insticator1

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ได้เอานักศึกษา..พยาบาล

ได้เอานักศึกษา..พยาบาล

ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 52 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ นศ พยาบาลต้องใช้ชีวิตในรั้ววิทยาลัยแบบกินนอน จะได้กลับบ้านเฉพาะเสาร์อาทิตย์ เมย์พึ่งซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ในตอนนั้นแล้วก็เปิดเว็ปแคมคุยกัน เมย์น่ารักมากผิวขาวผมยาว คุยถูกคอจนเราแลกเบอร์โทรกัน จากนั้นผมก็จะโทรติดต่อกันเรื่อยมา จนเธอเข้าปีสาม เธอก็มาฝึกงานย่านศาลายา พุทธมนทน เรานัดเจอกัน ในเย็นวันนั้นผมขับรถออกไปทำงานตามโรงงานลูกค้าต่างๆเสร็จผมก็ไปหาเธอที่ รพ.ศาลายา รอตั้งแต่ ห้าโมงเย็นถึงประมาณหกโมงครึ่งโทรหาเธอยังไงก็ไม่ติดผมก็เลยจะขับรถกลับ รถติดมากพอดีตอนนั้นประมาณทุ่มหนึ่ง เมย์ก็โทรมาบอกว่าเพิ่งจะลงหวอด เธอไม่ได้ฝึกงานที่ศาลายาเธอบอกว่าอยู่โรงบาลจิตเวชถนนพุทธมนทนสายสี่ ให้มารับด้วย ผมก็เลยเลี้ยวรถกลับไปรับเธอ เมย์มาในชุดวอร์มสีแดงเสื้อกีฬาสีขาว ผมบอกหมายเลขทะเบียนรถเธอ เมย์ก็เดินมาขึ้นรถโดยพาเพื่อนมาด้วย จากนั้นเราสามคนก็พากันไปกินข้าวเป็นห้องคาราโอเกะวีไอพีเราสั่งกับข้าวมา เยอะมาก ผมดื่มเบียร์ไปหนึ่งขวดก็เริ่มร้องเพลงออกรสชาติ ตลอดเวลาผมสุภาพกับเธอมากมาเห็นตัวจริงเธอสูงพอๆกับผมหุ่นสมส่วน ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวถึงกลางหลังจากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่ รพ.
อาทิตย์หนึ่ง ถัดมาผมนัดเธอกินข้าวอีกทีนี้เธอไว้ใจผมมาคนเดียวผมพาเธอไปกินขาวที่ร้านโอ เอชิโลตัสสมุทสาคร ทีแรกตั้งไจไปมหาชัยแต่หลงทางก็เลยได้มาจบที่โลตัสกินข้าวเสร็จผมก็มาส่งเธอ ปกติ ผมขับรถกลับถึงรังสิตโทรหาเธอแต่เธอไม่รับสายผมเป็นห่วงเธอมากขับรถจากรัง สิตมาพุทธมนทนอีก แต่ก็เข้าไปพบเธอไม่ได้ยามไม่ให้เข้าผมเลยฝากโน้ตไว้ วันรุ่งขึ้นเธอร้องให้สะอึกสะอื้น โทรมาขอโทษผมที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ไม่เคยมีใครดีกับเธอมากขนาดนี้ จากนั้นสองอาทิตย์ต่อมาเธอก็ฝึกงานเสร็จและกลับไปเรียนต่อที่ราชบุรี ระหว่างนั้นเราคุยกันสนิทมากคุยกันทั้งวันกระทั่งหลับไปเลยซะส่วนใหญ่ เมย์คงจะเหงาและเรียนหนักมากอ่านหนังสือตีสองตีสามทุกคืนโดยจะมีผมคอย คุยอยู่ข้างๆกระทั่งหลับไปเลย อยู่มาวันหนึ่งเธอโทรมาหาผมในเย็นวันศุกร์บอกว่าคิดถึงอยากมาหา ผมเลยตอบไปว่ามาสิแล้วมากี่คนละ ผมแทบไม่เชื่อหูเพราะเธอบอกว่าจะมาคนเดียวแถมมาค้างคืนอีกต่างหากรวมคืนวัน ศุก กะวันเสาร์ ก็สองคืน
เธอนั่งรถจากราชบุรีมาหาผมที่รังสิต ห้องผมเป็นอพาร์ทเม้นใหม่ ติดแอร์เย็นช่ำ เธอมาในชุดนักศึกษาพยาบาล ดูเรียบร้อยมากผมพาเธอเข้าห้องและเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นเราก็ไปกินข้าวที่ อ่างศิลา ชลบุรี กินข้าวเสร็จเราก้กลับย่านรังสิต(คลองห้า) ผมมีความสุขมากและไม่คิดจะล่วงเกินเธออยู่แล้ว เมย์ดูจะไว้ใจผมมากพอมาถึงห้องเราก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เธออยู่ในเสื้อยืดรัดรูปบางๆสีขาวกางเกงขาสั้น ส่วผมก็อยู่ในกางเกงกีฬาหลวมๆ ถอดเสื้อผมเห็นเธอออกมานั่งเช็ดผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งผมก็เข้าไปช่วยเธอ เช็ดกลิ่นตัวหอมมากๆ จากนั้นเราก็เปิดทีวีนอนดูอยู่บนเตียงเดียวกัน ดูไปพักนึงเมย์ก็บอกว่าปิดทีวีเถอะพี่ จากนั้นแสงไฟในห้องก็ดับลงมีเพียงแสงไฟที่ลอดผ้าม่านสลัวๆเข้ามาในห้อง บรรยากาศดีมากผมนอนใกล้ๆเธอโดยเรานอนจบมือกันเหมือนคู่รักที่รักกันมาก ผมอดไม่ได้ที่จะจูบหน้าผากเธอและบอกเธอว่า พี่รักเมย์มาก นอนหลับฝันดีนะครับ จากนั้นผมก็เอนตัวลงนอนสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเมย์หันหน้าโน้มตัวมา จูบผม เธอส่งลิ้นห่อเข้ามาในปากผมด้วยผมตั้งตัวแทบไม่ทันจากนั้นเราก็จูบแลกลิ้น กันมีความสุขมาก ผมเอื้อมมือไปบีบนมเธอ มันใหญ่มากครับเต็มไม้เต็มมือตามด้วยขึ้นคร่อมตัวเธอ แล้วเธอก็ผลักผมออกบอกว่าเราพอแค่นี้เถอะนะพี่ เมย์ไม่อยากทำแบบนี้มันผิด ผมก็เข้าใจเธอและไม่ทำอะไรต่อเพียงแต่นอนกอดเฉยๆ เช้ามาเราก็แลกจูบกัน
อีก พอคืนวันเสาร์เราก็ยังอยู่แบบเดิมคือกอดรัดกันจูบกันแต่ไม่ได้ลุกล้ำไป มากกว่านี้ วันอาทิตย์ตอนเย็นผมก็ขับรถไปส่งเธอที่ราชบุรีละก็กลับ หลังจากวันนั้นยิ่งเธอจะไว้ใจผมและเราก็รักกันมากขึ้นมากขึ้นตามลำดับ พออาทิตย์ถัดมาเธอนัดเจอผมอีก โดยเธอเป็นฝ่ายนั่งรถมาจากราชบุรีเหมือนเดิม ใจผมตอนนั้นมันสุกงอมแล้ว ระหว่างอาทิตย์นั้นผมนอนชักว่าวฝันถึงเมย์ทุกคืน รอคอยว่าเมื่อไหร่จะถึงวันศุกร์เสียที
แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเธอนั่งรถ มาจอดหน้าอพาร์ทเม้นผมผมอยู่ในชุดหมีเพราะเพิ่งไปซ่อมเครื่องจักรมาส่วนเธอ มาในชุด นศ.พยาบาล พอเราเข้าห้องได้เราก็ผลัดกันหอมแก้มกัน ละก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมพาเธอไปกินข้าวแล้วกลับเข้าห้อง แล้วก็ขอตัวไปแปรงฟันระหว่างนั้นผมล้างน้องชายผมแบบสะอาดเอี่ยมที่สุดและคิด ว่าวันนี้เป็นไงเป็นกัน พอผมแปรงฟันเสร็จเธอก็เข้าไปแปรงบ้าง เธอถามผมว่ามีเสื้อเปลี่ยนใหมไม่ได้เอามาเยอะผมเลยหยิบเสื้อเชิ๊ตสีขาวให้ เธอ ระหว่างนั้นผมหยิบเบียร์มาดื่มเล่นหนึ่งขวดเป็นการย้อมใจ พอเมย์ออกมาจากห้องน้ำผมตะลึงมาก เมย์ใส่กางเกงขาสั้น มองผ่านเสื้อเชิ้ตเห็นยกทรงสีขาวลายจุดสีชมพูสดใส มันเป็นภาพที่สวยมากเหมือนนางแบบเลย
จากนั้นเราก็ปิดไฟนอนซึ่งจากนั้น ระหว่างที่เรานอนเราก็ได้ยินเสียงครางของผู้หญิงห้องข้างๆดังแว่วๆเรามองตา กัน ผมก็ทนต่อความต้องการไม่ใหวแล้วผมจูบเธออย่างเร่าร้อน เราผลัดกันรุกและรับร่างกายเราเสียดสีกันเธอแอ่นโคกบดกับไอ้หนูของผมซึ่งตอน นี้มันแข็งปั๋งชูชันแทบจะทะลุกางเกงกีฬาของผม เพราะผมไม่ได้ใส่ชั้นในนอน ผมบีบนมเธออย่างรุนแรงส่วนท่อนล่างก็อัดเจ้าหนูบดกับโคกของเธอ ผมเอื้อมมือลอดเสือ้เธอไปปลดตะขอด้านหลัง จากนั้นสอดมือเข้าไปเอานิ้วบี้กะหัวนมเธอ
สลับกันซ้ายขวา ผมไซร้ติ่งหูเธอและสอดลิ้นแยงเข้าไปเธอเสียวมากร้องครางออกมา พี่อาท......พี่อาท......อ่า....ตลอด ผมปลดกระดุมเสื้อดึงเธอขึ้นมาในท่านั่งระหว่างนั้นก็แลกลิ้นกันผมถอดเสื้อ และบราเธอออกเหวี่ยงทิ้งไปไกลๆเพราะกลัวเมย์จะเปลี่ยนใจหยิบมาใส่ผมดันตัว เมย์ลงนอนใหม่ผมเห็นเต้านมเธอถึงกับตะลึง หัวนมของเธอยัเล็กๆ หัวนมชูชันท้าทายผมมาก ผมบรรจงจูบเธออีกครั้งและบีบเค้นนมเธอสลับไปมาส่วนท่อนล่างผมก็ยังบดไอ้หนู ของผมกับโคกเธอตลอดเวลา ผมถอนจากปากไซร์มาที่ต้นคอเธอส่งเสียง คราง ซี๊ดในลำคอตลอดเวลา ผมไล่ลงมาอย่างไม่รีบร้อน ดูดนมเธอดังจ๊วบๆ ส่วนมือซ้ายก็บี้นมเธอ มือขวาก็บี้ไปที่ตูดของเธอ เจอเข้าแบบนี้สาวน้อยวัย 22 หรือจะไปทานทนได้ ร้องครางซี๊ดๆตลอดเวลา โอว.....พี่อาท....โอว....พี่อาท อย่าทำเมย์เลยพอได้แล้ว ผมไม่ฟังเสียงผมไซร์ต่อลงมาที่หน้าท้องของเธอที่สีข้างซ้ายขวา เธอแอ่นหลังแขม่วท้องตัวสั่นเทิ้มผมใช้มือขวาจะรูดกางเกงขาสั้นเธออก เธอจับข้อมือผมไว้ ผมเลยบอกเธอว่าจะไม่สอดใส่เข้าไป เห็นใจพี่นะเธอจึงยอม ผมสอดมือเข้าไปใช้มือลูบตามรอยแยกของโคกหีเธอนอกกางเกงในบางๆ จนน้ำเธอฉ่ำเยิ้มไปหมด หายใจหอบแอ่นโคกหีรับกับจังหวะผมตลอดเวลา ผมตัดสินใจรูดกางเกงขาสั้นพร้อมชั้นในออกปลายเท้าทันทีพร้อมกับขึ้นไปกดทับ เธอไว้ เธอดิ้นรนขัดขืนเหมือนได้สติกลับคืนมา ผมไม่ยอมแพ้บดเจ้าหนูที่ลอดออกมาจากขากางเกงกีฬาผมถูไปตามร่องที่ฉ่ำเยิ้ม ของเธอขึ้นลง เมย์กอดผมมือจิกหลังผมทั้งสองข้าง สองขาตวัดขึ้นลงบนขาผมตามจังหวะที่ผมถูโคกหีของเธอ ผมเอื้อมมือปลดกางเกงผมออกให้พ้น จากนั้นผมก็ใช้ลิ้นแยงขึ้นลงตามรอยแยกของเธอ เมย์คงจะเสียวมากจิกหัวผมตลอด ปากก็ร้อง ซี๊ด อ่า....อ่า....ไปตลอด ผมใช้นิ้วแยงเข้าไปและใช้ลิ้นตวัดกับเม็ดเสียวของเมย์ น้ำในร่องของเมย์ช่างหวานไม่มีกลิ่นเลย จนมันติดนิ้วผมจนเป็นมัน ผมอดไม่ได้อีกแล้วขึ้นคร่อมทับตัวแธอเมย์คงได้สติบอกผมว่า พี่อาทอย่าทำ พี่อาทอย่าทำ ผมไม่ฟังเสียงแล้วไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด ถึงจะรักเธอมากก็ตามผมใช้ปลายควยผมถูขึ้นลงเพื่อให้มันหล่อลื่นแล้วกดลงไป มันคับแน่นมากเพราะขนาดของผมจะบานที่หัว ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางที่ใหญ่เท่ากับหัวสากตำส้มตำ แต่ด้วยน้ำรักของเธอที่มีอยู่ประกอบกับน้ำลายของผมผมก็ไม่ลดละที่จะดันเข้า ไปพรึดๆ เธอร้องเสียงลั่น ผมจูบปากเธอเราส่งลิ้นพัวพันกันเป็นพลวันจนเธอแอ่นโคกขึ้นมาพร้อมกับบีบรัด ผมเป๊นจังหวะหนึบๆ...
ผมส่งส่วนที่เหลือเข้าไปเต็มแรงเธอร้องซี๊ดออกมา จากนั้นผมเริ่มซอยเรื่อยๆเน้นๆพร้อมกับวนส่ายตูดคลึงเป็นวงกลม เธอจิกหลังผมพร้อมกับเอาขาเข้ามากอดเอวผมเร่งจังหวะแบบไม่ยั้ง ของเธอตอดตึบๆตลอดเวลา ..เมย์ร้องครางเสียงดังมากแทบจะหมดความอายของ นศ พยาบาล อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมลุกมาซอยคุกเข่าจับขาเธอพาดแขนพร้อมกะชิดขาตัวเธอเข้าหากัน แล้วผมก็อัดกระแทกเข้าไปท่านี้จะทำให้มันฟิตขึ้นไปอีก ผมมองควยผมวิ่งเข้าวิ่งออกอย่างสะใจ เธอสะบัดหน้าร้องครางมือสองข้างกำหมอนแน่น ผมพลิกเธอตะแคงแล้วดันเข้าไปอีกโดยที่ผมคุกเข่าอยู่ มันยิ่งส่งเข้าไปลึกจนชนปากมดลูกผมซอยไม่ยั้ง พับๆๆๆๆๆๆ ตัวเธอสั่นตามแรงกระแทกของผม ผมเอานิ้วโป้งไปให้เธอดูดเธอดูดมันเสียงดังจ๊วบๆ ผมพลิกเธออีกทีหนึ่ง เป็นท่าโก่งโค้ง ท่านี้ผมชอบสุดๆผมส่งท่อนควยเข้าไปเธอหวีดร้องว้ายสุดเสียง ผมใช้สองมือบีบตูดเธอพร้อมกับสวนเอวเข้าไปแบบไม่นับ หัวเตียงของเราชนกับผนังหัองดัง ตึงๆๆๆๆๆ อย่างรุนแรงและเร็วผมทนไม่ไหวซอยเต็มแม๊ก พับๆๆๆๆๆๆ อ่า.....อ่า แล้วผมก็ฉีดเข้าไปอย่างรุนแรงหีเธอดูดตอดผมเป็นจังหวะ ตึบๆ ตลอดเธอทรุดตัวลงนอนค่วำผมทาบตัวเธอจากด้านหลัง จากนั้นผมถอนตัวออกมาน้ำควยผมไหลออกมาจากรูเธอเลอะที่นอนเต็มไปหมด จากนั้นผมก็ยินเสียงร้องไห้และเข้าไปปลอบเธอ หลังจากนั้นเธอก็ไปๆมาๆหาผม ระยะหนึ่ง ตอนหลังมาเธอโทรมาขอเลิกผมด้วยเหตุผลว่าพ่อแม่เธอไม่ชอบคนอีสาน ผมเสียใจมากเท่าทุกวันนี้ผมผ่านมาเข้าปีที่สี่แล้วผมยังคิดถึงเธอ และเราก็โทรคุยกันบ้างเป็นบางครั้งผมหวังว่าซักวันคงจะมีโอกาสได้เจอเธอ แค่นัดกินข้าวเฉยๆก็พอ แล้วจะเล่าให้ฟังใหม่นะครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย