insticator1

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โดนรุมเย็ดในเซเว่น อีเวฟเว่นค่ะ

โดนรุมเย็ดในเซเว่น อีเวฟเว่นค่ะ
นิวเข้ามาเป็นพนักงานเซเว่นได้ไม่น่านี้เองค่ะ อยู่แถวๆเอกมัย ยิ่งหลังๆนี้นิวได้เข้ากะกลางคืนตลอด ซึ่งแถวที่นิวอยู่จะเงียบมากๆแล้วนิวก็กลัว แต่ผู้จัดการไม่ยอมย้ายนิวไปที่อื่นเลยเซงมาก บางคืนก็มีขี้เมาเข้ามาในเซเว่นแล้วก็เดินวนเวียนอยู่ในร้าน มองนมนิวตลอด ยังดีที่หลังๆมี พี่หนุ่มมาอยู่กะเป็นเพิอน ค่อยอุ่นใจหน่อยว่าถ้าเกิดอะไรขึ้น พี่เขาก็น่าจะช่วยนิวได้ค่ะ แต่พี่หนุ่มจะเป็นคนทะลึ่งๆหน่อย ชอบมาทักเรื่องหน้าอกนิวบ่อย นิวรู้สึกว่าตัวเองมีป้มด้อยเรื่องนี้มาก เพราะนิวเป็นคนตัวเล็ก สูง 165 หนัก 48 หุ่นกำลังดี พึ่ง 20กว่าๆเอง แต่หน้าอกนิวเนี้ยสิ คัพ E เลย เรียกว่าไม่บาลานกันเลย แถมหน้าตานิว ก็ออกแนวน่ารักอีก ไม่ได้ยั่วยวนซักเท่าไรเลยค่ะ ตอนมาทำงานใหม่ๆตอนกลางวัน นิวโดนหนุ่มๆที่มาซื้อของ ไม่ว่าจะเด็กจะแก่ จ้องนมนิวตาเป็นมันส์ ไม่อยากจะคิดเลยว่าในใจพวกเขาจะคิดอะไรกับนิวบ้าง ขอโทษนะค่ะที่นิวจะบอกว่าเงี่ยนค่ะ เวลาถูกมองนานๆ นิวเงี่ยนจนรู้สึกได้เลยว่าน้ำออกที่หอยนิว บางทีเห็นลูกค้าหล่อมองนมเรา ก็อยากจะถลกเสื้อให้เขาดูนมมันตรงหน้าเคาร์เตอร์เลย อยากให้จับนิวเย็ดบนเคาร์เตอร์ร้าน อยากได้ควยใหญ่ๆบานมากระแทกหอยนิวเสียให้ได้ ช่วงหลังพี่หนุ่มแกแปลกๆไป ชอบทิ้งให้นิวอยู่หน้าร้านแล้วตัวเองก็หายไปหลังร้าน แบบว่านานมาก จนเราจะอดทนไม่ไหว คิดว่าทำไมพี่หนุ่มนี้เห็นแก่ตัวจัง
ชอบแอบไปหลับ เคยคิดจะฟ้องผู้จัดการอยู่หลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่มีไอ้พวกโรคจิตเข้ามาในร้านตอนดึกๆ พี่เขาก็จะมาไล่ไปตลอด แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องจนได้ คืนนั้นดึกมากๆแทบไม่มีคนเดินแถวนั้นเลย น่าจะตี2-3 มีไอ้โรคจิตคนหนึ่ง ทำที่จะซื้อบุหรี่ นิวก็ถามว่าเอายี้ห้ออะไร มันตอบมาเบามากๆ จนนิวต้องโน้มตัวไปผ่านเคาร์เตอร์ไปฟังใกล้ๆ พอได้ระยะมันเอามือมาขย้ำนมนิวแบบว่าแรงมากๆ นิวก็ตกใจรีบดึงตัวหนี มันก็บอกขอโทษๆ แบบว่าจะล้มๆ เลยหาที่จับ นิวก็คิดว่าทำไมต้องมาจับนมนิวด้วยอย่างอื่นก็มีให้จับเยอะแยะ ยังไม่หมดค่ะ นิวมองหาพี่เอกให้ทั่วร้าน สงสัยแอบไปงีบหลับอีกแล้ว ส่วนไอ้โรคจิตมันก็ถอยหลังออกไปแล้วมันเสือกถอดกางเกงออกงัดลำควยดำๆยาวๆของ มันพาดลงบนเคาร์เตอร์แล้วบอกว่า เวฟให้ด้วยครับ นิวตอนนั้นกลัวก็กลัวแต่ก็อดขำไม่ได้ นิวก็ร้องกรี้ดด้วย มันคงตกใจเลยวิ่งออกจากร้านหายไปเลย แล้วเราก็วิ่งไปหลังร้านจะไปเรียกพี่หนุ่มให้ออกมาช่วยเผื่อมันกลับมาอีก ปรากฏว่าพี่หนุ่มแกไม่อยู่ เลยคิดว่าเขาห้องน้ำแน่ๆ นิวเลยไปเปิดประตูห้องน้ำออก เต็มตาเลยค่ะ พี่หนุ่มกำลังสาวลำควยของแกอยู่ สงสัยจะช่วยตัวเอง พี่หนุ่มเองก็ตกใจรีบเก็บใหญ่เลย บอกตรงๆควยพี่หนุ่มใหญ่
กว่าไอโรคจิตนั้นอีก มีอะไรๆ น้องนิว มีอะไรเหรอ พี่แกคงอายที่เราไปเห็นเลยตะโกนกลบเกลือนแต่นิวนี้สิยืนตัวแข็งหน้าแดงเลย เกิดมาพึ่งเคยเจอใหญ่ๆเหมือนในหนังโป๊ จากนั้นนิวก็เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วก็บอกว่าที่พี่หายไปบ่อยๆเพราะ พี่ไปทำอย่างว่าหรอ พี่หนุ่มแกก็เสียงอ่อยๆว่าขอโทษ ที่พี่หายไปก็เพราะนิวนั้นแหละ อ้าวนี้นิวโดนโรคจิตจับนมแถมโชวควยให้ดูนี้นิวก็คงผิดด้วยสิอะนะ นิวคิดในใจ พี่ทนไม่ไหวหรอกนิวไม่ระวังตัวเลย บางทีพี่เห้นนมเราหก
ไปหกมา ตอนเปลี่ยนเสื้อ ตอนก้มเก็บของ ก้นนิวก็สวยมาก พี่เป็นผู้ชายนะ พี่ก็เงียนเป็น แต่พี่ไม่ได้ทำตัวแบบไอ้โรคจิตนั้นหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย