insticator1

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พี่ปิ่น เงี่ยนที่สุดในบ้าน

ผมเริ่มรู้ ว่าจริงๆแล้ว พี่ปิ่น เงี่ยนที่สุดในบ้าน เพราะมีคนทำให้ดูเกือบทุกคืน หลายคืนหลายปีแล้ว บางวันตอนบ่าย พี่ปิ่นออกมาจากห้องหัวยุ่งเหงื่อชุ่มตัว เมื่อก่อนคิดว่าแกหลับ หรือขยันอ่านหนังสือ เพราะปกติพี่เค้าไม่คุย แต่พอเจอลิ้นผมไป แกเริ่มคุยกะผมบ่อยขึ้น ผมเข้าไปเอาหนังสือเข้าไปด้วย ป้าไม่สงสัยอะไร คิดว่าไปถามเรื่องหนังสือ แต่จริงแล้ว ผมดับไฟ แอบดูข้างห้องกัน พี่ปิ่น ชอบให้ผมนั่งเลีย แกเอาเก้าอี้มาเหยียบ ยกขาเพื่อไม่ต้องยืนเมื่อย พี่เค้าชอบดูมาก ทั้งๆที่ไม่น่ามันเลย คนแก่ๆเอากัน ฝ่าย * นอนเฉยๆ แล้ว ช แยงๆๆ อยู่ท่านั้น เดิมๆ ตอนเสร็จครั้งแรก น้ำพี่เค้าชอบพุ่งปรี๊ด แต่ไม่มาก ผมงงว่า ผมทำไมไม่กล้าจะทำอย่างอื่นนอกจากลิ้น ช่วงนั้นผมรู้สึกว่ามันแปลกๆ ตั้งแต่ไปเอาพี่พรแล้วผมรู้สึกว่าของผมเล็ก มันรู้สึกกังวล อยู่แบบนั้นตลอด เลยไม่กล้าเอาสอดของพี่ปิ่น ...ผมจำไม่ได้ว่าวันนั้น วันอะไร แต่จำได้ว่ากลับ จาก รร เจอน้องปลาอยู่บ้านคนเดียว น้องเค้าบอก คนอื่นพาป้าไป โรงพยาบาล ให้น้องอุ่น เฝ้าบ้าน รอผม ผมอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่แบบนั้น น้องปลานั่งดูโทรทัศน์ แต่คอยหันมาดูผมบ่อยๆ โยนแกว่งรีโมตไปมา มันมาตกแถวผมนั่ง แล้วคลานมาเก็บ ผมเริ่มรู้ว่า น้องปลาอยากดูของผมใกล้ๆ พอน้องปลาหันไป ผมเลยแกล้งสาวสวบๆ 3-4 ที ให้มันแข็งตัว แล้วปล่อยมันโผล่ออกมา น้องปลาคิดว่าผมไม่รู้ เปลี่ยนที่นั่ง มานั่งยองๆ ใกล้ๆ ผม แต่ชอบหันมาดู ของผมบ่อยๆ พอน้องปลาเผลอ ผมเอาน้ำตรงปลาย ละเลงส่วนหัวจนมันแผล่บ น้องปลา จ้องอยู่นานเลย ผมเรียกน้องปลา มาดูรูปในหนังสือพิมพ์ น้องปลา เอามือเท้ากะต้นขาผม ผมลองดึงมือน้องปลา มากำ น้องปลา เกร็งมือ แต่เอานิ้วลูบๆ ตรงปลาย ผมให้น้องปลา กำแล้วกอมๆ มือน้องปลา รูดเข้าออก ผมเอาหน้าคลึงกะนมเล็กๆ นอกเสื้อของน้องปลา ละเลงหน้ากะนมกำลังเป็นเต้า เม้มๆหัวนมน้องปลานอกเสื้อ .... กำลังได้ที่เลย ลุงผมมาเคาะประตู พอเข้ามาได้ ถามทำไรกันอยู่ แล้วบอกน้องปลาให้ตามไปนวดขาให้หน่อย...เมื่อย ขับรถมาทั้งวัน...เดี๊ยวลุงจะไปดูป้าที่ รพ ต่ออีก ผมนอนเล่นพักนึง รู้สึกแปลกๆ เลยแอบไปห้องพี่ปิ่นอยู่ติดกะห้องป้าผมลองดึงรูปที่แ ปะฝาไว้ โอ๊วกอด มีรูอยู่จริงๆด้วย แสดงว่าพี่ปิ่นต้องแอบดูรูนี้รูแรก ผมแอบดูเห็นจะๆเลย ลุงนุ่งผ้าขะม้านอน แล้วให้น้องปลานั่งรูดให้ แถมเอามือล้วงไปในกางเกงน้องปลา แล้วส่ายมือไปมา คงล้วงอยู่แน่ๆ ผมรู้ว่าปกติเวลาลุงกลับมาอยู่บ้าน ช่วงบ่ายๆ ลุงชอบให้น้องปลาไปขานวดให้ เพราะลุงขับรถ เมื่อยขาบ่อย ลุงให้น้องปลาอ้าปากดูด แล้วลุงพยายามจะถอดกางเกงน้องปลาออก น้องปลาดึงไว้ไม่ยอม ลุงเอาขาน้องปลามาคร่อมหน้าไว้ ซุกหน้าลงไปคลึง น้องปลาดูดลำไป โกร่งก้นกึ่งหนีกึ่งส่าย ผมเห็นแล้วเสียวจัดเลย พอน้องปลากำลังเพลิน ลุงดึงกางเกงน้องปลาลงพรืด ถอดออกแค่ขาเดียว แล้วฉกลิ้นตรงร่อง น้องปลา คายไอ้นั่นออกมา แล้วเกลือกหน้าไปบนต้นขาลุง ก้นขยับส่ายไปมาลุงแหวกมือเข้าไปในเสื้อ คลึงนมน้องปลา แล้วถลกเสื้อไปรวมกันลูบนมลูบหลัง ลุงเลียจากรูก้นลงมา แล้วฉกลิ้นดุน ผมเห็นน้องปลาส่ายเสียวจัด คงเคยครั้งแรกแน่ๆ แบบนี้ แต่ดูดไอ้นั่นคงทำนานแล้ว ลุงแหวกก้น น้องปลา ดุนลิ้นเข้าไปในรูก้น น้องปลากัดฟันแน่นเลย น้องปลา เอามือกำของลุงไว้ รูดบ้างไม่รูดบ้าง คงเสียวจัด น้องปลาแนบทั้งตัวกับตัวลุง แต่ก้นยกขึ้นลงตรงปากลุง ลุงเอานิ้วบี้ร่อง ไปเอามือมาดูดแล้วเขี่ย ลุงค่อยๆ กดนิ้วโป้งเข้าไปในรูก้นปลา แล้วลุงเอาศอกยกขาแบะดูดร่อง ปลาเสียวจัด เอาหน้าซุกตรงปลายเท้าลุง มือรูดของลุงเร็วจี๋เลย ของลุงไม่ให*่กว่าของผมมากนัก ลุงถามน้องปลาว่าชอบมั้ย เสียวมั้ย ชอบมั้ยเสียวมั้ย น้องปลาอือๆๆ อย่างเดียวลุงชอบเลีย ผมเห็นลิ้นปาดเข้าไปในร่องแดงชัดมาก ก้นน้องปลาร่อนส่าย คงเสียวจัดเลย ตอนที่ผมแอบเข้าไปเลีย ยังไม่รู้สึกมันแบบนี้ ลุงบอกให้น้องปลาดูดต่อ น้องปลาแอ่นก้นบดกะหน้าลุง แล้วก้มลงไปดูด ดูดจนแก้มตอบ แล้วให้มันหลุดดังบ๊วบๆ น้องปลา เอาฟันขบปลาย ของลุง แล้วคลอๆ ฟันไปรอบๆหัวหยัก ท่าเดียวกะที่ พี่ปิ่นทำกับของผม มาถึงตรงนี้จำได้เลยว่าเอาแบบที่ไหนมา ลุงขยับตัวให้น้องปลานอนหงาย ดึงเสื้อยืดออกไปคาไว้ตรงมือสองข้างเอาชายเสือพันมือ ไว้ลุงตคร่อมตัวน้องปลา เอาปลายเขี่ยเปลือกตา ไล้ไปตามแก้ม คลึงต้นคอ แล้วเอาปลายให้น้องปลาดูด ลุงดึงออก น้องปลาแหงนหน้าตามไปดูดแบบเสียดาย ลุงไล้ปลายมาเขี่ยปลายนม นมน้องปลาตั้งเกือบเป็นเต้าแล้ว ลุงเอาหัวหยัก ครูดกะหัวนมน้องปลา จนหัวนมตั้ง แดงซะ น้องปลานอนชันขา ลุงเอาปลายลากปลายวนไปมาตามลำตัว เขี่ยตรงไหน น้องปลาเกร็งตรงนั้น น้องปลาเอามือมาจับลำของลุง แบบคงกลัวลุงจะเอาสอดเข้าไป ลุงเอาปลายครูดผ่านกรีดร่อง น้องปลาสะดุ้งเฮือกๆ ลุงไพล่ขา แล้วยกร่องน้องปลาเอาปลายถูไถ ส่ายไปมา น้องผวาขึ้นลุงกดลงแล้วบี้หัวนม วนไปมา เอาลำบดถูไถ แล้วก้มลงไปดูดนมน้องปลา น้องปลา ยีหัวลุงจนยุ่ง ลุงเลียสลับดูด 2 ข้าง จนเต้าตั้งเป็นไตเลย ลุงดูดดุนรักแร้ จนน้องปลาเด้งร่องสู้ ลุงทำนานมาก น้องปลา เดี๊ยวดิ้น เดี๊ยวกด เดี๊ยวส่าย คงจะมันมาก ลุงลากน้องปลามามุมเตียง ผ้าปูที่นอนยุ่งจนหลุด ที่นอนลุงมีดวง เต็มไปหมด ลุงยกขาน้องปลาแบะแล้วเอาปลายถูไถตรงรู ลุงเปลี่ยนสลับเอานิ้วปาดเม็ดแล้วปาดลงแรงๆ น้องปลาสะดุ้งซะ ลุงล้วงไปหยิบขวดตรงขอบที่นอน แล้วบีบลงบนร่อง เอานิ้วละเลงจนเป็นมัน ลุงเอานิ้วสอดเข้าไปช้าๆ น้องปลาเกร็งขา ลุงเอาปลายกดๆอีก แต่น้องปลาเบ๊หน้าปากเบี้ยวเลย แล้วบอกเจ็บๆๆๆ ลุงไพล่ขาเอาถูไถอีก ก้มไปดูดปากน้องปลา ดูดนม ดูดรักแร้ ลุงพูดดังๆ ว่าไม่สอดแล้วๆ น้องเอาปลาเอาขารัดเอวลุง แล้วเอามือกอดคอ ลุงอุ้มน้องปลาแบบลิงอุ้มแตง น้องปลาคงเอาร่องเบียดลำอยู่ เห็นอ้าปากหวอเลย ลุงดูดปากแล้วจับก้นน้องปลาบดขึ้นลง น้องปลาย่งตัวเอานมให้ลุงดูด แล้วแหงนหน้า ลุงเหงื่อออกไปทั้งตัวเลยตอนนั้น ลุงเอาน้องปลานอนโก่งก้นเอาปลายกรีดร่องกระแทกเบียดก ลางร่องแบบท่าหมาแต่ไม่สอด ลุงเอาออย หยดตรงรูก้น สอดนิ้วโป้งเข้าไปจนสุด ชักเข้าออกแล้วเอานิ้ววนปากรู ลุงเอาออยชะโลมปลาย จนเยิ้มแฉะ ลุงเอาปลายปาดรูก้น พอจะยัดลงไป นอนปลาร้องโอ๊ยยยยยยยยยยเจ็บ มันจนไปแค่ปลาย ลุงกอดเอามือบี้นม อีกมือล้วงเขี่ยร่อง ผมดูไม่ทันว่ามันเข้าไปสุดตอนไหน ลุงคาไว้ น้องปลากำหมอนแน่นเลยเอาหน้าเกลือกกับที่นอน ลุงดึงออกช้าๆ แล้วกดสวบ ทำอยู่ 3-4 ที แล้วมันก้อลื่น ลุงดึงออกยาวๆ จับเอวน้องปลา แล้วกระแทกพรวดๆ พอน้องปลาโดนเขี่ยร่องไปโดนกระแทกไป ที่นอนยู่ไปอยู่ที่มือน้องปลา น้องปลาหันมาบอกลุงว่าไปไม่เจ็บแล้ว ลุงกดสวบๆๆๆๆ ดึงออกเกือบสุด แล้วหมุนน้องปลานอนหงาย มันยังคาอยู่เลย ลุงยกขาปลาพาดบ่า อัดจนสุด แล้วกอดน้องปลา ดูดลิ้น น้องปลาผวาดูดลิ้นลุงแน่น คากันอยู่ท่านั้น ลุงกระแทกสั้นอยู่พัก แล้วลากออกมา ผมรู้สึกว่ามันยาวให*่มาก ตอนดึงออกมา ลุงกด สวบบบบลงไปเลย น้องปลาร้องโอ๊ยฉีกแล้วลุงจ๋า ลุงกอดก้นปลากระเด้าป๊าบๆๆๆ แล้วร้องโอ๊ววววววววววววววววว น้องปลาอ่อนระทวยเลย ลุงนอนแช่ไว้ท่านั้น ผมเช็ดน้ำที่เปื้อนฝา ... ลุงสุดยอด สุดๆ ผมจำว่าหลายท่าผมเอามาเลียนแบบ ลุงลงมาอาบน้ำ เกือบ 5 ทุ่ม แล้วรีบผลุนผัน ไป รพ. ลุงบอกผมว่าถ้าป้าถาม บอกว่าลุงไม่ได้มาแวะบ้าน คืนนั้น น้องปลาอ่อนระทวยซะ กลางมุ้งนอนทั้งที่ไม่อาบน้ำ ลุงกะพี่ปิ่น กลับ จาก รพ. เกือบ ตี 2 ผมเป็นคนเปิดประตูให้ ผมได้กลิ่นเบียร์จากลุงและพี่ปิ่น เดินเซๆ กันมาทั้งคู่ นอนไปพักนึงได้ยินเสียงอูยๆๆๆ ผมเลยเดินย่องขึ้นไปบนบ้าน ห้องพี่อุ่นเปิดประตูทิ้งไว้ ผมมองหาก้อไม่เห็นแต่ได้ยินเสียง ดังจากห้องป้าเสียงพี่อุ่นครางดังซะ ผมลืมบอกไปว่า พี่อุ่นเป็นลูกติดป้าสะใภ้ ผมแอบดูรูเดิม ผมงงว่า ทำไม ลุงชอบเปิดไฟทำกัน ผมคิดว่าคงชอบเห็นอะไรชัดๆ แบบนั้น มากกว่า ผมไม่รู้ว่าพี่ปิ่นมีอะไรกะลุง จนกระทั่งแอบเห็น พี่ปิ่นกะลุงนอนแก้ผ้ากอดกันท่า69 ลุงดูดกลีบดึง แยงนิ้ว 2 รู พี่ปิ่นนอนหงายงับตามลำของลุงอยู่ ลุงฉีกขาพี่ปิ่นอ้าออก แล้วสอดลิ้นปาดแบบเร็วมาก แยงลิ้นตวัดทีพี่พี่ครางอูยยยย ดังๆที เหมือนลุงชอบเสียงครางดังๆ ลุงทำกะพี่ปิ่นเร็วมาก ไม่เหมือนเอาน้องปลาที่ค่อยๆละเลียด ลุงดึงพี่ปิ่นมามุมเตียง แล้วยืนเหยียบบนเตียงขาหนึ่ง ยกขาพี่ปิ่นฉีกออก ยกปลายเท้าพี่ปิ่น เลียตามซอกนิ้ว พี่ปิ่นคงเสียวเห็นส่ายหน้าไปมาแล้วซู๊ดปากผมมองไม่เ ห็นว่าของลุงยัดเข้าไปตอนไหน เพราะมัวสนใจอยู่ปลายเท้าพี่ปิ่นที่ลุงกำลังเลีย ลุงโยกขาพี่ปิ่น พร้อมกะกระแทกลำจนตัวติดกัน มันคงลึกไปถึงในสุด เห็นพี่ปิ่น ย่งตัวมาดู ว่ามันเข้าสุดมั้ยลุงกระเด้าเสียงดังปั๊กๆๆ พี่ปิ่นผวาทุกครั้งที่ลุงลากออกมาจนหลุดแล้วกระแทกไป แรงๆ ลุงทำแรงกว่าผมมาก กระเด้าลงไปครั้ง พี่ปิ่นสั่นไปทั้งตัว เสียงพี่ปิ่นครางแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยิน เพราะห้องป้าไม่ติด กะบ้านใคร ลุงเอาขาพี่ปิ่นพาดบ่า แล้วสอดคาไว้ ลงกดนิ้วโป้งสุดไป ทางรูก้น ชักนิ้วเข้าออก แล้วสอดเข้าออกพร้อมกัน พี่ปิ่นผวาปากเบ้ บอกเสียวจะแตกแล้ว เอาแรงๆๆ ลุงกระแทกสวบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลุงดึงนิ้วออกมา จับพี่ปิ่นอุ้ม แล้วดูดนม พี่ปิ่นโยกตัวขึ้นลงลุงสอดนิ้วรูก้นอีก กระเด้าเสยสวบบบบบบบบบบบ พี่ปิ่นแหงนหน้าปากหวอ เลย พอลุงจับโยกสวบๆๆๆ พี่ปิ่นคงเสียวจัดโยนตัวขึ้นดูดลิ้นลุงแน่นเลย ลุงนั่งตรงมุมเตียงพี่ปิ่นนั่งอัดคาไว้ แบบยังดูดลิ้นกันอยู่ พอลุงเอนตัวนอน พี่ปิ่นนั่งยองๆ กดสวบๆๆๆๆ ดึงแบบเกือบหลุด แล้วกดลงไป ลุงผวาเฮือกๆ บ้าง ตอนพี่ปิ่นร่อนส่าย แล้วกดลงไปลึกๆ ลุงผวา ขึ้นดูดนมเป็นระยะ พี่ปิ่นขย่มแบบขี่ม้าเลย เสียงเตียงดังออดแอดๆๆ พี่ปิ่นโก่งก้นจน ของลุงมันหลุดออกมายาวซะ พี่ปิ่นคว้ายัดผิดยัดถูก คงเสียวจัดแล้ว พี่ปิ่น บีบบี้นมตัวเอง แล้วยองๆ ขาข้างเดียว บนเตียงอีกข้างยืนบนพื้น ขมิบแล้วรูดขึ้นๆ แล้วกดลงซ้ำๆ ลุงนอนมองของลุงเข้าออกร่อง ผมจำได้ว่าน้าอุ่นเคยทำแบบนี้กะผมบ่อยๆ แล้วผมก้อชอบซะ แถมเผลอแตกใน กะท่านี้ประจำ ยืนคิดไปรูดไป จนน้ำมันทะลักเต็มฝา หยดบนที่นอนพี่ปิ่นเป็นดวง ผมมองเข้าไปอีกที่ ลุงจับพี่ปิ่นนอนโกร่งก้น สอดเข้าไปท่าหมา แล้วเอานิ้วโป้ง แยงรูก้นไปด้วย ลุงกระแทกเสยพร้อมๆกะอัดนิ้วเข้าไปในรูก้น พี่ปิ่นบดหน้าลงกะที่นอน ผมสังเกตุเห็นว่า ผ้าปูที่นอนเปลี่ยนใหม่แล้ว แต่มันยับยู่ยี่อีกรอบ พี่ปิ่นก้นให*่มาก ตอนโกร่งก้นท่านี้ พี่ปิ่นดูจะเอามันกว่าน้องปลามาก และดูเหมือนจะชอบแบบนี้ด้วย ผมไม่ได้ดูจนจบ ปาดน้ำที่เลอะบนเตียงพี่ปิ่นออกแบบปาดละเลงไปมา ให้มันแห้ง ย่องๆ เดินหลบลงมา นอนหลับแบบไม่อาบน้ำเหมือนน้องปลาเลย แค่ยองๆดูยังเมื่อยขาซะ …
ตอนที่ 7
... ไม่รู้ลุงเอาแรงมาจากไหน งงจัง
ตอนสาย พี่ปิ่นปลุกผม บอกจะติดรถไปมหาลัยกะลุง บอกให้ดูน้องปลาด้วย ไม่สบาย เห็นว่าปวดท้องนอนซมอยู่ ผมคิดในใจ พี่ปิ่นกะลุงคงไปหาที่เอากันตอนนอกบ้าน ผมเก็บมุ้งให้น้องปลา นอนขดอยู่ในผ้าห่ม ผมเปิดผ้าห่มออกแบบไม่ได้ปลุก อ่า นอนไม่นุ่งอะไรเลย งง อ่ะ ไม่รู้ว่าลุงลุกมาทำไรอีกหรือเปล่า ช่วงผมหลับไปแล้ว ผมจับแก้มก้นนองปลา แกลังทำปลุก แต่นอนเงียบ เลยลองแง้มแก้มก้นดู อ่า รูก้นแดงซะ แสดงว่าลุงลงมาเอาอีกรอบแน่ๆ เมือก ยังกรังตรงง่ามขา ผมงงว่า ลุงเอาแรงมาไหน คืนนึง 4-5 ครั้ง ผมห่มผ้าแล้วปล่อยให้น้องปลานอนต่อ พอตื่นมาเกือบ สิบเอ็ดโมง อาบน้ำกินข้าว เห็นนั่งล้างจาน ฮัมเพลง แสดงว่าสนุกมากกว่าเจ็บ ผมเดินไปยืนข้างๆ ถามว่าไหนบอกว่าป่วย น้องปลาบอกเปล่า แค่ปวดท้อง ตอนนี้หายแล้ว ผมบอกให้ปลาไปเก็บที่นอน 2 ห้อง ข้างบน ผมถูบ้านอยู่ เห็นน้องปลาขึ้นไปเงียบ ผมเดินขึ้นไปดู น้องคว่ำตีขาเล่นไปมา บนเตียงนอนพี่ปิ่น กางหนังสือโป๊ดู แบบอารมณ์ดี ผมรีบไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำของมันมันแข็งซะ นึกถึงท่าที่ลุงเอาพี่ปิ่น+น้องปลาเมื่อคืน ผมอยากลองของน้องปลามาก ผมนุ่งขาสั้นไม่ใส่ชั้นใน เดินขึ้นไปหาน้องปลา บนบ้าน น้องปลาชันขาล้วงมือลูบร่องไปดูรูปไป ท่านั่งขย่ม ผมย่องไปข้างหลัง ถามทำไรอยู่ น้องปลาสะดุ้งเฮือกบอกเปล่า ผมบอกนี่ไงดูไรอยู่ น้องปลาบอกเห็นมันเปิดอยู่เลยนั่งดู ผมบอกขอดูด้วยดูด้วยกัน น้องปลานั่งเงียบ แต่ดู ผมถามน้องปลา อยากจับของพี่อีกมั้ย น้องปลาพยักหน้า ผมจับมือน้องปลา รูดช้าๆ พอหัวแดงโผล่ น้องปลาบอกปลายของพี่แดงจัง เจ็บมั้ย ผมบอกไม่ ปลาบอกของผมมีน้ำแบบในหนังสือมั้ย ผมบอกมี น้องปลาบอกได้ยินเขาว่ากัน ถ้ากินน้ำ หรือเอามาทาหน้าแก้สิวได้ ผมบอกน่าจะจริง น้าอุ่นเคยมาขอของพี่กิน ตอนที่ปลาไปเห็นนั่นแหละ ปลาบอกปลาขอกินด้วยนะ ผมพยักหน้า แล้วรูดกางเกงลง ตั้งเด่ หัวแดงเลย น้องปลาก้มหน้าลงไป แล้วบอกต้องทำแบบน้อุ่นมั้ย ผมบอกใช่ๆๆ น้องปลา อมตรงปลาแล้วดูดลงมาเหมือนไม่เคยทำ ผมบอกให้ปลาดูดแบบไอติม ปลาดูดแล้วก้อดึงขึ้นจนหลุดดังจ๊วบบบบ มันยิ่งแข็งให*่เลย พอผมบอกปลา ว่าถ้าให้ผมเลียของปลา น้ำมันจะออกไวขึ้น ปลาบอกเลียตรงนั้น พี่ไม่เหม็นหรือ ผมบอกน้าอุ่นเคยบอกให้เลียร่องไปด้วย น้ำจะได้ออกให้กินไวๆ ดูดนานมากแล้วเมื่อยปาก น้องปลาถาม ผมเคยทำน้าอุ่นแบบนี้มั้ย ผมบอกเคยแต่ไม่บ่อย ผมถามปลาอยากลองให้พี่ทำแบบนี้มั้ย ปลาบอกอยากเหมือนกัน แต่กลัวเจ็บ น้องปลาถามว่าผมเคยแตกในร่องน้าอุ่นมั้ย ผมบอกเคย น้องปลาถามผมทำตอนไหน ผมบอกตอนน้องปลานอนหลับ น้องปลาบอกเคยฝันเหมือนกัน ว่าผมเลียตรงร่อง มันเสียวมากจนฉี่ไหล ผมถามฉี่เหนียวๆมั้ย ปลาบอกใช่ ผมถามร่องน้องปลามีขนมั้ย ปลาบอกมีนิดเดียว ผมบอกน้องปลาถอดกางเกงออก นอนบนที่นอน ผมดึงมามุมเตียงฉีกขา แบบลุงเคยทำ ผมลูบร่องปลาแล้วเอานิ้ววางกรีดช้าๆ ผมถามแบบนี้ ปลาเจ็บมั้ย น้องปลาบอกไม่ เร่งให้ผมเลีย จะได้กินน้ำผม ผมบอกใจเย็นๆสิ แล้วก้มลง แบะดู มันชัดมากเลย รูเล็กเป็นพังผืด เม็ดแตด ยังไม่ยื่นเลย ผมเอานิ้วแตะ น้องปลาร้องอูยยยยยยยยย พี่มันเสียวจัง ผมบอกพี่จะเลียนะ แล้วหายใจรดช้าๆ เอาลิ้นแตะตรงแตดน้องปลาหนีบหัวแล้วบอกมันเสียววววว ผมเลียไปถามไป ดุนลิ้นตรงรู แยงลิ้นเข้าไปที น้องปลาขาสั่นซะ ผมถามชอบมั้ย มันมั้ย น้องปลาบอกมันมาก ผมถามอยากให้ผมเอาสอดเข้าไปมั้ย ปลาบอกอยากกินน้ำผมก่อน อยากเอาน้ำทาสิว ผมบอกน้องปลาขอดูนมนะ แล้วถลกเสื้อปลาขึ้น ดูดนมเล็กๆ จนหัวนมตั้งแล้วอ้าอมทั้งเต้าสลับไปมา มันตั้งแข็งเป็นไตเลย ผมดูดนมไป เอามือกรีดร่องไป น้องปลาบิดตัวกดหัวซะ ผมถามเสียวมากมั้ย ปลาบอกพี่จ๋าเสียวจัง อยากให้พี่สอด แต่อยากกินน้ำพี่ก่อน ผมเอาถูปากน้องปลาไปมา น้องปลาดูดจ๊วบ แล้วบ๊วบๆๆๆๆ ผมเสียวจนต้องก้มลงไปดูดร่องปลา ปลาบอกปลาทำไม่ถนัดปลาขออยู่ข้างบน ผมนอนให้ปลาเอาขาคร่อมหน้า แล้วปลาบ๊วบของผมซะ แบบทำให้ลุง ผมเจอทั้งเอาฟันครูดเบาๆ ทั้งเม้นตามลำ น้องปลาเอามันรูดๆๆๆ แล้วดูดไข่ผมจนไข่หด น้องปลาเลียรูก้นผมแล้ว บ๊วบอย่างแรง ผมกดร่องปลาดูดแก้เสียวปลาร่อนก้น แล้วโยกบี้กะปากผม น้ำเงี่ยนน้องปลาเยิ้มร่อง หวานซะ น้องปลาเอามือรูดของผมแรงๆ แล้วขย้ำหัว ละเลงหัวหยัก ปากน้องปลา เล็กดูดมันกว่าพี่ปิ่น น้าอุ่น ผมเกร็งจนต้องดึงร่องปลามาบดบนหน้า ปลาบ๊วบแรงๆ แล้ววนลิ้นไวๆ มันทะลักพรวดดดดดดดด ปลาร้องอูยยยยยยยยยยย แล้วบดร่องบนหน้าผม ฉี่ไหลจนเลอะหน้า ร้อนซะฉี่เด็ก ปลาดูดน้ำผมจ๊วบๆ ผมกระตุกอยู่ 5-6 ที แบบสุดๆ ปากเอาปลายของผมถูบนหน้า แล้วเอาน้ำผมทาหน้า ผมนอนพักคู่นึงก่อนตกใจฉี่น้องปลาเลอะที่นอนพี่ปิ่น ผมรีบผลักปลาลง แต่ไม่ทันแล้ว แฉะไปหมด ผมรีบกลับด้านฟูกที่นอน ผมบอกให้ปลาไปอาบน้ำ แล้วนอนหลับไปพักนึง ปลาไปเก็บห้องป้า แล้วมานั่งดูหนังสืออีก ผมนอนถามน้องปลาเรื่องต่างๆ น้องปลาเล่าซะ ละเอียดเลย เรื่องลุงเอากะน้าอุ่นในห้องน้ำ เอาทางก้นพี่พรตรงบันได ช่วงที่ป้าไป ตจว. น้องปลาบอกแอบเห็นมาหลายครั้ง ผมไม่ถามเรื่องปลา ผมจับมือน้องปลา มารูดของผมเล่น ผมบอกหน้าจะต้องหายเป็นสิวแน่ๆ ผมถามปลาอยาก ลองให้สอดเข้าไปมั้ย ปลาบอกก้ออยากนะ แต่กลัวเจ็บกลัวฉีก ปลาบอกถ้าปลาอยู่ข้างบน แล้วนั่งกดลงไปเองได้มั้ย ผมบอกก้อได้ พอเจ็บจะได้รู้ ผมบอกให้ปลากดูดแบบเมื่อกี้ ปลาดูดเก่งจัง ปลายิ้มซะม้วนเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย