอง ให้แนนนั่งบนฝาแบบเดิม พี่นนซอยถี่ๆ แบบไม่ยั้ง
แนนครางไม่เป็นส่ำ ตัวแนนกระตุกรู้สึกว่าแนนจะเสร็จแล็ว "อ๊ะ แนน ตอดดีจัง พี่จะสะ...เสร็จแล้ว" พี่นนกระทุ้งเข้ามาอีกสี่ห้าที น้ำรักของพี่นนก็พุ่งเข้ามาในร่องแนน แนนรู้สึกถึงความร้อนที่ถูกฉีดเข้ามา ผวากอดพี่นนแน่น พี่นนคาไว้อย่างนั้นแล้วจูบแนน เสียงคนเข้ามาในห้องน้ำ เราตกใจกันนิดหน่อยแต่ก็ยังดูดปากกันต่อ พี่นนชักแท่งออกมามีน้ำรักขาวขุ่นกับเลือดของแนนติดปนออกมา พี่นนใช้สายยางล้างร่องให้แนน ร่องแนนบวมเป่งมาก
เราจูบกอดกันจนเสียงข้างนอกเงียบจึงเดินออกมาจากห้องน้ำ พี่นนบอกว่ารักแนนตั้งแต่แรกเห็น แล้วก็ขอแนนเป็นแฟน แนนก็ต้องตกลงอยู่แล้วล่ะ
ก็เป็นเมียพี่เค้าไปแล้วหนิ จากวันนั้นพี่เค้าก็พาพ่อเค้ามาขอพ่อแนนให้เราคบกัน พ่อแนนเห็นว่าพี่เค้าเป็นลูกเพื่อน แถมยังการเรียนดี อนาคตไกล
ก็อนุญาต เราคบกันมาถึงทุกวันนี้ พี่เค้ารักแนนมาก เอาใจแนนทุกอย่าง เราไม่ได้เอากันอีกเลย เพราะแนนขอให้เราแต่งงานกันก่อน
พี่เค้าก็ยอมค่ะ ทำอย่างมากก็แค่ให้แนนอมให้ ชักให้บ้าง แนนมีความสุขสุดๆ เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย