insticator1

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แก้บน

แก้บน 

ผมแต่งงานกับภรรยามา 5ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกเราได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นหมอที่ต่างประเทศก็ตาม
ทางหมอตอบเหมือนกันว่า ทราบสาเหตุ เชื้อของผมไม่แข็งแรงและรังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูรณ์ เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้
หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน
ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัติของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า
เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า"พี่เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง"
ผมงงและ บอกว่า"เรื่องอะไร"
ภรรยาบอกว่า"การมีลูก"
ผมถามว่า"วิธีอะไร"
" การบน"
ผมบอกภรรยาไปว่า"ลองก็ได้ แต่เผื่อใจไว้บ้างนะ และจะไปบนที่ไหน"
ภรรยา ผมยิบหนังสือนิตยสารมาให้อ่าน ในนั้นมีอยู่คอลัมน์หนึ่งเขียนเกี่ยวกับไสยศาสตร์ ผมอ่านแนะนำสถานที่ต่าง และ มาถึงประโยคสุดท้ายเกี่ยวกับการขอให้มีลูก
ผมอ่านจนจับใจความได้ว่า การบนเกี่ยวกับเรื่องเพศจะให้ได้ผลนั้น การแก้บนต้องแก้เกี่ยวกับเพศด้ว
และ เราก็ไปตามที่นิตยสารแนะนำ พอไปถึงที่มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ไม่มีคนไปเที่ยวมากนักบรรยากาศดีมาก มีถ้ำ น้ำตก
เดินจากบริเวณ ที่จอดรถไปไปประมาณ 300เมตร จะมีหน้าผา และตรงหน้าผามีรูปหินที่ยื่นออกไปจากหน้าผา และถูกแกะสลัก ให้เป็นรูป ปลัดขิก ขนาดใหญ่
ในหนังสือบอกว่าเป็นการแกะของชาวไทยใหญ่
ภรรยาผมบอก ว่า"เราทำการบนขอให้เรามีลูกเลยจะได้รีบกลับเย็นมากแล้ว"
เราปรึกษากัน ว่าถ้าบนได้ผลเราจะแก้บนอย่างไร ในหนังสือบอกว่าต้องแก้บนด้วยเรื่องเพศเท่านั้นจึงจะได้ผล และเราก็ทำตามที่หนังสือแนะนำ
ในระว่หางขอนั้นผมก็ได้เอามือไปจับหีเมีย ตลอดเวลา และเราก็พูดพร้อมกัน
"ขอให้เราทั้ง สองได้มีลูกที่เกิดกับเราโดยสายเลือดของเรา ถ้าท่านเมตตาให้เรามีลูกเราจะแก้บนตามที่ท่านชอบ โดยผมจะให้ท่านได้เห็นการเย็ดของเมียผมกับชาวต่างชาติและยังแถม

ผม กับพ่อผมรุมเย็ดเมียผมอีก"
และเมียผมก็พูดต่อ "หนูจะให้พ่อหนูร่วมเย็ดด้วย"
พอพูดจบ ผมก็เอามือออกจากหีเมียผมที่มีน้ำจากหีเมียผม มาทาที่หัวปลัดขิก และเราก็ขึ้นรถจะกลับ
อยู่๐ก็มีชายสูงใหญ่มายืนตรงประตูรถตรงเมียผมนั่ง และเอาปลัดขิกส่งให้และบอกว่า
"ถ้าสิ่งที่ขอได้ผลก็จะได้ไม่ต้องกลับมา แก้บนที่นี่ให้เสียเวลาให้แก้บนกับปลัดขิกนี้ก็ได้ ถ้าภายใน 3เดือนสิ่งที่ขอไว้ไม่ได้ผลก็ทิ้งไป ถ้าได้ผล พอแก้บนเสร็จแล้วก็นำมาคืนก็แล้วกัน"
เมียผมก็รับไว้ และบอกว่าฝากเงินไว้บำรุงสถานที่ 2000 บาท
พอกลับถึงบ้านผมกลับมีอารมณ์ ทางเพศมาก เย็ดภรรยาผมทุกคืน จะออกจากบ้านไปทำงานก็เลียหีทุกครั้ง
หลัง จากนั้น เพียงเดือนเดียว ภรรยาผมก็ท้อง ผมดีใจมากพอได้ 6 เดือนเราไปตรวจหมอบอกว่าได้ ลูกแฝด
ผมถามหมอว่า"ในระหว่างนี้เรายุ่งกัน ได้ไหม"
หมอว่า"ได้เวลาสอดใส่อย่าทำแรงก็พอแล้ว ไม่มีข้อห้าม"
เมียผม บอกว่า"เห็นไหมการบนช่วยเราได้" แต่พอพูดจบเราก็มาหยุดและพูดพร้อมกัน "การแก้บน"
ภรรยาถามผมว่า"พี่ว่างไง"
" ก็ท่านให้เราในสิ่งที่เราขอเราก็ต้องทำตามที่เราบนไว้"
และเราก็กลับบ้าน ผมนอนมองปลัดขิกที่เอามา และพูดกับเมียว่า"ท่านให้เราได้ทันใจดีจริง เราควรตอบแทนท่านทันที"
" ตามใจพี่ก็แล้วกัน"
ผมลาหยุดพักร้อน 1อาทิตย์ พาภรรยาไปเที่ยวประเทศจีน เมียผมท้องใหญ่มาก เราไปสถานที่ต่าง และภรรยาผมก็ฝันว่ามีคนอยากดูภรรยาผมเอากับชาวต่างชาติ
ผมคิดได้ว่าเรา ได้ไปบนไว้ เราจึงปรึกษากันจะแก้บนกันครั้งหนึ่งก่อน
และโอกาสก็มาถึงเรา เดินไปเที่ยวบนกำแพงเมืองจีน ภรรยาผมเกิดเป็นลม พอดีมีชาวอเมริกันนิโกรสองคน เข้ามาช่วยและพาไปพักที่บ้านเขาอยู่แถวนั้น
มัน เป็นบ้านรับรองของบริษัทที่พนักงานมาดูงาน เขาทั้งสองเป็น วิศวกรมาสำรวจและซ่อมแซมกำแพงเมืองจีน
เราคุยกันสนุกมากเราก็อยู่กิน อาหารค่ำด้วยกัน พอดีชุดคลุมท้องของภรรยาผมมันเป็นชุดสั้นเลยเข่าขึ้นมา เวลานั่งถ้าไม่ระวังจะเห็นหีพอดีเลย
และภรรยาผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะ มันรัดท้องทำให้รำคาญและเป็นคนท้องคงไม่มีคนสนใจ
ภรรยาผมจึงนั่งไม่ระวัง ทำให้ชาวอเมริกันสองคนเห็นหีภรรยาผมเต็มตา
ภรรยาผมก็ไม่รู้ตัว แต่ผมได้สังเกตดูเห็นเขาคุยกันเบาๆและเอามือจับเป้ากางเกงขยับไปมา
ผมรู้ ได้เลยว่าทั้งคู่คงมีอารมณ์แน่ ผมจึงบอกภรรยา "เราแก้บนกันนะ"
ภรรยาก็ บอกว่า"กับใคร"
ผมก็บอก"กับสองคนนั้นเอาไหม"
" ดีเหมือนกันเพราะจะได้ไม่ต้องกลัวท้องและจะได้สบายใจ "
ผมจึงให้ภรรยาทำ แกล้งอาเจียน
และผมก็พาไปที่อ่างล้างหน้าและลูบหลัง ทำให้ชุดคลุมท้อง ถกขึ้นมาพอเห็นแก้มก้นนิดหน่อย
ผมสังเกตดูเขาทั้งสองแอบมองกัน ผมบอกให้ภรรยาถ่างขาออกให้มากและก้มตัวให้มากทำให้เห็นหีพูนมากข้างหลัง เต็มๆ คนท้องหีเต่งตึงมากและยังโกนขนออกจนหมด
และเวลาอวดก็ให้ภรรยาขมิบ หีไปด้วย
ภรรยาผมขอไปฉี่ ผมบอกว่า"ให้ฉี่ดังๆให้เข้าทั้งคู่ได้ยิน"
ภรรยา ผมก็ทำตามเสียงดังออกมาข้างนอกได้ยินชัดมาก จนคนทั้งสองบอกผมว่า "อยากมีภรรยาน่ารักแบบผมจังเลย"
พอผมได้ยิน ก็แกล้งทำเป็นได้ยินว่า"อยากเย็ดภรรยาผมจังเลย "
ผมก็ทำเป็นทวนคำพูดว่า "อยากเย็ดภรรยาผมหรือ"
ทั้งคู่ตอบพร้อมกันว่า "คุณเข้าใจผิด"
ผมเลย พูดตัดบทไปว่า"ก็ได้ แต่อย่าเอาไปพูดกันนะ"
ทั้งคู่ก็รับปาก
แต่ผมบอก ว่า"ขอถ่ายรูปไว้เป็นประกันว่าคุณจะไม่นำเรื่องนี้ไปพูดกับคนอื่น"
เขา บอกว่า"รูปอะไร"
ผมบอกว่า"ตามมา"
ผมให้คนทั้งสองนอนลงกับพื้นห้องน้ำ และให้ภรรยาผมเยี่ยวรดหน้าและเลียรูตูดที่ยังไม่ได้ล้างจนสะอาด
เขาทั้ง สองทำตาม พอเสร็จผมบอกว่า"ตามสบาย "
เจ้าคนแรกชื่อ นิก เข้าไปจูบปากภรรยาผมแบบนุ่มนวลมาก ทำเอาภรรยาผมกอดรอบคอนิกแน่น
คนที่สอง ชื่อ คา เข้าไปลูบท้องภรรยาผมและลดลงมาที่หีและตูดมันเอามือลูบทั้งตัว ทำเอาผมควยแข็ง
และคนทั้งสองก็พาภรรยาไปนอนที่เตียงภรรยาผมนอนหงาย บนเตียงถ่างขาออกเห็นหีมีน้ำออกมาเล็กน้อย
และเจ้านิก กับ คา แก้ผ้าออกทำให้เห็นควยที่ดำจนหัวควยเป็นสีม่วง เห็นแล้วน่ากลัวมาก ควยยาวพอกัน ผิดที่เจ้านิก หัวควยจะใหญ่จนภรรยาผมกำไม่รอบแต่โคนเล็ก
ส่วน คา นั้นควยใหญ่เท่ากันทั้งลำ ควยทั้งคู่คงใหญ่ตามตัว เพราะทั้งคู่สูงประมาณ 185 เซนติเมตร
ทั้งคู่ขึ้นไปบนเตียงไปนั่งตรงหน้า ภรรยาผม ภรรยาผมจับควยทั้งสองดูดพร้อมกันมันเข้าปากไม่ได้ได้แต่เลียที่หัว มือทั้งคู่ของเจ้านิกกับคามาจับแคมหีของภรรยาผมคนละข้าง
และทั้งคู่ก็มา เลียที่หีภรรยาผม โดยเจ้านิกเลียหี เจ้าคาเลียรูตูด ทำเอาภรรยาผมครางตลอดเวลา
บทบาทการมีเพศสัมพันธ์ของชาวต่างชาติมันไม่ เก็บกดจริงๆใจอยากทำอะไรก็ทำ ไม่มีมาอายกัน
และเจ้านิกก็เอาควยมาถูหี โดยเจ้าคา มาจูบปาก นิก ดันควยเข้าหีอย่างช้าๆทำเอาหีที่อวบและขาวรับเอาควยเข้าไปจนมิดและมันก็แช่ ไว้
เจ้าคาก็กับมาเลียหีภรรยาผมทั้งที่ยังมีควยของนิกคาอยู่ และเจ้านิกก็เอาควยออก เจ้าคาก็เอาควยมาจ่อที่หีภรรยาผมและดันเข้าไปอย่างช้าๆ
ทำเอาภรรยาผมส่าย หัวตลอดเวลาที่ดันควยเข้าไป
ผมดูจนนึกขึ้นมาได้ ผมจึงหยิบปลัดขิกขึ้นมาวางที่หัวเตียงและบอกกับปลัดขิกว่า "ผมและภรรยาทำตามที่บนไว้แล้วนะครับท่าน "
สองคนนั้น งง ถามว่าทำอะไร ผมก็อธิบายเข้าก็เข้าใจ
เจ้าคาบอกผมว่า"มาร่วมด้วยกัน"
และมันก็จับ ภรรยาผมให้นอนทับตัวมัน เจ้านิกมาทางหลังมันเลียหีภรรยาผมทางด้านหลังโดยที่ควยของเจ้าคายังอยู่ในหี
ผม สังเกตดูจะไม่มีการกระเด้ามีแต่เอาควยแช่ไว้ ผมคิดว่า คงกลัวกระเทือนเด็กในท้อง และเจ้านิกเอาลิ้นชอนไชเข้าไปในหีอีกทำเอาภรรยาผมจิกหลังของเจ้าคาจนเป็นรอย
และ มันก็เอาลิ้นเลียบริเวณรูตูดที่มีขนอยู่เต็ม
ผมทนไม่ไหวกับภาพที่เห็น เดินเข้าไปให้ภรรยาผมดูดควยไม่กี่ทีน้ำออกแล้ว
เจ้านิกบอกว่า"อย่ากินน้ำ ควยเข้าไปนะ"
แล้วมันก็มาจูปปากภรรยาผมให้ภรรยาผมคายน้ำใส่ปากมันและมัน ก็เอามาทาที่หีกับตูด พอได้ที่มันก็เอาควยมาถูที่รูตู
ผมถามภรรยาว่า "ไหวไหม "
ภรรยาบอกว่า"เรากำลังแก้บนอยู่บางทีท่านอยากดูแบบนี้"
พูด ยังไม่ทันคาดคำภรรยาผมร้องเจ็บๆตลอดเวลาแต่เจ็บแบบทนได้ และพอภรรยาผมซูดปาก และบอกว่า"แน่นจัง"
ผมไปดูที่หีผมเห็นแล้วใจหาย ควยใหญ่ยาวสองอันคาอยู่ในหีเมียผมรูมันตึงแทบฉีกขาด
เจ้านิกบอกว่า"เลีย หีให้เธอ จะได้หายเจ็บ"
ผมพยายามเลียหีให้เธอทั้งที่มีควยสองอันอยู่ในหี ทั้งคูแช่ควยอยู่พักใหญ่
ลิ้นผมไปโดนควยทั้งสอง ควยมันกะตุกทั้งคู่และก็มีเสียง ครางของคนทั้งสามพร้อมกัน ปากหีรัดควยแร็งมากและก็มีน้ำขาวขุ่นไหลออกมาจากหีที่มีควยทั้งคู่คาอยู่
ทั้ง คู่เอาควยออกทำเอาเห็นรูหีเป็นร
ผมเลียบริเวณปากหีเพื่อให้ภรรยาคลาย ความเจ็บ
ภรรยาผมก็ไปล้างหีในห้องน้ำ
เจ้านิกก็ตามไป ผมเห็นเจ้านิกให้ภรรยาผมแหกหีและมันก็เอาควยจ่อที่หีมันเยี่ยวรดหีภรรยาผม
ภรรยา ผมก็เยี่ยวรดควยมันและมันก็อาบน้ำพร้อมภรรยาผม
ก่อนจะกลับเจ้าคา ขอเลียตูดภรรยาผม ภรรยาผมก็ให้
และเราก็จากกัน โดยไม่มีการติดต่อกันอีก
และ เราก็เดินทางกลับบ้านผมกลับไปทำงานตามเดิม ภรรยาผมแข็งแรงดี
ผมพาภรรยาไป ให้หมอตรวจครรภ์ หมอบอกว่า"เด็กแข็งแรงดีอีกสองเดือนก็คลอดแล้วสบายใจได้ "
ก่อน ถึงวันคลอดหนึ่งเดือนผมให้หมอตรวจครรภ์อีกครั้งพบว่า เด็กแข็งแรงคนหนึ่งอีกคนไม่แข็งแรง
หมอบอกครรภ์ควรเผื่อใจไว้บ้างครรภ์
พอ กับมาบ้านผมและภรรยากลุ้มใจมาก พอนึกขึ้นได้เราได้แก้บนไปครั้งหนึ่งแล้วเหลืออีกหนึ่งครั้งคงเป็นเพราะเหตุ นี้แน่
เราทั้งคู่จึงขับรถไปรับพ่อผม(ชื่อแดง) และพ่อของภรรยา(ชื่อไช) มาที่บ้านโดยระหว่างทางไม่ได้พูดอะไรเพียงบอกว่าครรภ์มีเรื่องขอความเห็น ครรภ์
พอมาถึงบ้านเราก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฝัง พ่อแดงจึงบอกว่า"มิน่าแกจึงมีลูกได้"
ง ส่วนพ่อภรรยาบอกว่า "แกนี้บนอะไรพิเรนทร์จริง"
ผมและภรรยาบอกว่า"นึกว่าจะเป็นไปไม่ได้ไ
และ ภรรยาผมบอกว่า"เห็นแก่หลานที่จะเกิดนะพ่อ"
และผมก็ให้ภรรยาถอดชุดคลุม ท้องออก ทำให้เห็นท้องที่ใหญ่หีไม่มีขน ภรรยาผมเดินไปหาพ่อทั้งสองเอานมให้ดูดคนละข้าง
พ่อผมแก้ผ้าออกจนหมดและ นอนหงายบนพื้นภรรยาผมมานั่งยองๆแบบคนนั่งเยี่ยวบนหน้าพ่อผม
ส่วนพ่อภรรยา กอดจูบปากกันไม่ยอมปล่อย ผมก็เอาปลัดขิกมาวางที่หัวเตียง
พอมาถึงตอนนี้ ทุกคนมีความเงี่ยนเต็มที่ และพ่อไชก็ให้ภรรยาผมทำถ้า 69 กับพ่อผมโดยที่พ่อผมนอนล่าง และแกก็เอาควยมาดันที่รูตูด
ส่วนพ่อผมก็ดูด หี ทำเอาภรรยาผมอมควยพ่อผมจนมิด ทั้งคู่ทำกันเบาๆ
พ่อผมก็หันมาเอาควยดัน เข้ารูหีเมียผม แต่พ่อภรรยาผมกับเอาควยออกจากตูดกับมาเลียนแทนผมเห็นทั้งคู่ทำแล้วได้อารมณ์ กว่าเจ้านิกโกอีก
และพ่อภรรยาก็กับเอาควยเข้าในรูตูดอีกที ทีนี้แกดันจนมิดและกดไว้นานมากจนมีน้ำไหลออกมาจากรูตูดภรรยาผมมาก
ภรรยา ผมบอกว่า "เสียวมากพ่อทำอะไร"
พ่อบอกว่า"เวลาเอากับแม่เองแม่เองชอบให้ พ่อเยี่ยวใส่เข้าไปในรูตูด พ่อก็คิดว่าลูกคงชอบ"
พ่อผมก็ไม่ยอมแพ้เอาควย ออกจากหี ให้เมียผมดูดควย แล้วแกก็จับหัวภรรยาผมแน่นดันควยเข้าปากจนมิดไม่ให้ลิ้นโดนปลายรูเยี่ยวทำ ให้รูเยี่ยวจ่อตรงคอพอดี
และแกก็เยี่ยวเข้าคอลงไปโดยไม่ผ่านปลายลิ้นทำ เอาภรรยาผมจิกตูดพ่อผมแรงมาก พอหมดพ่อผมเอาควยออก
ภรรยาผมบอกว่า" พ่อทั้งสองเก่งมากหนูได้พบสรชาติที่ไม่จำเจ "
และภรรยาผมก็เดินไปเข้า ห้องน้ำพ่อผมก็เดินตามไปบอกว่า"ให้หนูเอาคืน"
พ่อผมเอาปากห่างจากหี ประมาณ 3 นิ้วและอ้าปาก ภรรยาผมเยี่ยวเต็มแรง กระจายเต็มหน้า ในระหว่างที่เยี่ยวพ่อผมก็ชักว่าวให้ตัวเองจนน้ำออก
พอหมดพ่อผมไปล้าง หน้า พ่อภรรยาผมเข้ามาหาภรรยาผม จับภรรยาผมให้โก้งโค้งถ่างขาออก และแกก็เลียทำความสะอาดทั้งหีและตูดจนสะอาด
ภรรยาผมส่ายหีบดหน้าพ่อเธอจน น้ำควยออก และทั้งหมดก็อาบน้ำพร้อมกันโดนที่พ่อผมจะเลียหีเธอตลอดเวลา
พอ ถึงวันคลอดเด็กทั้งสองมีร่างกายแข็งแรงมาก ผมเลยให้พ่อผมขายบ้านมาอยู่กับผม เลี้ยงหลานให้ผมแกมาด้วยความเต็มใจ เพราะได้ค่าจ้างโดยการได้เย็ดเมียผมแทบทุกคืน
ส่วนพ่อภรรยาผมจะมาเอา ภรรยาผมอีก ผมบอกว่า"ให้พ่อและแม่ มาอยู่ด้วยกันและผมขอเอาเมียพ่อบ้างนะผมอยากเอาคนแก่บ้าง"
พ่อแกตกลง และแล้วแกก็ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยโดยรายจ่ายภายในบ้านผมเป็นคนออก
เป็นวัน ที่ครอบครัวของเรามีความสุขมากที่ทุกคนได้เย็ดกัน
โดยตรงที่ผมกับพ่อผม รุมเย็ดแม่ภรรยาโดยที่พ่อภรรยานั่งดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รับโฆษณา

รับลงโฆษณาใน blog ครับ ติดต่อทาง kingofdaeth@gmail.com รับทุกขนาดทุกราคา สนใจติดต่อเลย