insticator1

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อึบกับน้องที่ทำงาน

อึบกับน้องที่ทำงาน

เรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวฉันซึงฉันก็ไม่คาดคิดว่าตัวตนทีเเท้จริงฉันเป็น อย่างนั้น ฉันชื่อก้อยคะ อายุ 32 ย่าง 33 เเ้ล้ว ฉันเเต่งงานเเล้วมีลูก 2 คน ส่วนสามีฉันห่างกันนับ 10 ปี เเรกๆกมีความสุขดีโดยเฉพาะเรื่องเซ็กสามีฉันเขาค่อนข้างเก่ง ซึ่งก็ตอบสนองฉันได้เป็นอย่างดีเพราะฉันก็ค่อนข้างที่จะชอบ เพราะฉันเองก็ค่อนข้างมีอารทณ์ทางเพศสูง ฉันเริ่มช่วยตัวเองตั้งเเต่อายุ 13 เพราะฉันเข้าไปทำความสะอาดห้องพี่ชายเเล้วเจอหนังสือโป๊ที่พี่ชายซ่อนไว้ ครั้งเเรกที่ฉันเห็นมันร้อนวูบตรงนั้น น้ำถึงกับซึมออกมาจากร่องหลืบของฉันจนทำให้ฉันอดใจไม่ไหวต้องลองเอามือจับ เเละจากน้ันฉันก็ทำเรื่อยมา จนฉันเเต่งงานนี่เเหละ เเต่ต่อมาระยะหลังนี่สามีเปลี่ยนไปเพราะเขาทำงานหนัก ประกอบกับธุรกิจของเขานั้นค่อนข้างจะประสบปัญหาเเละเขาก็ค่อนข่งเครียด ทำให้ระยะหลังเขาก็ห่างเรื่องนั้นไป เเต่สำหรับฉันมันต้องการมากขึ้นทุกวัน จึงทำให้ฉันต้องออกมาหางานทำ จนได้ทำงานที่เเห่งหนึง่ เเล้วก็ได้รุ็จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาอายุน้อยกว่าฉันเป็นคนน่ารัก เขาชื่อบุ๊ง อัธยาศัยดีคุยสนุก บางครั้งทำให้ฉันหวั่นไหวเหมือนกัน เเต่ก็ไม่กล้าคิดอะไรมากเพราะเขาอายุน้อยกว่าฉันเกือบ10ปี เเต่บางครั้งฉันก็เเอบเข้าขางตัวเองไม่ได้ว่าเขาสนใจฉันเหมือนกัน บางทีเขาก็เเกล้งเเซวฉันว่า "เเหมถ้ารุ่นเดียวกันจับทำเมียเเล้ว" ฉันก็อายได้เเต่ว่าเขาว่า" เป็นเเม่สิไม่ว่า" เเต่ในใจก็คิดเหมือนกัน จนกระทั่งมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเรามีเลี้ยงส่งน้องที่ทำงานคนหนึ่งเขาได้งานใหม่ที่อื่น ก็เลยมีการเลี้ยงส่งกันตอนเย็นหลังเลิกงานก็เป็นลานเบียร์ นั่งดื่มกันไปจนดึกสัก 4 -5 ทุ่ม ฉันก็จะไม่ไหวเเล้วเพราะไม่ได้กินมานาน ก็จะขอตัวกลับก่อนโดยอ้างว่ากลัวสามี เเต่ก็เมาจนจะไม่ไหวเเล้วเพราะฤทธิ์เบียร์ เเล้วน้องบุ๊งก็รีบพูดมาว่าจะกลับด้วยเพราะไมไหวเเล้วเหมือนกันเเละก็กลัว เจอด่านด้วย จะกลับพร้อมกับฉันเพราะไปทางเดียวกันจะได้ไปส่งฉันด้วย ระหว่างทางที่เขาขับรถพาฉันส่งกลับบ้าน เขาขับรถอยู่เเล้วก็เอื้อมมือมาเเตะเเก้มฉันเเล้วถามว่า "เเอร์เย็นไหม" "พี่ก้อยหนาวหรือเป่า" ฉันหน้าเเดงเเล้วก็รู้สึกเหมือนกับจีบกับเเฟนใหม่ๆ ฉันจึงบอกเขาไปว่า "ไม่หนาวหรอกเเต่เมาอย่างนี้กลับบานต้องโดนเเฟนว่าเเน่เลย" เเล้วฉันก็จับมือเขามาอิงข้างเเก้มฉัน เขานิ่งไปพักเเล้วก็บอกว่า""พี่ก้อยครับงั้นพี่ไปพักที่ห้องผมก่อนไหมครับ ให้หายเมา" ฉันไม่ตอบเเต่ใจคิดอะไรไปไกลเเล้ว ถึงอพาร์เทมเม้นท้เขา เขาก็ประคองฉันไปที่ห้องเขาเเล้วก็พาฉันนอนที่เตียงของเขา พอฉันนอนฉันก็เเกล้งยกขาขึนให้เห็นเินินสามเหลี่ยมของฉัน เเล้วก็หรีตามองเขา เเล้วกใจเต้นตูมตามเห็นเขาถอดเสื้อผ้าออก จนกระทังเห็นอาวุธของเขามันค่อนข้างที่จะใหญ่กว่าของสามีฉันอีก เเค่นี้ฉันก็เเฉะไปหมดเเล้ว
เเล้วเขาก็โถมทับบนตัวฉันจูบฉันอย่างเร้าร้อน เราเเลกลิ้นกันอย่างเมามัน เเลวเขาก็ค่อยถอดชุดของฉันออกเเล้วก็มองฉันอย่างหื่นกระหายเลย เเล้วก็พูดออกมาว่า "เเหมนึกเเล้วว่าหุ่นพี่ก้อยยังดีอยู่เลยน่าเย็ดจริง" ฉันฟังก็อายเเต่ก็มีอารมณ์อย่างประหลาด เพราะตลอดเวลาที่นอนกับสามี สามรไม่เคยพูดเเบบนี้เลย จากนันเขาก็ก้มลงดูดปทุมถันของฉันไล้เลียหัวนมฉันอย่างกระหาย มือก็ควักล้วงน้องสาวฉัน เเล้วก็พูดกระตุ้นอารมณ์ฉันอีก "เเหมพี่ก้อยหีเเฉะเลยนะเงี่ยนมากหรือครับ ขอเลียหีพี่ก้อยหน่อยนะครับ" จากนั้นเขาก็กมลงมาเลียน้องสาวฉัน เขาลากลิ้นเลียอยู่นานจนฉันน้ำเเตกไปหลายรอบเพราะลิ้นของเขา ฉันจึงทนไม่ไหวผลักเขานอนลงเเล้วบอพูดกับเขาเเบบที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะพูด "ให้พี่ดูดควยบุ๊งบ้างนะ บุ๊งทำให้พี่เเตกหลายรอบเเล้ว ให้พี่ทำบ้าง" จากนั้นฉันก็คว้าเอาน้องชายของเขามาไล้เลียที่หัวก่อนเขาถึงกับซี้ดเเอ่นตัว ขึ้น จากนั้นฉันก็อมมันไว้จนเกือบมิดเเท่ง เเล้วก้มหน้าโยกกดูดด้วยความเอร็ดอร่อย เเล้วลากลิ้นลงไปที่พวงสวรรค์ของเขา เขาถึงกับซี้ด เเล้วบอกว่า"พี่ครับสุดยอด ดูดควยเก่งจังเลย พอเถอะครับผมจะไม่ไหวเเล้ว" พอพูดจบเท่านั้นน้ำรักของเขาก็พุ่งมาเต็มปากฉันมันเอ่อล้นมามากมาย จนฉันเเทบจะกลืนน้ำรักของเขาไม่หมด เเล้วฉันก็เลียทำความสะอาดอาวุธของเขา เเต่เข้าอาวุธของเขามันยังชูคอ อยู่ เขาก็ลุกขึ้นเเล้วบอกว่า "พี่เเกล้งผมใช่ไหม มาผมเเกล้งพี่บ้าง " เเล้วเขาก็จับฉันนอนลง เเล้วจับเจ้าตัวเขื่องของเขาสอดใส่เข้ามาในน้องสาวฉัน ฉันถึงกับสะดุ้งเฮือก เพราะมันขาดมานาน เเล้วเขาก็กระหน่ำใส่ฉันอย่งเมามันพร้อมกับพูดคำหยาบออกมาอย่างมากซึ่งล้วน ทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมกับเขาอย่างประหลาด "พี่ก้อยครับผมเย็ดมันมั้ย" "มันมากเลยน้องจ๋า เย็ดมันมาก" " พี่ครับควยผมใหญ่กว่าผัวพี่หรือเปล่า" "ใหญ่มากเลยน้อง เย็ดเเงเลยนะ ซี้ด" ฉันตอบออกไปอย่างไม่รู้ตัว จนกระทั่งฉันนะเสร็จไปสองสามรอบเเล้ว เขาถึงพึ่งบอกว่า "พี่ครับน้ำจะเเตกเเล้ว เเตกในรูหีพีเลยนะ" เเล้วน้ำรักของเขาก็พุ่งออกมาจนฉันรู้สึกร้อนไปหมดเลย จากนั้นฉันก็ติดใจในรสสวาทของเด็กหนุ่มคนนี้จนโงหัวไม่ขึ้นบางทีมองหน้าเขา เจอกันตอนเช้าก็เเฉะเเล้ว เเล้วเขาก็มักจะทำให้ฉันมีความสุขเสมอ เเละก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะกล้าทำ บางทีเขาก็เย็ดฉันในที่ทำงานในห้องเก็บเอกสาร บางทีตอนมีสัมนาไปต่างจังหวัดเราก็เเอบคนอื่นมาเย็ดกันที่ห้องพัก บางทีสามีโทรมาเขาเอื้อมมือไปรับเเล้วส่งให้ฉันพูด เเล้วเขาก็กระหน่ำเย็ดฉัน ดูเขามีอารมณ์มาก ฉันสิต้ิองกลั้นเอาไว้เเล้วพูดกับสามี เเต่ก็มีอารมณ์อย่างประหลาด เเล้วฉันจะขาดเขาได้อย่างไรคะทุกวันนี้เขามองหน้าฉันก็ปฎิเสธเขาไม่ลง ต้องโกหกสามีว่าทำโอทีทุกทีเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย