insticator1

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ในห้องพักอาจารย์

ในห้องพักอาจารย์

ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ(ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลหน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อยผมจึงเรียน ไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปียังไม่มีสามี อ.ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้ ช่วงใกล้ๆ จะสอบผมต้องเข้าปรึกษาอาจารย์บ่อยมากกลัวสอบไม่ผ่าน เพราะในวิชาของอาจารย์เหกราดเทอมที่แล้วก็ไม่ดี อ.ยุพาภรณ์ก็เต็มใจติวให้ แม้ยามหลังเลิกเรียนและอาจารย์หมดชั่วโมงสอน แล้วก็ตาม แล้ววันที่ทำให่ผมต้องมีเมียเป็นสาวใหญ่ ก็มีจนได้ เป็นเย็นวันพุธ 6 โมงเย็นหลังจากเลิกเรียนแล้วผมไปหาอาจารย์ที่ห้องพักครู เพื่อที่จะให้อาจารย์ ติวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนสอบ ห้องพักอาจารย์ยุพาภรณ์จะมีอาจารย์พักอยู่ 2 คนเป็นอาจารย์ผู้หญิง แต่ลาศึกษาต่อ ด็อกเตอร์ ผมเคาะประตู ขออนุญาตฺ "เข้ามาซิ อ้าว นพดลมีอะไรจ๊ะครูกำลังจะกลับพอดี" อาจารย์ทักเมือ่รู้ว่าเป็นผม "ผมมาขออนุญาตให้อาจารย์ติวให้อีกครับไม่ทราบว่าอาจารย์ว่างรึเปล่า""อ๋อทำไมจะไม่ได้ล่ะครูไม่มีธุระที่ไหนหรอก เข้ามานั่งซิ " อาจารย์บอกด้วยความเป็นกันเอง"รอแป๊บนึงครูหากระดาษก่อน" อาจารย์เปิดลิ้นชัก ผมเห็นแผ่น VCD แว็ปๆ ผมเชื่อสายตาผมว่าต้องเป็นหนังโป๊แน่นอนแต่อาจารย์ไม่ทันสังเกตุว่าผมเห็นแกหยิบกระดาษ A4 ออกมา 10 กว่าแผ่นรีบปิดลิ้นชัก ผมก็เลยไปนั่งรอที่โต๊ะกลางสำหรับทำงานอาจารย์ยุพาภรณ์ก็ลากเก้า มานั่งข้างๆผม "ไหนล่ะ บทไหนที่จะติว" ผมเปิดหนังสือ อาจารย์ยื่นหน้าเข้ามาเพื่อที่จะดูจนแก้มเกือบชนจมูกผม รับรู้ถึงกลิ่นกายอันหอมกรุ่นของอาจารย์ ดุ้นผมแข็งขึ้มาโดยไม่รู้ตัว ยิ่งตอนที่อาจารย์อธิบาย ต้นแขนที่เนียนนิ่มอาจารย์มาเสียดสีกับแขนผม จนผมขนลุก ไม่มีสมาธิในการติวเลย ในใจเริ่มคิดสับสนอยากห้ามใช้คำหยาบอาจารย์ที่สุดในโลกเลยทั้งที่ก่อนนี้ไม่เคยคิดกับอาจารย์แบบนี้เลย ผมคิดว่ายังไงวันนี้ก็ลองอยั่งเชิง ซักหน่อยเผื่อฟลุ๊กเพราะเห็นเค๊าบอกว่าคนอายุจะ 40 เป็นสาวใหญ่ไฟจะแรงอีกอย่างอาจารย์ก็ต้องเคยดูหนังโป๊ แกต้องมีความอยากอยู่แน่นอน คนอายุขนาดนี้ถ้าโดนของจริงคงไม่โวยวายผมก็เลยทำทีจะเอื้มมือไปหยิบหนังสืออีกเล่มที่อยู่ฟากขาวมือ แล้วทำทีให้มือโดน นมอาจารย์ "อุ๊ย ขอโทษครับผมรีบไป" ได้ผลอาจารย์หน้าแดง เมื่อได้หนังสือมาผมก็ให้แก ช่วยอธิบายอีกผมแกล้งดึงหนังสือมาไว้ด้านซ้ายเยอะ เพื่ออาจารย์จะได้ยื่นหน้ามาดูแล้วก็จริงๆอาจารย์ยื่นหน้ามาอธิบายโจทย์ต่างๆในหนังสือ ผมทำทีหันไปเพื่อจะถามแล้วแกล้งให้จมูกไปโดนอาจรย์อีก"ขอโทษครับ อาจารย์ ผมไม่ได้ตั้งใจ" อาจารย์หันมาทางผมพูดยิ้มๆ "แน่นะที่ว่าไม่ตั้งใจ" "เอ่อ ครับ" "อ้าวเสียงทำไมสั่นล่ะ"อาจารย์ถามผม "อาจารย์ครับอาจารย์รู้ตัวรึเปล่าว่าอาจารย์เป็นคนสวยมากเลย "ผมพูดไปด้วยความอยากมากกว่า"แน๊ จะจีบอาจารย์อาจารย์ เหรอจ๊ะ กล้าเหรอ " ผมพยายามคิดว่าอาจารย์พูดแบบนี้หมายความว่ายังไง ในที่สุดผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ดึงมืออาจารย์ มากุมไว้ "อาจารย์ครับ อาจารย์มีแฟนรึยังครับ" อาจารย์ไม่ดึงมือกลับ แถมยังพูดว่า "ใครเค๊าจะกล้ามาจีบอาจารย์ " "ผมขออนุญาตจีบอาจารย์ได้ไหมครับ" ผมพูดเสียงสั่นอยาก เต็มที่แล้ว ไม่รอคำตอบ ผมรวบอาจารย์ไว้ในอ้อมกอดพร้อมกับซุกหน้าลงซอกคอ ต่ำลงมาที่เนินอก "อย่า สุรสิทธิ์ เธอจะทำอะไรครู อย่านะ เดี๋ยวมีใคมาเห็น" อาจารย์ดิ้นเพื่อให้หลุดแต่ผมหน้ามืดแล้ว มือล้วงเข้าใต้ประโปรงดึงกางเกงในอาจารย์ลง ใช้นิ้วบี้ ติ่ง อาจารย์จนตอนี้อาจารย์ตัวเริ่มดิ้นน้อยลง"สุรสิทธิ์ อย่า อูยยย เธอกำลังทำอะไรลงไปรู้ตัวมั๊ย นี่อาจารย์เธอนะ " ปากอาจารย์บอกอย่า แต่ไม่ดิ้นอีกแล้ว ผมจับอาจารย์หันหน้ามามือผมดึงสาบเสื้อ 2 ข้าง จนกนะดุมกระเด็นออก หมด ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะมาแก้ทีละเม็ด เผยให้เห็น ยกทรงสีเนื้อ แบบดันทรงโอ้โห เนินอกอาจารย์สวยจริงๆ เนียน น่าลูบไล้ ผมไม่รอช้า เอื้อมมือไปปลดตะขอ ถอดยกทรงออก ผมถึงกับปวดหัวดุ้น นมอาจารย์สวยจริงๆ ไม่หย่อนเหมือนที่คิดไว้ ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ผมก้มลงเลียหัวนมทันทีสลับกับรอบหัวนม " อาาา สิทธิ์ อย่าทำอาจารย์เลยขอร้องล่ะ"ปากบอกอย่าแต่อาจารย์ จิกหัวผมไม่ยอมปล่อย ลิ้นผมเลีบนม มือก็ถอดกระโปรงอาจารย์ออก แกเอามือดึงไว้ไม่ยอมให้ผมถอด แต่ผมคิดว่าแกขืนพอเป็นพิธี เพราะแกดึงแบบไม่ค่อยอยากอยู่ ไม่นานอาจารย์ยุพาภรณ์ก็เปลือยต่อหน้าผม เป็นภาพที่สุดบรรยาย สวยจริงๆ ขาวเนียนผมดันอาจารย์ให้ไปนั่งที่ขอบโต๊ะ แยกขาอาจารย์แกออก แล้วก้มลงเลียหอยอาจารย์ทันที "อูยยย สิทธิ์ อาา ซิ๊ดดด " อาจารย์เริ่มจะมีอารมย์เพราะตอนนี้ผมรู้สึกได้เลยว่า ร่องหอยอาจารย์แฉะไปหมด ผมดุนลิ้นเข้าไปจนสุดแล้วกลวาลิ้นทำความสะอาดข้างใน อาจารย์แอ่นสะโพก ปิดไปมา"อู๊วววซี๊ดดดดด อืออออออ" เสียงอาจารย์ครางไม่หยุด ผมลากลิ้นลงมาเลียร่องก้นสลับกับหอย จนอาจารย์ยุพาภรณ์ กระตุกหยึกๆ แสดงว่าเสร็จไปแล้วผมละจากหอย มาจูบปากอาจารย์แลกลิ้นกับผมอย่างเมามัน คงเริ่มมีอารมย์อีกแล้ว "อาจารย์เป็นของผมนะครับ"อาจารย์พยักหน้าซึ่งแกก็คงอยากดุ้นผมเต็มแก่ ผมจับ ดุ้นมาตรฐานชาวไทยขนาด 6x6 ไปถูๆ ไถ แถวร่องหอยจนอาจารย์ครางอู้อี้ น้ำรักอาจารย์เริ่มออกมามาก"โอยย สิทธิ์จ๋า เอาเข้าเถอะ อย่าทรมานอาจารย์เลย อือออ เร็วๆซิ เอาเข้ามา"สงสัยเต็มที่เพราะอาจารย์เอาสองขารัดเอวผมแล้วดึงเข้าหาตัวผมจับดุ้นจ่อให้ตรงร่องแล้วดัน แต่มันเข้ายากจริงๆ "โอ๊ย เจ็บ สิทธิ์ เบาๆ อาจารย์เจ็บ " ผมก้มลงดูดนน แล้วจูบปากอีกมือก็เขี่ยปุ่มกระสันแล้วดันอีก ทีนี้เข้าจนมิด แช่ไว้ มันคับแน่นไปหมด เหมือนหอยไม่เคยผ่านดุ้น ผมค่อยๆขยับ เข้าๆออกนิดๆจนมันเริ่มหายฝืดผมก็ดึงออกมาแต่ไม่หมดอาจารย์ถึงกับแอ่นตามขา รัดเอวผมไว้แน่น "สิทธิ์ จ๋าอย่าเอาออกนะ อูย เสียว" ผมกดพรวดทีเดียว "โอ๊วววว "อาจารย์สะดุ้งเฮือกน้ำตาไหล สงสัยจะเจ็บ "เจ็บเหรอครับ" "จ๊ะจะอัดก็ไม่บอกแต่ตอนี้เริ่มไม่เจ็บแล้ว สิทธิ์กระเด้า ซิ " ผมก้มลงดูเห็นสีแดงจางๆ ไหลผสมกับน้ำรักอาจารย์ออกมา โอวผมได้ห้ามใช้คำหยาบสาวใหญ่แต่บริสุทธิ์เหรอเนี่ย ผมรีบซอยทันทีช้าบ้างเร็วบ้าง "อู๊ววว สิทธิ์จ๋า เสียวจริงๆ ให้ครู ทำบ้างซิ"ผมนอนหงายบนโต๊ะ อาจารย์ขึ้นมานั่งคร่อม แล้วจับดุ้นผมจ่อตรงรูแล้วค่อยหย่อนก้นลงมาพอมันเข้าไปได้นิดนึง อาจารย์ก็กดพรวดลงมาทีเดียวทำเอาผมสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียวเหมือนกัน "อาจารย์เอาคืนบ้างนะจ๊ะ"พูดแล้วก็ก้มลงมาจูบปากผม อาจารย์โยกผมอย่างเมามันทั้งซ้ายทั้งขวาทั้งส่ายไปมา จนผมแปลกใจแกเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่เหมือนเคยห้ามใช้คำหยาบมาแล้ว"อา อาจารย์เก่งจังใครสอนครับ อูย ซี๊ดดด" ".อะ อะ อูววไม่มีใครสอนหรอกอาจารย์ค่ะ ค่ะ เคยดูจาก วิดีโอ อาาา ซี๊ด" อาจารย์ขย่มได้มันมากจนผมจะไม่ไหว"อ๊า จารย์ครับ อู๊ว ผะ ผม อา เร่งๆ ครับผมจะถึงแล้ว เร็ว "อาจารย์เร่งจนเหงื่อเต็มหน้าเป็นเม็ดๆ หน้าตาบิดเบี้ยว ปากห่อ ซี๊ดซ๊าดด้วยความมัน ผมเห็นหน้าอาจารย์แล้วได้อารมย์จริงๆ"ซี๊ดดจารย์ครับผมปล่อย ใส่หอยอาจารย์นะครับ อู๊ยยยย " อาจารย์ไม่ตอบ ขย่มใหญ่"จารย์ผมไม่ไหว โอ๊ะ โอ อู๊ยยย อีษก ออกแล้วออกแล้ว ซี๊ด"ผมปล่อยน้ำพุ่งเข้าเต็มรูหอยอาจารย์ แกก็กระตุกหยึกๆ ข้างในตอดรัดดุ้นผม "อี๊ยยยยซี๊ดดดด กริ๊ดดดด" อาจารย์ครางลั่นแล้วฟุบหน้ากอดผมแน่นผมจูบแก้มอาจารย์ "ผมรักอาจารย์ที่สุดเลย" "อาจารย์ก็รักเธอจ๊ะครูไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลย สิทธิ์จ๋าเสียดายจริงไม่น่าปล่อยเวลาให้ผ่านมาตั้งหลายปีถ้ารู้ มันศืแบบนี้ มีนานแล้ว" หลังจากนั้นมา ผมรู้สึกว่าจะผอมลงเรื่อยเพราะไม่ค่อยได้ทานข้าวเที่ยงว่างทีรัย เป็นโดนอาจารย์โทรตามเข้าห้องพักครูทุกที แล้วผมก็ไม่ได้รบกวนเรื่องเงินทองทางบ้านอีก เพราะอาจารย์มีให้ผมใช้เหลือเฟือจนเดี๋ยวนี้ผมก็ยังไม่มีแฟน แม้จะมี สาวๆ ชายตาให้ก็ตาม เพราะผมรักอาจารย์คนเดียวเอากับสาวใหญ่ มันส์กว่า สาวๆวัยรุ่นเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย